[Vietnam News]

View - 'Queen of Tears' tung ảnh cưới cực xịn của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won, phim chưa chiếu đã biết ai là 'nóc nhà'

2024-03-04 10:04:06

'Queen of Tears' tung ảnh cưới cực xịn của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won, phim chưa chiếu đã biết ai là 'nóc nhà' Với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won,'Queen of Tears' là tác phẩm được mong chờ nhất trong tháng 3 này.Queen of Tears,Queen of Tears lịch chiếu,Kim Hyun Soo,Kim Ji Won,phim Hàn 2024

Queen of Tears là câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng trẻ cố sống sót để vượt qua khủng hoảng. Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai Baek Hyeon Woo, giám đốc pháp lý của Queens Group trong khi đó, Kim Ji Won vào vai người vợ - Hong Hae In, nữ thừa kế chaebol của tập đoàn Queens.

Trước khi Queen of Tears chính thức ra mắt, ekip phim đã tung ra nhiều hình ảnh của cặp đôi chính, mới nhất là ảnh cưới của Hyeon Woo - Hae In. Hai con người lớn lên ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau khiến tin tức họ hẹn hò gây xôn xao dư luận. Cuối cùng họ trở thành cặp đôi thế kỷ sau lời cầu hôn của Hong Hae In.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi luôn trở thành chủ đề nóng kể từ khi họ hẹn hò. Trong ảnh, Baek Hyeon Woo quyến rũ với bộ vest lịch lãm còn Hong Hae In xinh đẹp và sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy.

Bên cạnh hình ảnh chụp chung là những khoảnh khắc riêng của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Baek Hyeon Woo cười phấn khích khi đứng đợi cô dâu tiến vào lễ đường. Hong Hae In cũng hồi hộp không kém trong khi chờ đợi tại phòng chụp ảnh cho khách.

Bộ ảnh đẹp như tranh trong đám cưới khiến người xem càng mong chờ hơn vào tương lai của cặp đôi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, ekip Queen of Tears còn 'nhá hàng' thêm poster mới về cặp đôi, hé lộ một phần cuộc sống hôn nhân của Hyeon Woo và Hae In. Theo đó ở poster đầu tiên, cả hai trao nhau cái ôm gần gũi nhưng biểu cảm lại trái ngược. Trong khi Hyeon Woo nở nụ cười ấm áp thì Hae In trông có vẻ lạnh lùng và buồn bã. Viên đá lấp lánh đính ngay phía dưới mắt Hae In như ẩn ý cho giọt nước mắt, khơi dậy tò mò về câu chuyện đằng sau.

Dòng nội dung chú thích trên ảnh cũng bí ẩn không kém: 'Chúng ta kết hôn vì tình yêu nhưng tại sao ta lại ngừng yêu sau khi kết hôn?'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tại poster thứ 2 sau khi kết hôn, Hong Hae In giữ vẻ lạnh lùng xa cách còn Baek Hyeon Woo lại có vẻ sợ sệt 'e ấp' hơn khi có vợ...

Chờ đón sự kết hợp mới giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng Queen of Tears sẽ ra mắt ngày 9/3 tới. Phim được phát sóng vào 21:10 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Teaser

Tang Mộc

Comments (6)