[Vietnam News]

View - Cận cảnh visual 'cực phẩm' bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, khoảng cách tuổi tác gây choáng

2024-03-26 08:04:02

Cận cảnh visual 'cực phẩm' bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, khoảng cách tuổi tác gây choáng Được biết hotboy này kém Thiều Bảo Trâm 10 tuổi và đang du học tại Pháp.ca sĩ Thiều Bảo Trâm,người yêu Thiều Bảo Trâm,Ồn ào tình cảm của Thiều Bảo Trâm,Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú,thiều bảo trâm có tình mới,tình tin đồn của thiều bảo trâm

Netizen vẫn đang xôn xao trước nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò tình mới sau thời gian dài vướng tin đồn 'đường ai nấy đi' với Sơn Tùng M-TP.

Dân mạng soi ra nhiều hint trùng khớp của cả hai như: theo dõi nhau trên mạng xã hội, cô gái hôn má chàng trai rất giống Thiều Bảo Trâm hay những hình ảnh đi chung với nhóm bạn và chị gái Thiều Bảo Trâm,...

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh cả hai xuất hiện cùng nhóm bạn

Nội dung chú thích ảnh

Cô gái thơm má chàng trai rất giống Thiều Bảo Trâm

Nội dung chú thích ảnh

Tài khoản ở chế độ theo dõi nhau

Mặc dù, các tài khoản mạng xã hội của chàng trai để chế độ riêng tư và chỉ đăng hạn chế, nhưng netizen vẫn soi ra được những thông tin 'chất lượng' về hotboy điển trai này.

Trang Phụ nữ mới đưa tin, hot boy này đang du học Pháp, song song làm người mẫu ảnh và nhỏ hơn Thiều Bảo Trâm 10 tuổi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc nhan sắc không phải dạng vừa của chàng trai đang bị nghi hẹn hò với Thiều Bảo Trâm.

 Trên trang Instargam của chàng trai này chỉ có 9 bài đăng nhưng thông qua các hình ảnh được bạn bè tag tên có thể thấy tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm rất chịu khó tham gia tiệc tùng cùng những người bạn.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện phía Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng trước nghi vấn này. Tuy nhiên, lục lại trang cá nhân của nữ ca sĩ, nhiều người nhận ra cô từng chia sẻ nhiều status liên quan đến một tình yêu 'hoang đường' và những câu nói ngọt ngào về tình yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Status đăng vào tháng 12 năm ngoái, Thiều Bảo Trâm nhắc về 'tình yêu đôi chút hoang đường' 

Nội dung chú thích ảnh

Anh là gì do để cô tin vào tình yêu một lần nữa?

Tuy nhiên, dân mạng để lại nhiều bình luận động viên và mừng cho cô có tình yêu mới sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

(Nguồn: Tổng hợp từ Internet)

Tang Mộc

Comments (19)