[Vietnam News]

View - 'Nàng thơ' của dòng nhạc đỏ sợ lấy chồng sau ly hôn, học vị tiến sĩ và nhan sắc ngọt ngào ở tuổi U50

2024-03-12 23:04:18

'Nàng thơ' của dòng nhạc đỏ sợ lấy chồng sau ly hôn, học vị tiến sĩ và nhan sắc ngọt ngào ở tuổi U50"Nàng thơ" của dòng nhạc đỏ là Anh Thơ có cuộc sống hạnh phúc và bình yên ở tuổi U50.ca sĩ Anh Thơ, sao Việt

Anh Thơ là giọng ca đình đám ở dòng nhạc đỏ. Giọng ca của cô được đánh giá là trong sáng, tinh tế, tràn ngập cảm xúc và giàu kĩ thuật thanh nhạc. Tên tuổi cô gắn liền với các ca khúc như: Xa khơi, Tình ta biển bạc đồng xanh, Khúc hát sông quê, Làng quan họ quê tôi…

Anh Thơ sinh năm 1976 tại Thanh Hóa. Cô giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp như: Giải nhất Tiếng hát truyền hình Hà Nội 1998; Giải ba Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999; Giải nhì nhạc thính phòng toàn quốc 2000; Giải nhất giọng ca Sóng phát thanh Đài Tiếng nói Việt Nam 2001. Cô liên tục cho ra mắt 4 album gồm Gửi em ở cuối sông Hồng (hát chung với Việt Hoàn), Tình em, Như ta có thể, Một dòng nghiêng soi.

ca sĩ Anh Thơ, sao Việt

ca sĩ Anh Thơ, sao Việt

Nàng thơ của dòng nhạc đỏ sợ lấy chồng sau ly hôn, học vị tiến sĩ và nhan sắc ngọt ngào ở tuổi U50.

Dù là người nổi tiếng nhưng Anh Thơ rất kín tiếng trong đời sống tình cảm. Trong một lần hiếm hoi vào năm 2017, Anh Thơ tiết lộ cô đã chia tay chồng cũ sau 8 năm chung sống. Nữ ca sĩ sinh sống ở một căn hộ chung cư cùng hai con gái. Con lớn của Anh Thơ hiện đã vào đại học, còn con thứ đang học cấp 2.

Ở tuổi U50, Anh Thơ giữ lối sống giản dị. Ngoài việc ca hát, cô dạy học và thích đi cà phê với bạn bè, du lịch với con gái. Khi ở nhà, nữ ca sĩ dành thời gian vào bếp, dọn dẹp nhà cửa và coi đó làm niềm vui. Anh Thơ tâm sự: "Nhiều đồng nghiệp, học trò nói tôi giản dị quá; cho rằng tôi không yêu quý và ít chăm sóc bản thân. Các em rủ tôi đi làm răng, vào spa để thư giãn. Dù được tài trợ, không mất tiền, tôi từ chối vì không thích. Tôi mới đây có tập thể dục, uống thêm một số thực phẩm chức năng, các loại vitamin. Tôi may mắn có sức khỏe tốt, vậy là đủ".

ca sĩ Anh Thơ, sao Việt

ca sĩ Anh Thơ, sao Việt

Anh Thơ đang có cuộc sống bình yên bên hai con.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ không đi tìm tình yêu, cũng không nghĩ đến chuyện đi bước nữa: "Sau khi ly hôn, tôi thấy sống đơn thân có nhiều cái lợi, chuyện gì cũng do mình chủ động, không phải phụ thuộc ai, không cần bận tâm gia đình hai bên nghĩ thế nào. Các con tôi vẫn liên lạc với bố ruột, còn tôi giữ mối quan hệ bình thường, không quá thân thiết với anh. Tôi chắc chắn không lấy chồng nữa. Tình yêu cũng tốt, khiến cho cuộc sống trở nên thi vị hơn. Nhưng với tôi, tình yêu nam nữ luôn xếp sau con cái, sự nghiệp. Các con rất cởi mở, văn minh, nói tôi cứ thoải mái đến với ai mà mình thích. Thế nhưng để gặp người phù hợp đâu phải dễ. Tôi không cần đàn ông, không chủ động kiếm tìm tình cảm".

Tang Mộc

Comments (5)