[Vietnam News]

View - Full bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của 'vợ chồng' Hồng Diễm - Quang Sự

2024-03-17 13:03:52

Full bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của 'vợ chồng' Hồng Diễm - Quang Sự Khán giả dành lời khen cho bộ ảnh cưới của Quang Sự - Hồng Diễm, nhận xét cặp đôi đúng chuẩn 'rể xinh dâu đẹp', 'dâu hiền rể thảo'...trạm cứu hộ trái tim,phim trạm cứu hộ trái tim,Hồng Diễm,Quang Sự

Mới đây, diễn viên Quang Sự đăng lên trang cá nhân bộ ảnh cưới chụp cùng Hồng Diễm. Cặp đôi hiện đang vào vai vợ chồng Hữu Nghĩa - Ngân Hà trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả dành lời khen cho bộ ảnh cưới này, nhận xét Quang Sự - Hồng Diễm nhìn rất hạnh phúc và đẹp đôi, đúng chuẩn 'rể xinh dâu đẹp', 'dâu hiền rể thảo'...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

2 nhân vật Hữu Nghĩa và Ngân Hà trong bộ ảnh cưới hạnh phúc là vậy, song theo diễn biến của phim, hôn nhân của cặp đôi dường như sẽ gặp nhiều sóng gió. Lý do là vì Hữu Nghĩa có những toan tính cá nhân khi cưới Ngân Hà, nhằm trả thù chuyện quá khứ. Cuối cùng có thể anh sẽ không thể giữ được hạnh phúc đích thực bên mình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau nhiều bộ phim truyền hình, đây là lần đầu tiên Hồng Diễm và Quang Sự kết đôi với nhau. Cả 2 diễn viên đều có nguyên tắc về cảnh nóng trên phim, song Quang Sự chia sẻ Hồng Diễm có nguyên tắc khó hơn anh. 

'Chị Hồng Diễm có vẻ như là khó hơn tôi, chị không đóng cảnh hôn. Nhưng trên phim nhiều khi cảnh hôn cũng không cần phải hôn thật, có những kỹ thuật, kỹ xảo phụ trợ. Tôi nghĩ là tôi vẫn có thể đóng cảnh hôn' - Quang Sự nói.

'Diễm vẫn giữ nguyên tắc làm nghề như vậy. Tuy nhiên, trong phim này, biến cố xảy ra với nhân vật khá sớm nên cảnh diễn tình cảm giữa hai vợ chồng cũng có nhưng không nhiều' - Hồng Diễm chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Diễm và Quang Sự trên phim

Trạm cứu hộ trái tim do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa 'cầm trịch', quy tụ dàn diễn viên hùng hậu của hai miền Nam - Bắc như: NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Thúy Diễm, Trương Thanh Long...

Phim thu hút đông đảo người xem khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và có kịch bản ngập drama, được lên sóng vào khung phim giờ vàng của VTV3 vào các tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư trong tuần.

Tang Mộc

Comments (28)