[Vietnam News]

View - 6 em bé sinh ra đã nổi tiếng, là sao nhí vạn người mê

2024-02-14 00:03:45

6 em bé sinh ra đã nổi tiếng, là sao nhí vạn người mê Là nhóc tì nhà các sao Việt, lại sở hữu vẻ ngoài siêu đáng yêu, biểu cảm đa dạng nên những em bé này sở hữu lượng fan khủng ngay từ khi mới lọt lòng. bé Pam,Lisa Leon,Winnie,Cici

Bé Pam

Bé Pam tên thật là Hải Đường (sinh năm 2022), là con gái đầu lòng của hot girl đình đám, diễn viên Salim và ông xã Hải Long - thiếu gia của 1 tập đoàn may mặc.

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng Pam đã trở thành gương mặt thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và sở hữu những thành tích siêu khủng, trong đó viral nhất thời gian gần đây là hot trend 'Ngoan xinh yêu của mẹ đâu rồi?'.

Nội dung chú thích ảnh

'Đỉnh lưu nhí' Pam với những biểu cảm đáng yêu khiến bao con tim tan chảy, là minh chứng cho câu 'sơ hở là meme'.

Pam đang là cô bé có sức ảnh hưởng khổng lồ với hơn 830 nghìn người theo dõi trên Instagram và hơn 1.2 triệu người theo dõi trên TikTok. Những video về cuộc sống thường ngày của Pam thu hút hàng triệu lượt xem với độ thảo luận sôi nổi.

Nội dung chú thích ảnh

Pam là em bé đầu tiên tại Việt Nam có bức ảnh đạt trên 1 triệu lượt like.

Với sức hút trên mạng xã hội, Pam nhanh chóng được các nhãn hàng săn đón, chiếm sóng quảng cáo của hàng loạt thương hiệu 'mẹ & bé', được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dành tặng ca khúc Nắng ngoài sân...

Nội dung chú thích ảnh

MV Nắng ngoài sân với có sự tham gia của Pam.

Nội dung chú thích ảnh

Pam được ba mẹ tháp tùng tại các sự kiện.

Bé Cici

Cici là tên thường gọi của Anh Chi (sinh năm 2018) - con gái của rapper Justatee và cựu hot girl Trâm Anh. Cici là 1 trong những nhóc tỳ nổi tiếng ngay từ khi vừa lọt lòng, sở hữu lượng fan hùng hậu với biệt danh 'hot girl Tây Hồ'.

Nội dung chú thích ảnh

Biểu cảm lúc mới sinh của Cici từng là meme gây bão vì quá ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Không chỉ là nữ hoàng meme với những biểu cảm viral, Cici còn chứng minh là con nhà nòi khi bộc lộ niềm yêu thích với âm nhạc từ khi còn nhỏ, từ việc tham gia văn nghệ ở trường, cover các bài nhảy, cùng bố ra mắt MV, xuất hiện trong show truyền hình đến catwalk trên sân khấu trong show của rapper Đen Vâu...

Nội dung chú thích ảnh

Dù là sân khấu đầu tiên của Cici nhưng cô bé vô cùng tự tin sải bước trước 10 nghìn khán giả. 

Nội dung chú thích ảnh

Nàng thơ mới của Justatee là con gái Cici.

Trên mạng xã hội, Cici cũng sở hữu kênh Instagram với 230 nghìn người theo dõi, thu hút hàng chục nghìn tương tác ở mỗi bài đăng.

Bé Bo

Bé Bo là con trai đầu lòng của ca sĩ Hoà Minzy và bạn trai cũ là doanh nhân Nguyễn Minh Hải. Ngay từ khi còn bé, Bo đã là 1 trơng những idol nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Fanpage 'Con Là Bo Đây' hiện sở hữu hơn 1.8 triệu người theo dõi, Instagram cũng có hơn 422 nghìn người theo dõi. Ngoài ra, bé Bo còn sở hữu 1 kênh Youtube có hơn 345 nghìn người đăng ký với các video đạt hàng trăm nghìn lượt xem.

