[Vietnam News]

View - Kim Ji Won tái xuất với hình tượng sang chảnh trong 'Queen Of Tears', cùng Kim Soo Hyun nên duyên vợ chồng

2024-02-16 08:03:11

Kim Ji Won tái xuất với hình tượng sang chảnh trong 'Queen Of Tears', cùng Kim Soo Hyun nên duyên vợ chồng Màn trở lại của Kim Ji Won cùng Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Queen Of Tears đang nhận được sự chú ý lớn dù chưa chính thức ra mắt. Đặc biệt, loạt ảnh của nữ diễn viên 'Người Thừa Kế' trong tạo hìnhQueen of Tears,pKim Soo Hyun,Kim Ji Won,Queen of Tears lịch chiếu, Phim Hàn 2024

Queen Of Tears là tác phẩm đáng mong đợi khi được chắp bút bởi biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh, Vì Sao Đưa Anh Đến. Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 9/3 sắp tới trên đài tvN.

Teaser phim Queen Of Tears

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Baek Hyun Woo - giám đốc pháp lý của tập đoàn Queen. Trong khi đó, Kim Ji Won thủ vai nữ tài phiệt Hong Hae In, được mệnh danh là 'bà hoàng' của Queen Group. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ly kỳ, hài hước của đôi vợ chồng trẻ Baek Hyun Woo và Hong Hae In khi họ phải cố gắng vượt qua những khủng hoảng. 

Kim Ji Won và Kim Soo Hyun trở thành vợ chồng trong Queen Of Tears - Ảnh: tvN

Trước thềm khởi chiếu chính thức, nhà sản xuất đã tung ra những hình ảnh về tạo hình của dàn diễn viên. Trong đó, Kim Ji Won gây ấn tượng với phong cách sang chảnh, quý phái, đúng chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt. Với tạo hình này, nhiều khán giả còn nhận xét rằng Kim Ji Won đã mang Yoo Rachel 'sang, xịn, mịn' của Người Thừa Kế từ 10 năm trước quay trở lại. 

Kim Ji Won trong vai Hong Hae In của Queen Of Tears - Ảnh: tvN

Khí chất của nữ diễn viên trong Người Thừa Kế từ 10 năm trước vẫn như hiện tại - Ảnh: SBS

Dù chỉ mới xuất hiện trong trailer và một số hình ảnh nhưng fan hâm mộ đã nhanh chóng 'bóc giá' loạt trang phục của người đẹp sinh năm 1992. Trong một phân đoạn, Kim Ji Won khoác lên mình trang phục của thương hiệu Alexander McQueen, có giá 2790$ (khoảng 68 triệu đồng). Ngoài quần áo, cô nàng còn diện thêm nhiều món trang sức đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng. 

Trong những năm gần đây, Kim Ji Won thủ các vai diễn có tạo hình khá đơn giản, bình thường như Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Tình Yêu Chốn Đô Thị... Lần trở lại với vai tài phiệt này khiến nhiều khán giả thích thú, mong đợi những màn diễn xuất bùng nổ của nữ diễn viên. 

Set đồ tiền tỷ của Kim Ji Won trong phim - Ảnh: tvN

Bên cạnh đó, hình ảnh đám cưới của bộ đôi diễn viên trong các hình ảnh đoạn cut mới đây cũng nhận về nhiều sự chú ý. Hình ảnh Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong tạo hình cô dâu, chú rể đứng giữa khung cảnh lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy khiến khán giả xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

Tuy nhiên, một hình ảnh khác lại cho thấy không khí căng thẳng giữa Baek Hyun Woo và Hong Hae In khi cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về những tình tiết sẽ xảy ra đối với cặp đôi. 

Ảnh cưới ngọt ngào của bộ đôi diễn viên - Ảnh: tvN

Cả hai trở thành đôi vợ chồng son hạnh phúc - Ảnh: tvN

Nhưng khó khăn nào đang chờ họ ở phía trước? - Ảnh: tvN

Liệu rằng Kim Ji Won và Kim Soo Hyun sẽ mang đến những tương tác và cảm xúc như thế nào trong bộ phim lần này? Hãy cùng chờ đón đến ngày Queen Of Tears lên sóng nhé!

Tang Mộc

Comments (9)