[Vietnam News]

View - Trắc nghiệm tâm lý: Chọn khung cảnh bên ngoài cửa sổ và kiểm tra xem, trong chuyện tình yêu bạn là người như thế nào?

2024-02-23 05:03:48

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn khung cảnh bên ngoài cửa sổ và kiểm tra xem, trong chuyện tình yêu bạn là người như thế nào?Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cửa sổ mà bạn thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.Trắc nghiệm tâm lý, test,

Trắc nghiệm tâm lý, test,

A. Về chuyện chia tay tình cảm, bạn không bao giờ cảm thấy sai lầm, bạn rất ích kỷ và luôn nghĩ đến bản thân mình, bạn đã bỏ bê người khác. Sau khi chia tay, bạn vẫn cảm thấy đau khổ, không muốn gặp lại nhau và giả vờ vô tâm. Nhưng dần dần, bạn nhận ra rằng mình đã sai, nhưng từ khuôn mặt của chính mình, bạn sẽ không hề thừa nhận điều đó. Trong hai tuần tới, tình cũ của bạn sẽ gõ cửa và trái tim bạn sẽ dâng trào. Người khác sẽ cho bạn một bước thăng tiến, nhưng bạn sẽ ngừng đấu tranh và quay lại với tình yêu cũ.

B. Bạn là người bướng bỉnh, sau khi chia tay bạn sẽ trì trệ và chờ đợi đối phương. Sẽ lấy lại tình yêu cũ và làm cho tình yêu của bạn trở lại trọn vẹn. Hay bảo thủ và không thay đổi, bạn sẽ không dễ dàng thay đổi những ý tưởng đã được thiết lập của mình. Có một trái tim kiên định và biết mình muốn gì. Hơn nữa, việc trải qua một cuộc chia tay sẽ chỉ để lại dấu ấn khó phai mờ trong trái tim người yêu cũ và trở thành nỗi lo lắng suốt đời. Không ai có thể sống sót sau nỗi đau tình tan vỡ, cũng không ai có thể tránh khỏi nỗi đau tinh thần, nhưng người yêu cũ chính là nỗi ám ảnh và sự miễn cưỡng trong lòng anh. Bạn sẽ bắt đầu có những lo lắng sâu sắc về người yêu cũ vào tuần tới. Bạn sẽ gặp lại tình yêu cũ của mình ở góc phố và mỉm cười.

C. Vì sự tươi mát mà bạn chọn cách từ bỏ người yêu mà mình luôn dựa dẫm, điều này là sai. Nếu bạn rất rõ ràng về lỗi lầm của mình, bạn có thể dùng trái tim mình để cứu vãn tình yêu, vượt qua khó khăn, biết ai là tình yêu đích thực và trả giá cho tình yêu đến hết cuộc đời. Nhưng tổn thương về mặt tinh thần ngày càng nặng nề, và bạn đương nhiên không muốn rời bỏ cuộc đời mình với những cảm xúc thật sự của mình. Sự ấm áp của tình yêu lại tràn ngập bên bạn một lần nữa. Dù quá khứ không thuận buồm xuôi gió nhưng tình yêu ở tương lai cũng không nỡ rời xa.

D. Bạn sẽ không bao giờ nhìn lại. Khi tình yêu của bạn phai nhạt, nó thực sự phai nhạt. Có thể bạn cũng có một chút tình cảm với mình, nhưng sự nồng nàn, vội vã ban đầu đã qua từ lâu nên dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ không ngoảnh lại. Đối với bạn, sự kết thúc của một mối quan hệ là sự kết thúc. Cho dù trong quá khứ chúng ta có thích nhau đến đâu thì cuối cùng vẫn luôn là kết cục của cả hai chúng ta, và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Một tuần nữa là sang tháng tiếp theo, mối quan hệ đã kết thúc và bạn đã chuẩn bị hành lý và sẵn sàng lên đường.

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo.

Tang Mộc

Comments (26)