[Vietnam News]

View - 'Queen of Tears' vừa chiếu đã vượt mặt 'Doctor Slump' của Park Hyung Sik và Park Shin Hye

2024-03-10 09:03:54

'Queen of Tears' vừa chiếu đã vượt mặt 'Doctor Slump' của Park Hyung Sik và Park Shin Hye 'Queen of Tears' đánh dấu sự kết hợp mới giữa Kim Soo Hyun - Kim Ji Won. Bộ phim có khởi đầu đầy hứa hẹn dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký trong đêm thứ 7.Queen of Tears,Nữ hoàng nước mắt,Doctor Slump,Flex X Cop,Wonderful World,Korea-Khitan War,Live Your Own Life,Rating phim Hàn,Nielsen Korea

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 9/3.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Doctor Slump của jTBC đã ghi nhận tỷ suất người xem giảm. Cụ thể tại tập 13 tối qua, phim thu về 5.3% rating trung bình toàn quốc.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo, Queen of Tears của tvN ra mắt tập đầu tiên đã ghi nhận thành tích cao. Tập 1 phim đạt 5.9% rating trung bình toàn quốc, cao hơn gần 2% bộ phim tiền nhiệm của Jo Jung Seok và Shin Se Kyung (tập công chiếu Captivating the King thu về 4.0% trung bình toàn quốc vào tháng 1).

Queen of Tears là câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước của cặp vợ chồng trẻ cố sống sót để vượt qua khủng hoảng. Trong phim, Kim Soo Hyun đảm nhận vai Baek Hyeon Woo, giám đốc pháp lý của Queens Group trong khi đó, Kim Ji Won vào vai người vợ - Hong Hae In, nữ thừa kế chaebol của tập đoàn Queens.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 1 phim mở đầu với đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chính và câu chuyện tình được kể ngắn gọn nhưng vô cùng lãng mạn. Vậy mà sau 3 năm kết hôn, tình cảm của Hyun Woo - Hae In dần đi xuống. Hyun Woo cảm thấy bản thân bị gia đình vợ chèn ép, vợ thì không còn quan tâm đến mình trong khi Hae In chỉ giữ thái độ lạnh lùng, luôn khiển trách chồng.

Sau nhiều lần chịu đựng, Baek Hyun Woo quyết định ly hôn cuối tập 1 dù có phải chết. Tuy nhiên, khoảnh khắc Hae In thông báo mình chỉ còn 3 tháng để sống, anh bỗng 'quay xe' xin lỗi và nói yêu vợ rất nhiều..

Queen of Tears - Trailer tập 2

Ở đài quốc gia, bộ phim Wonderful World của MBC cũng giảm rating trung bình toàn quốc xuống 6.4% tại tập 4 bởi sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều bộ phim chiếu đêm thứ 7.

Trong khi đó, Flex x Cop của đài SBS phát sóng cùng khung giờ với Wonderful World đã lấy lại phong độ và mang về xếp hạng 2 chữ số. Theo đó, phim ghi nhận rating 10.1% toàn quốc tại tập mới nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Kênh KBS 2TV có 2 bộ phim lên sóng tối thứ 7. Nếu Korea-Khitan War vẫn duy trì mức rating 12.0% trước tập kết thúc thì, Live Your Own Life tiếp tục thống trị đêm thứ 7 khi là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày với tỷ suất trung bình là 19.3% toàn quốc.

Tang Mộc

Comments (28)