[Vietnam News]

View - 'Queen of Tears' tập 2: Kim Hyun Soo 'yêu lại từ đầu' với Kim Ji Won khi biết vợ chỉ còn 3 tháng để sống?

2024-03-09 18:03:47

'Queen of Tears' tập 2: Kim Hyun Soo 'yêu lại từ đầu' với Kim Ji Won khi biết vợ chỉ còn 3 tháng để sống? Ngay khi nghe Hae In (Kim Ji Won) thông báo chỉ còn sống được bao lâu, Baek Hyun Woo (Kim Hyun Soo) liền 'quay xe' không ly hôn nữa và tỏ ra rất yêu thương vợ trong tập 2 'Queen of Tears'.Queen of Tears,Nữ hoàng nước mắt,Queen of Tears lịch chiếu,Kim Hyun Soo,Kim Ji Won,phim Hàn 2024,Queen of Tears tập 2,Nữ hoàng nước mắt tập 2

Queen of Tears là câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng trẻ cố sống sót để vượt qua khủng hoảng. Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai Baek Hyeon Woo, giám đốc pháp lý của Queens Group trong khi đó, Kim Ji Won vào vai người vợ - Hong Hae In, nữ thừa kế chaebol của tập đoàn Queens.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 1 phim mở đầu với đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chính và câu chuyện tình được kể ngắn gọn nhưng vô cùng lãng mạn. Vậy mà sau 3 năm kết hôn, tình cảm của Hyun Woo - Hae In dần đi xuống. Hyun Woo cảm thấy bản thân bị gia đình vợ chèn ép, vợ thì không còn quan tâm đến mình trong khi Hae In chỉ giữ thái độ lạnh lùng, luôn khiển trách chồng.

Sau nhiều lần chịu đựng, Baek Hyun Woo quyết định ly hôn cuối tập 1 dù có phải chết. Tuy nhiên, khoảnh khắc Hae In thông báo mình chỉ còn 3 tháng để sống, anh bỗng 'quay xe' xin lỗi và nói yêu vợ rất nhiều...

Nội dung chú thích ảnh

Trên thực tế, Baek Hyun Woo thừa nhận bản thân đã hết tình cảm với Hae In từ lâu. Anh cố chịu đựng thêm 3 tháng tới dù biết sau đó mình không nhận được tài sản gì bởi muốn được sống, không muốn gia đình tài phiệt nhà vợ coi mình là kẻ thù. Trong tập 2, Hyun Woo bày tỏ: 'Tôi chỉ thấy vui vì ba tháng nữa là có thể thoát khỏi họ bình an vô sự'.

Tuy nhiên, Baek Hyun Woo cũng lo lắng cho vợ sau khi nghe thông báo của cô đêm ấy. 'Em chỉ còn sống ba tháng? Sao có thể vậy được?'. Mới sáng sớm thức dậy, anh đã lo lắng kiểm tra xem vợ còn thở không và 'bất ngờ bật ngửa' khi bị Hae In hỏi: 'Nếu không thể sống thiếu em... Anh muốn chết chung không?'.

Nội dung chú thích ảnh

Từ hôm đó, thái độ và hành động của Baek Hyun Woo đã thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên lãng mạn hơn, thậm chí không ngại bày tỏ tình cảm với Hae In ngay tại công ty.

Giám đốc Baek sẽ chuẩn bị một bó hoa to và đẹp mắt mang đến tận phòng làm việc tặng vợ, ngồi cạnh Hae In và ăn sáng cùng cô, chạy đến quan tâm sức khỏe vợ ngay cả khi đang trong cuộc họp hay tức giận mà hét lớn khi thấy cô suýt vấp ngã ở thang máy... Một loạt hành động bất ngờ khiến không chỉ Hae In mà các nhân viên cũng cảm thấy kỳ lạ: 'Họ nên cãi nhau chứ?'.

Nội dung chú thích ảnh

Baek Hyun Woo quan tâm vợ từng ly từng tý...

Nội dung chú thích ảnh

... Thậm chí tức giận khi thấy Hae In bất cần vấp ngã

Hong Hae In đã mắc phải căn bệnh gì? Baek Hyun Woo có thực sự quan tâm đến vợ hay chỉ là thương hại sau khi biết tình trạng bệnh của cô?

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:10 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 2

Tang Mộc

Comments (12)