[Vietnam News]

View - Trước giờ G ra mắt MV Thiên Lý Ơi, fan của Jack chơi lớn: chạy quảng cáo LED từ Việt Nam tới Hàn Quốc

2024-02-22 09:03:25

Trước giờ G ra mắt MV Thiên Lý Ơi, fan của Jack chơi lớn: chạy quảng cáo LED từ Việt Nam tới Hàn Quốc 'Fandom Đom Đóm chúc MV Thiên Lý Ơi của Jack - J97 rực rỡ trên các bảng xếp hạng âm nhạc' - các fan nhắn gửi tới Idol của mình.Jack,ca sĩ Jack,MV Thiên lý ơi

Vào tối nay 22/2, Jack sẽ chính thức phát hành MV Thiên Lý Ơi.

Để chào đón và quảng bá MV của thần tượng, các fan tại Hàn Quốc đã thực hiện dự án quảng cáo LED tại nhà ga nổi tiếng Hongik University Station, Seoul, Hàn Quốc. Thông tin MV và hình ảnh của Jack sẽ được xuất hiện rõ nét từ hôm nay đến ngày 28/2.

2 câu chúc từ fandom Đom Đóm gửi đến Jack và MV Thiên Lý Ơi được chuyển thể sang tiếng Hàn với nội dung: 'Fandom Đom Đóm chúc MV Thiên Lý Ơi của Jack - J97 rực rỡ trên các bảng xếp hạng âm nhạc' và 'MV Thiên Lý Ơi phát hành vào 20h09 ngày 22/2/2024'.

4 màn hình lớn trải dọc theo lối đi chính của nhà ga xuất hiện hình ảnh Jack đầy ấn tượng. Đây là lần đầu tiên, fandom Đom Đóm thực hiện quảng bá, ủng hộ sản phẩm âm nhạc của Jack tại Hàn Quốc. và là 1 sự ủng hộ to lớn gửi đến Jack ngay tại xứ sở kim chi.

Hiện đang có rất nhiều bạn fan tại Seoul đang tranh thủ di chuyển đến địa điểm thật sớm để check in.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Không thua kém các fan ở Hàn Quốc, tại Việt Nam, bảng LED ngoài trời 2 mặt cỡ lớn tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM cũng đã trình làng. Trong chiến dịch ủng hộ MV lần này, có thể thấy fandom Đom Đóm đã chuẩn bị và lựa chọn địa điểm quảng bá đặc sắc, khác biệt.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, Jack đã tung poster và teaser MV Thiên Lý Ơi. 

Tạo hình được hé lộ trên poster đậm chất thanh xuân vườn trường, hứa hẹn một câu chuyện đẹp của thời thanh xuân thơ mộng, nhẹ nhàng mà khó quên của 2 nhân vật chính trong MV.

Qua giai điệu được hé lộ trong teaser có thể thấy Jack đã trở lại với màu nhạc sở trường của mình. Đó là âm nhạc đậm chất sông nước miền Tây, trữ tình, dân gian và phóng khoáng, thêm 1 chút màu sắc ngũ cung để hướng đến đại chúng.

Nội dung chú thích ảnh

Được biết demo Thiên Lý Ơi từng được Jack cách đây khá lâu, tuy nhiên vì nhiều lý do nên đã trì hoãn tới tận hôm nay.

MV chính thức Thiên Lý Ơi được ấn định phát hành vào 20h09 tối nay, ngày 22/2.

Tang Mộc

Comments (22)