[Vietnam News]

View - Nóng showbiz (25/4): Vợ NSND Công Lý phản hồi thông tin 'ép chồng đóng phim'

2024-03-25 12:03:07

Nóng showbiz (25/4): Vợ NSND Công Lý phản hồi thông tin 'ép chồng đóng phim' Những tin tức showbiz đáng chú ý còn có: Hé lộ thiệp cưới độc lạ của Minh Tú, Thiều Bảo Trâm phản ứng khi bị chê 'nhạt nhòa',...showbiz hôm nay,nóng showbiz,ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Minh Tú, Minh Tú kết hôn, NSND Công Lý,Ngọc Hà vợ NSND Công Lý

1. Vợ NSND Công Lý phản ứng cực gắt trước thông tin 'ép chồng đóng phim'

Mới đây, người hâm mộ nhận ra NSND Công Lý trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim đang phát sóng trên VTV. Trong phim, NSND Công Lý đóng 1 vai nhỏ, khá ít thoại, ngoại hình và thần thái không được như trước.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh Công Lý trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

Nhiều người vui với sự trở lại màn ảnh của NSND Công Lý, nhưng cũng có luồng ý kiến đặt nghi vấn cho rằng bà xã NSND Công Lý ép chồng làm việc khi sức khoẻ chưa ổn định.

Trước thông tin này, bã xã Ngọc Hà đã chính thức đưa ra phản hồi. Theo đó, cô nói: 'Đây là lời ác ý của những người không hiểu chuyện áp đặt cho tôi. Việc anh Lý đóng phim hay không, tôi không quyết định được. Anh ấy được đóng phim nào là do đạo diễn mời, ê-kíp cũng thấy anh ấy đảm bảo được sức khỏe và diễn tốt thì mới gọi đi'...

Bà xã NSND Công Lý còn tiết lộ thêm, ông xã rất hào hứng khi xem lại phim mình đóng, vừa xem vừa tủm tỉm cười.

'Bác sĩ điều trị cho anh ấy cũng dặn dò, anh ấy đi lại, làm phim được là 'liều thuốc' tinh thần giúp anh ấy hồi phục tốt hơn' - Ngọc Hà nói thêm.

Nội dung chú thích ảnh

Bã xã Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý

2. Thiệp cưới độc lạ của Minh Tú

Mới đây, Minh Tú đã hé lộ thiệp cưới của mình trên trang cá nhân. Cô còn đăng tải clip quay lại quá trình tạo nên chiếc thiệp độc đáo này.

Nội dung chú thích ảnh

Thiệp cưới ấn tượng của Minh Tú

Theo đó, thiệp cưới của Minh Tú được làm từ vật liệu tái chế. Quá trình làm khá kỳ công, nhưng thành quả là chiếc thiệp thân thiện với môi trường. Cô còn hướng dẫn, những người nhận được thiệp có thể xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng, đồng thời tưới nước cho cây mỗi ngày. Thành quả thu được chính là những mầm cây nhỏ xinh sẽ nhú lên. 

Đây chính là cách cô và chồng sắp cưới gieo mầm hạnh phúc và lan tỏa nó đến tất cả mọi người.

Ý tưởng độc đáo mà ý nghĩa này ngay lập tức nhận được mưa lời khen của cư dân mạng. Cùng với những lời chúc phúc là rất nhiều lời khen có cánh dành cho chiếc thiệp đang yêu này của siêu mẫu.

Nhiều sao Việt cũng nhanh chóng đăng tải thiệp cưới của Minh Tú và không quên gửi lời chúc phúc đến cô.

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Ngọc Châu

Nội dung chú thích ảnh

Võ Hoàng Yến

Nội dung chú thích ảnh

ST Sơn Thạch chia sẻ thiệp cưới của Minh Tú

3. Thiều Bảo Trâm phản ứng ra sao khi bị chê 'nhạt nhòa'

Nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm luôn nằm trong tầm ngắm của netizen. Mới đây, cô đã đăng tải đoạn video mới chia sẻ khoảnh khắc gội ở phần mái của tóc.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện một bình luận ẩn ý cho rằng cô khá nhạt nhoà vì không thấy thay đổi mái tóc: 'Bà này để mãi một kiểu, không thấy thay đổi mái'.

Đáp lại bình luận này, Thiều Bảo Trâm viết: 'Trán như sân bay Nội Bài như tôi đi rồi hãy nói nhé bà. Khổ lắm không đùa.'

Nội dung chú thích ảnh

Thiều Bảo Trâm phản hồi bình luận nói cô để mãi một kiểu mái.

Qua chia sẻ này, Thiếu Bảo Trâm khẳng định lý do để mãi 1 kiểu tóc mái do trán quá cao, rất khó thay đổi kiểu tóc mái. 

Chính vì thế, cô cũng khổ sở khi cắt không được, mà giữ thì thường xuyên phải 'giặt mái'.

4. Kim Sae Ron lên tiếng về bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Liên quan bức hình thân mật với Kim Soo Hyun được nữ diễn viên tai tiếng Kim Sae Ron đăng tải. Đại diện Kim Soo Hyun khẳng định, cả hai không có mối quan hệ tình cảm nào và cho rằng Kim Sae Ron đăng hình là có mục đích chứ không phải là sự cố.

Thì vào hôm nay 25/3, Kim Sae Ron cũng đã có động thái đầu tiên sau chuỗi ngày ồn ào.

Theo đó, trả lời cuộc điện thoại của MyDaily, 'sao nhí đình đám 1 thời' này cho biết: 'Tôi đang sắp xếp quan điểm chính thức và sẽ truyền đạt lại ngay sau khi sắp xếp xong'.

Nội dung chú thích ảnh

Bức ảnh thân mật của hai diễn viên vẫn là chủ đề nóng

Câu trả lời không rõ ràng từ nữ diễn viên sinh năm 2000 này lập tức bị netizen mỉa mai là cố tình kéo dài drama để giữ sức nóng tên tuổi.

Điều này được xem là có cơ sở bởi nữ diễn viên này vốn đã bị đóng băng hoạt động, không có đường quay trở lại showbiz Hàn sau hàng loạt bê bối như: say rượu lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, nói dối về thu nhập,...

Tang Mộc

Comments (19)