[Vietnam News]

View - 'Queen of Tears' tập 5: Kim Ji Won tận hưởng tình yêu rồi bàng hoàng nhận ra tất cả chỉ là dối trá?

2024-03-23 12:04:03

'Queen of Tears' tập 5: Kim Ji Won tận hưởng tình yêu rồi bàng hoàng nhận ra tất cả chỉ là dối trá? Mọi tình cảm của vợ chồng Hyun Woo (Kim Soo Hyun) tại Yongduri đã tan biến chỉ sau một đêm, khi Hae In (Kim Ji Won) biết về bí mật cả nhà chồng đang giấu kín trong 'Queen of Tears'.Queen of Tears,Nữ hoàng nước mắt,Kim Ji Won,Kim Soo Hyun,Phim Hàn 2024,Queen of Tears tập 5,Nữ hoàng nước mắt tập 5,phim của Kim Soo Hyun,Queen of Tears lịch chiếu

Tại tập 4 Queen of Tears, Hong Hae In (Kim Ji Won) đã về quê của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) ở Yongduri để hỗ trợ cuộc tái bầu cử cho bố chồng. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên tồi tệ khi cô bỗng đi lạc khi căn bệnh tái phát, khiến Hyun Woo điên cuồng đi tìm vợ đến tận trời tối.

Tập phim kết thúc đầy cảm động với khoảnh khắc Hae In thừa nhận không nhớ tại sao mình đến được nơi này, Hyun Woo cuối cùng đã bỏ qua tất cả và chạy đến ôm trấn an, bảo vệ vợ.

Nội dung chú thích ảnh

Trong bộ ảnh xem trước tập 5, màn tương tác giữa vợ chồng Hyun Woo gần như thay đổi hoàn toàn. Đêm nay cả 2 sẽ ngủ chung giường trong căn phòng nhỏ ở Yongduri, khác hoàn toàn với phòng riêng khi ở trên Seoul.

Nếu ở lần đi săn trước, cặp đôi có ngủ chung nhưng vẫn không 'động chạm' thì lần này, thái độ của Hyun Woo dành cho vợ lại khá ân cần. Anh cẩn thận chăm sóc vết thương ở chân cho Hae In, hay dịu dàng sấy khô tóc cho cô. Về Hae In trước những hành động này, cô không hề né tránh mà yên lặng tận hưởng tình yêu của chồng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, mọi cảm xúc đã hoàn toàn thay đổi khi họ trở lại Seoul, nhất là khi Yoon Eun Seong (Park Sung Hoon) xuất hiện. Ngay từ lần gặp đầu, Eun Seong đã cho Hyun Woo biết anh ta với Hae In thân thiết đến mức nào, và thái độ của Hyun Woo chỉ tồi tệ hơn sau mỗi lần 2 người gặp mặt.

Đặc biệt tại tập 5, Hae In vô tình nghe được chuyện Hyun Woo muốn ly hôn dù chưa rõ sự tình. Thái độ và sự tương tác giữa 2 vợ chồng bắt đầu thay đổi từ đây, họ thậm chí không nói lời nào khi ngồi chung xe. Thế rồi trong một tình huống, Baek Hyun Woo giật mình khi thấy Yoon Eun Seong đang đợi trước nhà mình mà không hẹn trước. Anh cũng vô cùng khó chịu khi thấy anh ta cầm ô che mưa và nói chuyện thoải mái với Hae In.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trailer tập 5 còn hé lộ hình ảnh Hyun Woo đã đến che ô cho Hae In nhưng bị cô phớt ờ, Yoon Eun Seong thì vô cùng đắc ý.

Chưa hết, 'cơn ghen' của Baek Hyun Woo lại tăng lên khi vị khách không mời xuất hiện trong nhà anh. Với nụ cười tươi tỏ vẻ thân thiện, Yoon Eun Seong cứ tự nhiên như đang trong nhà của anh ta.

Cho đến hiện tại, Baek Hyun Woo vẫn đang kìm nén sự ghen tị của mình khi Hae In chỉ gặp Eun Seong vì lý do công việc. Tuy nhiên trong tình huống mới ở tập 5 khi mọi thứ đã thay đổi, thái độ của giám đốc Baek cũng biến đổi hoàn toàn.

Nội dung chú thích ảnh

Baek Hyun Woo liệu có mất bình tĩnh trước tình huống này, đồng thời anh sẽ giải quyết chuyện tình cảm của mình thế nào?

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:10 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 5

Tang Mộc

Comments (18)