Nội dung chú thích ảnh

Bo từ bé đã gây thương nhớ với gu ăn mặc như 1 quý tộc nhí.

Theo dõi hành trình trưởng thành của bé Bo, người hâm mộ càng thêm yêu thích cậu bé này vì Bo là đứa trẻ vô cùng hiểu chuyện, ngoan ngoãn, lễ phép với mẹ cũng như những người xung quanh. 

Khi theo mẹ tham gia các sự kiện, Bo khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước vẻ ngoài chuẩn idol Hàn Quốc của cậu bé ở tuổi lên 4.

Nội dung chú thích ảnh

Bé Bo hứa hẹn sẽ là soái ca của showbiz Việt trong tương lai.

2 bé Lisa - Leon

Là cặp song sinh 1 trai và 1 gái của 'nữ hoàng giải trí' Hà Hồ và trai đẹp Kim Lý nên không có gì ngạc nhiên khi Lisa - Leon nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả ngay khi vừa chào đời.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp song sinh là kết tinh tình yêu của Hà Hồ và Kim Lý, được ra đời vào năm 2020.

Sức hút của Lisa - Leon xuất phát từ vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm và tính cách cực kỳ ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Nếu chị gái Lisa được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ thì em trai Leon lại là 'bản sao nhí' của bố Kim Lý.

Không chỉ vậy, ngay từ nhỏ 2 chị em thể hiện được cá tính riêng khác biệt. Nếu cô chị Lisa nhẹ nhàng, điềm tĩnh thì Leon lại hay khóc hay cười với những biểu cảm không thể hài hước hơn. 

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều người dự đoán rằng cậu út nhà Hà Hồ trong tương lai rất có triển vọng trở thành 'cây hài giới trẻ'. 

Hiện tại cặp sinh đôi nhà Hà Hồ đã hơn 3 tuổi, thường được theo mẹ đi khắp nơi và mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn 'spotlight' với vẻ ngoài dễ thương, lém lỉnh.

Lisa và Leon có lượng fan hùng hậu không hề kém những người nổi tiếng trên mạng, riêng trang Instagram cá nhân của 2 bé cũng thu hút tới gần 600 nghìn người theo dõi với những bài viết đạt hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Bé Winnie

Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung 1 nhà bằng 'đám cưới thế kỷ' tại đảo Phú Quốc. Cuối năm 2020, vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Ông Yên Nhi được đặt tên thân mật là Winnie.

Nội dung chú thích ảnh

Từ khi mới lọt lòng, Winnie trở thành 1 trong những em bé hot nhất làng giải trí Việt.

Winnie sở hữu fanpage gần 400 nghìn người theo dõi và 1 trang Instagram có 324 nghìn người theo dõi. Những hình ảnh hay clip đáng yêu, tinh nghịch ghi lại từng giai đoạn phát triển của Winnie được người hâm mộ đặc biệt quan tâm và dành hàng ngàn lời khen ngợi.

Nội dung chú thích ảnh

Winnie sở hữu làn da trắng, nụ cười ngọt ngào khiến nhiều nhãn hàng vô cùng yêu thích. Vì sinh ra trong gia đình có cả ba mẹ đều là những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật sôi nổi nên Winnie khá dạn dĩ, tự tin khi đến các sự kiện đông người. 

Lúc hơn 2 tuổi, cô bé đã có thể đóng quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV của bố mẹ. Thậm chí, Winnie còn thể hiện giọng hát không hề kém cạnh khi từng song ca trên sân khấu lớn với ca sĩ nhí gây sốt ở Nhật Bản - Nonoka Murakata.

Nội dung chú thích ảnh

Winnie tự tin cùng mẹ Đông Nhi sải bước trong 1 sự kiện thời trang gần đây.

Tang Mộc

Comments (26)