[Vietnam News]

View - Bạn gái màn ảnh xinh đẹp của NSND Công Lý sắp lên xe hoa

2024-01-28 07:02:57

Bạn gái màn ảnh xinh đẹp của NSND Công Lý sắp lên xe hoa Diễn viên Kim oanh - người đóng cặp cùng NSND Công Lý trong phim 'Những cô gái trong thành phố' sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/1 âm lịch tới.Kim Oanh,diễn viên Kim Oanh,đám cưới diễn viên Kim Oanh,bạn trai diễn viên Kim Oanh,bạn trai diễn viên Kim Oanh là ai

Mới đây, diên viên Kim Oanh đăng tải bộ ảnh cưới lên trang cá nhân thay cho lời thông báo cô chuẩn bị lên xe hoa. Đông đảo cư dân mạng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô dâu và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kim Oanh khoe vóc dáng mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng trong bộ ảnh cưới.

Nội dung chú thích ảnh

Gương mặt của chú rể chưa được Kim oanh tiết lộ.

Liên hệ với Kim Oanh, cô cho biết đám cưới của cô và bạn trai sẽ được diễn ra vào ngày 20/1 âm lịch tới. Tuy nhiên, thông tin về nửa kia được nữ diễn viên tạm thời giấu kín.

Trước đó, Kim Oanh rao bán căn hộ chung cư cô từng tậu được tại TP.HCM với lý do nữ diễn viên chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Qua thông tin này có thể đoán chồng sắp cưới của Kim Oanh cũng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Quảng Trị. Cô từng được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh với vị trí thủ khoa đầu vào của trường. Trong sự nghiệp diễn xuất, Kim oanh ghi dấu ấn với khản truyền hình qua các bộ phim như Những cô gái trong thành phố, Lối nhỏ vào đời, Dưới bóng cây hạnh phúc...

Trong đó, vai Lan trong Những cô gái trong thành phố là vai diễn giúp Kim Oanh giành được nhiều sự yêu mến của người xem. Trong phim, Lan có mối tình xúc động và đầy đau thương với nhân vật Lâm do NSND Công Lý thủ vai.

Tang Mộc

Comments (13)