[Vietnam News]

View - Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won, làm cameo trong tập 8 'Queen of Tears'

2024-03-31 11:02:46

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won, làm cameo trong tập 8 'Queen of Tears' Trước giờ phát sóng tập 8, ekip 'Queen of Tears' đã bật mí bộ ảnh về cameo Song Joong Ki cùng đoạn preview lãng mạn của cặp đôi chính.Queen of Tears,Nữ hoàng nước mắt,Kim Ji Won,Kim Soo Hyun,Song Joong Ki,Phim Hàn 2024,Queen of Tears tập 8,Nữ hoàng nước mắt tập 8,phim của Kim Soo Hyun,Queen of Tears lịch chiếu

Queen of Tears là câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng trẻ cố sống sót để vượt qua khủng hoảng. Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai Baek Hyeon Woo, giám đốc pháp lý của Queens Group trong khi đó, Kim Ji Won vào vai người vợ - Hong Hae In, nữ thừa kế chaebol của tập đoàn Queens.

Nội dung chú thích ảnh

Trước giờ phát sóng tập 8, tvN đã tiết lộ một nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện tại trong Queen of Tears chính là nam diễn viên Song Joong Ki.

Ở bộ ảnh preview, Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm trong bộ vest thanh lịch. Sau khi hoàn thành phần ghi hình, nam diễn viên chia sẻ: 'Tôi đến với hi vọng sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho bộ phim. Tuy nhiên sau đó tôi lại là người vui vẻ hơn trong quá trình quay phim. Xin hãy chờ đón Queen of Tears'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nói về màn trình diễn của Song Joong Ki tại tập mới, ekip phim nhận xét: 'Chúng tôi rất biết ơn nam diễn viên Song Joong Ki đã sẵn sàng dành thời gian đến đây bất chấp lịch trình bận rộn. Trường quay khi ấy ngập tràn ngưỡng mộ trước sự quyến rũ 'chết người' của Song Joong Ki dù cho phân cảnh của nam diễn viên chỉ xuất hiện rất ngắn. Anh ấy chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc, vượt quá mong đợi thông qua vai diễn cameo này'.

Bên cạnh đó, đoàn phim cũng tung ra một đoạn preview tập 8, là khung cảnh Hyun Woo - Hae In đi tàu điện ngầm và cùng nhau ngắm hoàng hôn rực rỡ. Đây có lẽ là lần đầu Hae In đi tàu điện ngầm, chính là lúc hẹn hò cùng Baek Hyun Woo. Cô thắc mắc vì sao bạn trai luôn sử dụng phương tiện công cộng này và Hyun Woo đã tiết lộ: 'Giữa hai ga có một góc nhìn được cảnh hoàng hôn đẹp nhất. Dù có trải qua một ngày tồi tệ cũng khiến anh quên đi mọi thứ'.

Nội dung chú thích ảnh

Khung cảnh hoàng hôn qua tàu điện ngầm cùng sự quấn quýt của cặp đôi đã tạo nên khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. 'Đẹp lắm đúng không? Mỗi khi nhìn thấy cảnh này, anh đều nghĩ hãy quên hết mọi điều tồi tệ của hôm nay đi. Về nhà thôi!'.

Chờ đón sự xuất hiện đặc biệt của Song Joong Ki cùng tập 8 Queen of Tears phát sóng vào 21:20 tối nay (chủ nhật ngày 31/3) trên tvN.

Queen of Tears - Preview tập 8

Tang Mộc

Comments (15)