[Vietnam News]

View - Lương Thùy Linh và Phương Nhi bị đồn có xích mích, nghỉ chơi, công ty quản lý nói gì?

2024-02-24 05:03:18

Lương Thùy Linh và Phương Nhi bị đồn có xích mích, nghỉ chơi, công ty quản lý nói gì? 'Chúng tôi xin phép được đưa ra thông báo rằng: Đây là thông tin sai sự thật' - công ty quản lý 2 nàng Hậu cho biết.Lương Thùy Linh,hoa hậu Lương Thùy Linh,Phương Nhi, Á hậu Phương Nhi

Mới đây, tin đồn về mối quan hệ giữa Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nhi được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, cư dân mạng đặt nghi vấn 2 nàng Hậu nghỉ chơi dù trước đó họ khá thân thiết, Phương Nhi còn coi Lương Thùy Linh là thần tượng.

Lý do là vì các fan sắc đẹp không thấy Lương Thùy Linh và Phương Nhi tương tác tác qua lại với nhau trên mạng xã hội. Lương Thùy Linh thậm chí bị soi đã xoá ảnh chung với Phương Nhi trên Instagram cá nhân.

Nội dung chú thích ảnh

Vào tối ngày 23/2, công ty quản lý chính thức lên tiếng về mối quan hệ của 2 mỹ nhân. Đại diện công ty cho biết thông tin Lương Thùy Linh và Phương Nhi xích mích, nghỉ chơi là sai sự thật:

'Trước khi những thông tin xung quanh vấn đề này lan truyền sai lệch và rộng rãi hơn, cũng như giải đáp những thắc mắc của quý vị khán giả dành tình yêu thương cho Lương Thùy Linh và Nguyễn Phương Nhi, chúng tôi xin phép được đưa ra thông báo rằng: Đây là thông tin sai sự thật. Công ty Sen Vàng hiểu sự quan tâm của quý khán giả dành cho các Hoa Á hậu trực thuộc công ty, mong rằng quý vị sẽ chọn lọc thông tin và tránh để những tin đồn sai sự thật khiến quý vị thất vọng'.

Về vấn đề Lương Thùy Linh xóa ảnh Phương Nhi trên Instagram, phía công ty giải thích trong quá trình 'dọn dẹp' trang cá để xây dựng hình ảnh hợp với phong cách hiện tại, Miss World 2019 vô tình ẩn đi những bức ảnh chụp cùng Miss World 2022.

Công ty cũng khẳng định: 'Những quyết định này đều đã được thông qua công ty và những cá nhân liên quan'.

Về việc Lương Thùy Linh cho hiển thị lại ảnh chụp cùng Phương Nhi trên Instagram và quan hệ hiện tại của 2 'gà nhà', công ty nói:

'Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Nguyễn Phương Nhi vẫn duy trì những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau và không có việc xích mích hay mâu thuẫn nào. Tuy nhiên, sau khi cảm nhận được sự yêu thương của người hâm mộ dành cho cả hai những ngày qua, Lương Thùy Linh đã để một số bài đăng được hiển thị lại'.

Nội dung chú thích ảnh

Lương Thùy Linh cho hiển thị lại bài viết có loạt ảnh chụp cùng đàn em Phương Nhi

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đăng quang Miss World Vietnam 2019. Phương Nhi sinh năm 2002, là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022

Tang Mộc

Comments (0)