[Vietnam News]

View - MV Thiên Lý Ơi của Jack đạt loạt thành tích 'không phải dạng vừa đâu'

2024-02-25 14:04:04

MV Thiên Lý Ơi của Jack đạt loạt thành tích 'không phải dạng vừa đâu' Với những điểm thu hút của Thiên Lý Ơi, đến nay sản phẩm mới nhất của Jack đạt được loạt thành tích đáng gờm.Jack,ca sĩ Jack,MV Thiên lý ơi

Vào tối ngày 22/2 vừa qua, Jack chính thức phát hành ca khúc Thiên Lý Ơi đồng thời tung bản MV của ca khúc. Đây là sản phẩm đặc biệt được Jack ấp ủ từ lâu, từng được nam ca sĩ tung bản demo khiến các fan đứng ngồi không yên.

Qua giai điệu của Thiên Lý Ơi, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi Jack trở lại với sở trường âm nhạc của mình, đó là âm nhạc trữ tình pha chút âm hưởng dân gian. Cách hát của Jack trong ca khúc cũng giữ nét luyến láy đặc trưng vốn có của anh song được nam ca sĩ 27 tuổi tiết chế hơn.

Câu chuyện tình yêu đậm chất thanh xuân vườn trường của Tuấn và Lý (Jack và hot girl Minah Phạm vào vai) được kể trong MV cũng làm thổn thức biết bao con tim. 

Nội dung chú thích ảnh

Với những điểm thu hút của Thiên Lý Ơi, đến nay sản phẩm đạt được loạt thành tích đáng gờm: #1 Trending Youtube VietNam, #2 Trending Youtube for Music Vietnam, # 1 Zingchart (thiết lập kỷ lục của Zingchart), #1 iTunes (nhanh nhất năm 2024 tính đến hiện tại), #1 NCT, #13 Most viewed videos in 24 hours worldwide, #43 Daily Top Songs VietNam, #89 Daily Top Artists Vietnam.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thành tích của MV Thiên Lý Ơi trên Youtube

Phía Jack tiết lộ sau MV Thiên Lý Ơi nam ca sĩ gốc Bến Tre sẽ tiếp tục công chiếu film ngắn 26 phút sau đó. Ở phim ngắn, những khoảnh khắc đẹp của mối tình học trò giữa Tuấn và Lý sẽ được kể đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Thông tin này 1 lần nữa khiến các fan của Jack hồi hộp đón chờ.

Tang Mộc

Comments (6)