[Vietnam News]

View - Netizen phản hồi thế nào về 'Nữ Hoàng Nước Mắt' của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won?

2024-03-11 11:03:37

Netizen phản hồi thế nào về 'Nữ Hoàng Nước Mắt' của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won? VOH - Bộ phim nhanh chóng nhận về lượt rating tăng vọt dù chỉ mới ra mắt cách đây ít ngày.Queen of Tears, Nữ Hoàng Nước Mắt, Hậu duệ mặt trời,Kim Ji Won,Kim Soo Hyun,Điên thì có sao

Vào tối ngày 9/2, tác phẩm Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả tại ứng dụng Netflix. Ngay từ khi còn thai nghén, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ công chúng vì sở hữu dàn diễn viên thực lực, danh tiếng tốt. 

2 nghệ sĩ tài năng được nhà đài chọn mặt gửi vàng cho dự án lần này - Ảnh: tvN

Mở bát tập phim đầu tiên trên đài tvN với tỉ suất người xem (rating) trung bình toàn quốc 5,9%. Đây là mức rating khởi đầu cao hơn bộ phim trước đó của tvN là Captivating The King (ra mắt với rating 4% hồi tháng 1). Với con số khả quan, hứa hẹn những tập tiếp theo của Nữ Hoàng Nước Mắt chắc chắn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Câu chuyện của Queen of Tears kể về một đôi vợ chồng trẻ đang cố vượt qua khủng hoảng hôn nhân sau 3 năm kết hôn. Nam chính Baek Hyun Woo do nam tài tử điển trai Kim Soo Hyun thủ vai. Còn nữ chính Hong Hae In sang chảnh, con nhà tài phiệt được thủ diễn bởi nữ diễn viên tài sắc Kim Ji Won. 

Cặp đôi được khen ngợi gấp đôi visual, quá đẹp đôi - Ảnh: tvN

Tập 1 và tập 2 tập trung khai thác câu chuyện quá khứ của cặp vợ chồng. Khi Baek Hyun Woo tán tỉnh Hong Hae In và cực sốc lúc biết thân phận thực sự của cô nàng. Anh bắt đầu chạy trốn, đến nỗi tiểu thư họ Hong phải đến bay trực thăng đến tận nhà để ' bắt chồng'. Sau nhiều rào cản về địa vị, gia thế, họ đến với nhau và hạnh phúc một khoảng thời gian dài. Thế nhưng, sau 3 năm, cuộc hôn nhân bị đẩy đến bờ vực ly hôn vì Baek Hyun Woo không có tiếng nói trong gia đình vợ, bị coi thường, thậm chí Hong Hae In cũng lạnh lùng với chồng.

Ảnh cưới dùng trong phim nhưng fan cứ mong mỏi sẽ có một cặp đôi happy - Ảnh: tvN

Cổng hoa, váy cưới của Hong Hae In được lấy cảm hứng từ cặp sao Hyun Bin - Son Ye Jin - Ảnh: tvN

Chán nản, nam chính quyết định ly hôn nhưng lời đề nghị chưa kịp thốt ra thì vợ chia sẻ mình chỉ còn sống đươc 3 tháng, Hyun Woo lập tức 'quay xe', yêu thương cô nhiều hơn. Từ đó, những câu chuyện dở khóc, dở cười xảy ra.

Trên khắp các trang mạng xã hội, đông đảo fan đã cùng nhau thảo luận về bộ phim mới đầy hấp này và cho biết rất háo hức xem tập tiếp theo. Nhiều neizen chia sẻ rằng phản ứng hoá học của cặp sao cực tốt, khiến người xem thích thú. Ngoài ra, gu thời trang của nữ nghệ sĩ Hậu Duệ Mặt Trời khiến fan phát cuồng vì quá sang chảnh.

Tạo hình quý cô tài phiệt hút mắt của mỹ nhân họ Kim - Ảnh: tvN

Công chúng cũng dành lời khen cho diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên Kim Soo Hyun, khi nhập vai vào người chồng 'thấp cổ, bé họng' trong gia đình. Nhân vật này không thể làm khó được tài tử Điên Thì Có Sao khi anh từng chinh phục khán giả qua nhiều tác phẩm như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Đến…

Kim Soo Hyun đẹp đến nỗi khiến fan bấn loạn - Ảnh: tvN

Thế nhưng, vẫn có một bộ phận khán giả thấy bộ phim khá nhàm chán, motif cũ kỹ, sử dụng lý do 'bệnh nan y' để bắt đầu những thay đổi và chưa thực sự thu hút. Ngoài danh tiếng sẵn có của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won thì phim không có gì nổi bật.

Các tranh cãi cũng xoay quanh việc biên tập của phim là Park Ji Eun dù đứng đằng sau nhiều phim nổi tiếng nhưng vẫn vướng nghi án đạo nhái, ăn cắp ý tưởng cũng đang là tiêu điểm bàn luận xoay quanh Nữ Hoàng Nước Mắt. Netizen cũng hoài nghi liệu lần này biên kịch họ Park có trình làng một dự án được lấy từ người khác hay không. 

Tuy nhiên, phim chỉ mới chiếu 2 tập vẫn chưa nói lên được điều gì.

Liệu rằng những tập tiếp theo của bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt có thực sự chinh phục khán giả với nội dung ổn định, cuốn hút, hay chỉ là 'thùng rỗng kêu to', cùng đón xem các tập tiếp theo nhé! Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (2)