[Vietnam News]

View - 2 anh em Sơn Tùng M-TP và Mono tiết lộ về người yêu lý tưởng

2024-02-14 00:03:46

2 anh em Sơn Tùng M-TP và Mono tiết lộ về người yêu lý tưởng Sơn Tùng M-TP và Mono đều không ngại tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng của bản thân. Tuy nhiên, cả 2 cũng đều chưa từng công khai người thương.Sơn Tùng M-TP, Mono,Hải Tú

Sơn Tùng M-TP (sinh năm 1994) và Mono (sinh năm 2000) là 2 anh em nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài tài năng âm nhạc, 2 nam ca sĩ gốc Thái Bình đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách thu hút, là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái. Vì thế, chủ đề người yêu của Sơn Tùng M-TP và Mono luôn được người hâm mộ quan tâm, bàn tán.

Dù chưa từng công khai đối tượng hẹn hò, tuy nhiên, cả Sơn Tùng M-TP và Mono đều không ngần ngại chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với ekip chương trình Sao Nhập Ngũ 2024, khi được yêu cầu nêu 3 từ miêu tả về người yêu lý tưởng, Mono cho biết đó là cô gái biết yêu thương, quan tâm đến gia đình và chan hòa với mọi người.

Nội dung chú thích ảnh

Mono nhấn mạnh về những tính cách đẹp của đối phương sẽ khiến anh chàng mê mệt.

Vào năm 2014, Sơn Tùng M-TP cũng từng thoải mái chia sẻ về hình mẫu người yêu của mình. Giọng ca Có chắc yêu là đây bị thu hút bởi cô gái dịu dàng, hòa nhã và đặc biệt có sự kiêu chảnh một chút, không thể với ai cũng có thể nói chuyện, làm quen.

Ngoài tính cách cách, Sơn Tùng M-TP bật mí cô gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với anh, nó vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng. Hơn nữa, nam ca sĩ 30 tuổi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với mình.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài tính cách, Sơn Tùng M-TP còn bật mí ngoại hình của cô gái có thể thu hút anh.

Dù chưa 1 lần lên tiếng xác nhận nhưng Sơn Tùng M-TP từng được đồn đoán hẹn hò nhiều năm với Thiều Bảo Trâm. Sau khi bị cho đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò với Hải Tú - nàng thơ trong MV Chúng ta của hiện tại của anh. Đáng chú ý, Hải Tú là cô gái sở hữu mái tóc ngắn đúng như mong ước của chủ tịch.

Nội dung chú thích ảnh

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được nhận xét có tướng phu thê.

Trong khi đó, đã bước sang tuổi 24 song Mono chưa từng lộ hint hẹn hò với bất cứ ai. Tại chương trình Sao Nhập Ngũ 2024, Tiểu đội trưởng từng thăm dò chuyện tình cảm của Mono bằng câu hỏi 'Đồng chí có người yêu chưa?' song anh chàng dõng dạc trả lời: 'Tôi yêu âm nhạc, tôi hết mình với âm nhạc, tôi đang sống vì âm nhạc và tôi sống vì nghệ thuật'.

Nội dung chú thích ảnh

Nếu anh trai được đồn đoán yêu 2 cô gái xinh đẹp thì Mono chưa từng lộ hint hẹn hò.

Tang Mộc

Comments (28)