[Vietnam News]

View - Thu Phương thắc mắc khi được fan gọi là 'anh Phong', ngã ngửa vì lý do

2024-02-19 08:04:17

Thu Phương thắc mắc khi được fan gọi là 'anh Phong', ngã ngửa vì lý do Ca sĩ Tuấn Hưng, Trung Quân Idol cũng để lại bình luận gây chú ý dưới bài viết của Thu Phương.Thu Phương,ca sĩ Thu Phương

Mới đây, Thu Phương đăng 1 số bức ảnh chụp cô từ nhiều năm trước. Cùng với đó, nữ ca sĩ thắc mắc là tại sao mọi người lại gọi cô là 'anh Phong' qua những bức ảnh đó.

'Chào đầu tuần mới với thật nhiều niềm vui và nhiều năng lượng nhé tình yêu. Mình có tí hỏi thăm là tại sao khi thấy những tấm hình này của cô giáo (biệt danh khán giả gọi Thu Phương sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - PV) mọi người lại gọi là anh Phong ạ? Xin được giải thích với. Please! Thank you!' - Thu Phương viết.

Nội dung chú thích ảnh

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút của Thu Phương từ nhiều năm trước.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ hào hứng giải thích lý do cho idol của mình biết. Theo đó, Thu Phương ở những bức ảnh có vẻ ngoài rất ngầu, nam tính từ kiểu tóc, cách ăn mặc đến thần thái nên fan mới gọi là 'anh Phong'. Hơn nữa chữ 'Phong' khi đọc lên cũng gần âm với chữ 'Phương'.

Sau khi nghe fan giải thích, Thu Phương mới vỡ lẽ và bày tỏ sự thích thú.

Đáng chú ý, các sa sĩ như Tuấn Hưng, Trung Quân Idol cũng để lại bình luận thú vị. Tuấn Hưng viết: 'Thề luôn. Chị để tóc ngắn lúc đó cực đẹp. Lúc đó em lom dom cánh gà chờ xin hát nên xem chị hát mặc đồ các thứ… Chất'.

Trung Quân Idol thì cảm thán 'Hời ơi ngày xưa chị ngầu dã man' và giọng ca Chưa bao giờ đáp lời đàn em 'Gấu biển Hải Phòng ha'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

1 số bình luận khác của cư dân mạng:

- Tại vì cô giáo trong style này nhìn rất soái, phong độ, ngầu nên gọi là anh Phong đó mà!

- Tại vì những lúc này cô giáo rất ngầu và đẹp… trai ạ!

- Tại vì chắc là cô giáo style ngầu và trông rất chuẩn!

- Do tên Phong đọc gần âm với Phương nhưng 'men lỳ' hơn ạ!

- Vì cô giáo bảnh trai làm đốn tim biết bao cô gái khác ạ!

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hàng loạt bình luận giải thích lý do Thu Phương được gọi là 'anh Phong'.

Thu Phương sinh năm 1972 tại Hải Phòng. Cô sớm thành danh với sự nghiệp âm nhạc khi đạt nhiều giải thưởng trong nước từ lúc tuổi đời còn trẻ, tên tuổi gắn liền với loạt bản hit như Có phải em mùa thu Hà Nội, Đêm nằm mơ phố, Cô gái đến từ hôm qua, Chưa bao giờ...

Gần đây, Thu Phương tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và được đông đảo khán giả lẫn đồng nghiệp yêu mến. Ngoài chất giọng riêng khó lẫn và giàu cảm xúc, Thu Phương trong chương trình còn bộc lộ là người phụ nữ có tính cách điềm đạm, trái tim ấm áp, luôn quan tâm, yêu thương những người xung quanh.

Nội dung chú thích ảnh

Thu Phương xinh đẹp, dịu dàng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1. Cô là 1 trong 7 chị đẹp thành công nhất trong chương trình khi giành chiến thắng cuối cùng.

Tang Mộc

Comments (4)