[Vietnam News]

View - Jack chính thức 'thả xích' MV Thiên Lý Ơi, hé lộ về 'thứ dữ' 26 phút

2024-02-22 14:03:37

Jack chính thức 'thả xích' MV Thiên Lý Ơi, hé lộ về 'thứ dữ' 26 phút Sau khi phát hành MV Thiên Lý Ơi, Jack sẽ công chiếu phim ngắn 26 phút kể đầy đủ, trọn vẹn về chuyện tình của chàng trai và cô gái trong MV.Jack,ca sĩ Jack,MV Thiên lý ơi

Mấy ngày gần đây, Jack khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ poster và teaser của dự án mới là MV Thiên Lý Ơi.

Tối nay 22/2, Jack đã làm thỏa mãn sự mong chờ của các fan khi tung bản chính thức của MV. Qua giai điệu trữ tình pha chút âm hưởng dân gian, có thể thấy Jack trở lại với sở trường âm nhạc của mình trong MV lần này.

Giọng hát của Jack trong MV cũng nhẹ nhàng, cảm xúc và giữ được sự luyến láy đã là nét riêng khó lẫn từ trước tới nay của anh. Thiên Lý Ơi hứa hẹn là hit bự cho năm 2024 của giọng ca gốc Bến Tre.

MV Thiên Lý Ơi

MV Thiên Lý Ơi có độ dài hơn 5 phút kể câu chuyện tình yêu của cặp đôi nam sinh - nữ sinh tên Tuấn và Lý do Jack cùng hot girl Minah Phạm hóa thân. Lý là cô gái mạnh mẽ, cá tính, ban đầu Tuấn chưa để ý đến cô nàng song cuối cùng bị đối phương chinh phục.

Tuấn và Lý cùng nhau trải qua những kỷ niệm đẹp, nhẹ nhàng mà khó quên khi ngồi trên ghế nhà trường. Loạt hình ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường khiến trái tim người xem thổn thức.

Những câu hát của Thiên Lý Ơi là lời tự sự của chàng trai về tình cảm của mình với cô gái, cũng như là lời bộc bạch về cuộc sống khó khăn từ vùng quê lên thành phố của nhân vật.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đáng chú ý, phía Jack tiết lộ sau MV Thiên Lý Ơi nam ca sĩ sẽ tiếp tục công chiếu film ngắn 26 phút sau đó. Ở phim ngắn, những khoảnh khắc đẹp của mối tình học trò giữa Tuấn và Ly sẽ được kể đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Tang Mộc

Comments (26)