[Vietnam News]

View - Thời trang 'đậm mùi tiền' của Kim Ji Won trong 'Queen Of Tears'

2024-03-14 16:03:50

Thời trang 'đậm mùi tiền' của Kim Ji Won trong 'Queen Of Tears' VOH - Bộ phim 'Queen Of Tears' đang nhận được sự chú ý lớn. Trong đó, tạo hình tài phiệt của diễn viên Kim Ji Won gây ấn tượng mạnh.Queen of Tears,Nữ hoàng nước mắt,Kim Ji Won,Kim Soo Hyun,thời trang Sao,Phim Hàn 2023

Queen Of Tears là một trong những bộ phim nổi bật trên đường đua phim Hàn tháng 3. Phim đánh dấu lần đầu kết hợp của bộ đôi Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. 

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi chính tạo nhiều sức hút cho bộ phim - Ảnh: tvN

Sau khi phim lên sóng tập đầu vào ngày 9/3, tạo hình của Kim Ji Won trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Hong Hae In - một tiểu thư nhà tài phiệt, nắm trong tay quyền sở hữu tập đoàn Queen Group. Vì vậy, cô xuất hiện trên màn ảnh với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. 

Nội dung chú thích ảnh

Kim Ji Won trong vai Hong Hae In - Ảnh: tvN

Phong cách của nhân vật Hae In thiên về hướng sang trọng, thanh lịch. Những sắc màu trung tính như đen, trắng được stylist vận dụng để phối hợp trang phục cho Kim Ji Won. 

Nội dung chú thích ảnh

Dù đơn giản nhưng các thiết kế được nữ diễn viên diện lên người đều mang vẻ sang trọng - Ảnh: tvN

Vì vào vai tài phiệt, trang phục và phụ kiện của nữ diễn viên 9X đều đến từ những thương hiệu cao cấp. Trong một đoạn cut giới thiệu phim, Ji Won khoác lên mình bộ váy dạ tweed đến từ nhà mốt Chanel cùng vòng cổ ngọc trai có giá hơn 70 triệu đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Dân tình nhanh chóng 'bóc giá' trang phục của Kim Ji Won - Ảnh: KFashion

Ngay trong những phút đầu tiên của tập 1, Kim Ji Won đã diện ngay một cây hồng nổi bật đến từ thương hiệu Valentino. Dù bộ trang phục có thời lượng lên hình không nhiều nhưng có giá trị lại lên đến hơn 268 triệu. 

Nội dung chú thích ảnh

Bộ trang phục nổi bật, đậm chất tiểu thư của nữ diễn viên - Ảnh: KFashion

Nhân vật Hong Hae In thường xuyên xuất hiện tại tập đoàn nơi cô làm việc. Vì vậy, những bộ trang phục công sở đơn giản nhưng sang trọng là sự lựa chọn phù hợp. Diện trang phục đi làm nhưng 'tiểu thư nhà tài phiệt' vẫn vô cùng thời thượng với các mẫu áo blazer. 

Nội dung chú thích ảnh

Bộ trang phục đi làm có giá 'sương sương' hơn 400 triệu đồng - Ảnh: KFashion

Ngoài các mẫu váy áo, trang sức của Kim Ji Won đều được lựa chọn kỹ lưỡng để thể hiện được khí chất giàu sang của Hong Hae In. Các thiết kế hoa tai, dây chuyền, đồng hồ đến từ các thương hiệu cao cấp như Cartier, Bvlgari... Chính những chi tiết nhỏ đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1992 toát lên được đúng tinh thần của nhân vật. 

Ngoài ra, cảnh đám cưới ở đầu phim với độ đầu tư xa hoa cũng gây ấn tượng lớn với khán giả. Kim Ji Won diện váy cô dâu lộng lẫy sánh bước cùng 'nam thần' Kim Soo Hyun. Đáng chú ý, đôi hoa tai cô nàng diện trong lễ cưới này được dân tình 'bóc giá' lên đến hơn nửa tỷ đồng. 

Nội dung chú thích ảnh

Kim Ji Won nổi bật trong hình tượng cô dâu - Ảnh: tVN

Chỉ với hai tập phim, nữ diễn viên chính đã ghi điểm trong lòng khán giả với phong cách thời trang của mình. Bên cạnh đó, kịch bản mới mẻ của phim đã thu hút lượng lớn sự chú ý. Theo Nielsen Korea, tập 2 của Queen Of Tears đã cán mốc rating 8.7% trên toàn Hàn Quốc. Đây là con số ấn tượng, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của phim và các diễn viên tham gia. 

Queen Of Tears được phát sóng vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên kênh tvN. Khán giả tại Việt Nam có thể theo dõi phim qua nền tảng Netflix.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (9)