[Vietnam News]

View - Nóng showbiz hôm nay (3/3): Nam ca sĩ xin lỗi vì giấu chuyện đã lấy vợ, có con; Lan Ngọc 'nổi đóa'

2024-03-14 07:28:53

Nóng showbiz hôm nay (3/3): Nam ca sĩ xin lỗi vì giấu chuyện đã lấy vợ, có con; Lan Ngọc 'nổi đóa' Fan Việt dập dìu tới Singapore xem Taylor Swift biểu diễn; hình ảnh con trai Trường Giang - Nhã Phương lan truyền khắp mạng xã hội cũng là những tin nóng của showbiz hôm nay (3/3).showbiz,showbiz hôm nay,nóng showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc,Trường Giang,Nhã Phương,Taylor Swift

Kim Sung Joo - thành viên của UNIQ công khai đã kết hôn và có con

Những ngày qua, truyền thông xứ Hàn - Trung và người hâm mộ dậy sóng khi Kim Sung Joo - thành viên nhóm nhạc UNIQ được 1 đồng đội vô tình tiết lộ chuyện anh đã bí mật kết hôn và đã có con.

Vào ngày 2/3, nam ca sĩ chính thức lên tiếng thừa nhận thông tin của đồng đội về anh là thật, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không công khai tin vui.

Kim Sung Joo lý giải lý do giấu kín thông tin vì anh muốn con mình có được môi trường trưởng thành an toàn và vì sự bình yên của gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Kim Sung Joo

Kim Sung Joo sinh năm 1994, được khán giả biết đến nhiều từ năm 2014 khi tham gia nhóm nhạc UNIQ - nhóm nhạc Trung - Hàn với 5 thành viên gồm Kim Sung Joo, Cho Seung Youn, Vương Nhất Bác, Châu Nghệ Hiên và Lý Vấn Hàn.

Ngoài ca hát, Kim Sung Joo còn tham gia đóng phim và từng góp mặt trong các tác phẩm như Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu, Lang Y Lừng Danh, Điệp Viên Terrius…

Ninh Dương Lan Ngọc 'nổi đóa' với tin đồn có con

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nói về tin đồn sang Úc sinh con. Cô nói: 'Giờ mặc đồ sao cũng kêu bầu, vậy ráng đợi đến ngày em đẻ nha. Em có quay Vlog, đợi tập đẻ của bé'.

Nhiều người cho rằng 'ngọc nữ màn ảnh' đang 'nổi đóa' về tin đồn, song cô vui vẻ cho biết: 'Ngọc đang giỡn đó mọi người, nói vui thôi ạ'.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh mặc bikini khoe eo thon, bụng phẳng được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải lên trang cá nhân ít ngày trước

Trước đó, khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô sẽ tạm gác lại công việc nghệ thuật để sang Úc du học ngành diễn xuất trong năm 2024. Nữ diễn viên mong muốn cải thiện, nâng cao năng lực diễn xuất của bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh những người ủng hộ, có những người nhận định việc đi du học chỉ là cái cớ, còn nữ diễn viên 34 tuổi ra nước ngoài để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Gần đây, Lan Ngọc liên tiếp đăng các bức ảnh mặc đồ bó sát, đồ bikini lên trang cá nhân khoe eo thon, bụng phẳng như 1 lời khẳng định cô không có 'bầu bí' gì.

Đông đảo fan Việt tới Singapore xem Taylor Swift biểu diễn

Vào tối 2/3, đêm mở màn cho The Eras Tour của Taylor Swift đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Singapore. Sau đêm diễn này, nữ nghệ sĩ nổi tiếng toàn thế giới còn 5 đêm diễn nữa vào các ngày 3-4-7-8-9/3, hứa hẹn liên tiếp mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho khán giả.

Chứng minh sức hút của nữ nghệ sĩ đương đại có tầm ảnh hưởng lớn, đêm diễn mở màn có trên 60 nghìn khán giả có mặt, và 5 đêm diễn sắp tới sẽ có lượng người tương đương.

Hàng trăm người hâm mộ từ Việt Nam, trong đó có các ngôi sao cũng đã có mặt tại 'đảo quốc sư tử' để ủng hộ idol như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Phùng Khánh Linh...

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tới xem concert của Taylor Swift

Ở đêm trình diễn đầu tiên, Taylor Swift trình diễn thăng hoa trong khoảng 3 tiếng rưỡi đồng hồ, khiến các fan ngỡ ngàng bởi độ hoành tráng và đi qua các cung bậc cảm xúc khi mạnh mẽ, lúc lại sâu lắng.

Nội dung chú thích ảnh

Taylor Swift khiến người hâm mộ khóc, cười cùng mình

Hình ảnh con trai Nhã Phương - Trường Giang lan truyền khắp mạng xã hội

Mới đây, cư dân mạng lan truyền rộng rãi bức ảnh chụp khoảnh khắc lộ rõ khuôn mặt con trai thứ 2 của Trường Giang - Nhã Phương.

Xem ảnh, nhiều người nhận xét quý tử nhà 'Mười Khó' có làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh, đặc biệt là đôi mắt to tròn giống hệt chị gái.

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ mặt con trai Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018, vào tháng 1/2019 đón con gái đầu lòng và đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023.

Diện mạo 2 con của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến dân tình tò mò, quan tâm song bố mẹ của 2 bé giấu kín nhất có thể. 

Trường Giang từng chia sẻ lý do anh không công khai diện mạo của con. Nam danh hài gốc Quảng Nam nói anh và bà xã được khán giả, truyền thông quan tâm vì đều là nghệ sĩ, người của công chúng, nhưng đó là về mặt công việc, sự nổi tiếng. Gia đình nhỏ là thế giới riêng nên cả 2 muốn giữ kín em bé để tránh sự soi mói cũng như không muốn người khác biết quá nhiều về gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình 4 người hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương

Tang Mộc

Comments (13)