[Vietnam News]

View - Lộ đoạn quay táo bạo bị cắt khỏi tập 46 Chúng ta của 8 năm sau

2024-02-27 03:03:30

Lộ đoạn quay táo bạo bị cắt khỏi tập 46 Chúng ta của 8 năm sau Đoạn quay bị cắt khỏi tập 46 Chúng ta của 8 năm sau khiến dân tình đồng loạt thả 'haha' bởi hé lộ câu nói táo bạo của nhân vật Giang với Nguyệt.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau,Khôi Trần,Quỳnh Kool

Ở tập 46 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào tối 26/2, vì Giang (Khôi Trần) đi làm về muộn nên con gái anh là Lan Nhi (Chu Diệp Anh) đến ở nhà cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool).

Khi tan làm, Giang đến nhà Nguyệt đón con gái về và 2 người có cuộc nói chuyện chân thành, cởi mở với nhau. Giang kể con gái anh chịu tổn thương, sợ hãi vì từng phải sống với 1 người mẹ vô trách nhiệm. Nguyệt khuyên Giang nên giành thời gian trò chuyện, chăm sóc con gái để tránh những chuyện không hay xảy ra. Giang cũng mong Nguyệt quan tâm tới con gái anh vì cô bé hiếm hoi tin tưởng ai như tin tưởng cô giáo.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, Giang và Nguyệt vào phòng ngủ - nơi mà Lan Nhi đang ngủ cùng con gái Nguyệt là bé Cam (Cherry An Nhiên). Nguyệt nói Giang hãy bế con gái về thì Giang hỏi có phải Nguyệt sợ bị ai đó hiểu lầm nếu để Lan Nhi ngủ lại.

Nguyệt nói rõ quan điểm của cô là trong trường hợp bất khả kháng thì Lan Nhi có thể ngủ lại nhà cô, còn khi Giang đã đến thì anh nên đưa con gái về. 'Con bé nên ngủ ở nhà thì tốt hơn' - Nguyệt nói. Nghe lời Nguyệt, Giang bế con gái đi về.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi tập 46 lên sóng, trên trang cá nhân, Khôi Trần đăng đoạn clip hé lộ đoạn quay không được lên sóng. Theo đó, ở đoạn hội thoại của Giang và Nguyệt, khi Nguyệt yêu cầu Giang hãy bế con gái đi về thì Giang không đồng ý ngay mà nói 'Tôi chỉ muốn bế cô giáo thôi! Cô giáo đồng ý nha?'.

Đoạn quay bị cắt khỏi tập 46 Chúng ta của 8 năm sau

Đoạn clip này khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi bật cười bởi câu nói táo bạo của nhân vật Giang trước cô giáo Nguyệt.

Dưới phần bình luận, khi Quỳnh Kool bình luận: 'Trông cũng ra gì đấy anh nhỉ?' thì Khôi Trần bày tỏ sự tiếc nuối: 'Tiếc nhỉ! Phải chi đừng cắt đoạn này là bùng nổ luôn rồi'.

Ngoài ra, đạo diễn Bùi Tiến Huy để lại bình luận gây chú ý: 'Anh xin lỗi vì đã cắt đoạn này!'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khôi Trần tiếc nuối vì đoạn quay bị cắt khi tập phim lên sóng

Đặc biệt, Khôi Trần hé lộ cuối cùng Giang và Nguyệt sẽ thành 1 đôi. Cụ thể, khi 1 cư dân mạng bình luận: 'Ước gì cô Nguyệt với sếp Giang là một cặp nhỉ?' thì nam diễn viên 40 tuổi đáp lại: 'Sẽ được thoả lòng mong ước em'.

Khán giả xem phim cũng đang nhiệt tình đẩy thuyền cho Giang và Nguyệt đến với nhau bởi cả 2 nhân vật đều từng đổ vỡ hôn nhân và họ đang dần thấu hiểu nhau.

Diễn biến cụ thể sẽ được lên sóng trong các tập tiếp theo của Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào 21h40p tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Tang Mộc

Comments (25)