[Vietnam News]

View - Hóa ra những người phụ nữ thanh lịch thậm chí còn không mặc “váy” quá đầu gối! Mặc cái này để giữ ấm và thời trang trong mùa đông

2024-01-20 16:02:57

Hóa ra những người phụ nữ thanh lịch thậm chí còn không mặc “váy” quá đầu gối! Mặc cái này để giữ ấm và thời trang trong mùa đôngMột người phụ nữ đã từng đi khắp thế giới thường chọn váy không ngắn quá đầu gối, vừa thời trang vừa thanh lịch, lý do chọn váy dài dưới đầu gối thực ra là sự thể hiện sự khôn ngoan và thẩm mỹ của những người phụ nữ này. chân váy, chân váy dài, thời trang

Váy dài đến qua đầu gối không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại mà còn thể hiện sự nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ, hơn nữa, cách mặc này làm nổi bật ưu điểm hình thể của người phụ nữ và thể hiện vẻ đẹp riêng biệt của họ.

Đầu tiên là hướng dẫn chọn váy không dài tới đầu gối

1. Màu đen linh hoạt và vượt thời gian.

Khi mua váy, bạn có luôn bị thu hút bởi những món đồ có kiểu dáng lạ mắt không? Tuy nhiên, quần áo có thiết kế cầu kỳ có thể trông không đẹp như bạn tưởng tượng, ngược lại, một số váy có thiết kế cầu kỳ khi mặc vào người dễ gây cảm giác nhờn, khó kiểm soát.

Một chiếc váy dài màu đen phải là sự lựa chọn hàng đầu, nó không chỉ có tác dụng làm thon gọn cơ thể hơn mà còn thể hiện vẻ đẹp sang trọng, trí tuệ.

chân váy, chân váy dài, thời trang

2. Chất liệu lụa sang trọng, quý phái

Khi chọn váy, điều chúng ta cần quan tâm nhiều hơn là chất liệu vải, chất liệu vải cao cấp có thể thể hiện sự sang trọng của chúng ta, việc mặc chúng sẽ chỉ làm tăng thêm gu thẩm mỹ của bạn.

Và bạn có thể chọn váy làm từ loại vải lụa này, mặc vào mùa đông rất ấm áp và khá thanh lịch khi mặc trên người.

chân váy, chân váy dài, thời trang

3. Phiên bản thẳng che đi da thịt và khiến bạn trông thon thả hơn.

Tiếp theo, nói về kiểu dáng, nếu bạn muốn chọn váy dáng suông thì nếu muốn cân nhắc về kiểu dáng thì tốt nhất bạn nên thử mẫu váy suông thẳng này.

Bởi vì phiên bản thẳng có thể che đi vấn đề về hông rộng và đùi dày của chúng ta, nên nó có tác dụng giảm béo rõ ràng hơn và rất phù hợp với những phụ nữ có dáng người hình quả lê.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Thứ hai, phân tích sự phù hợp về khí chất của váy dài đến đầu gối

Một chiếc áo ngắn kết hợp với một chiếc váy cạp cao dài đến đầu gối, một bộ trang phục cổ điển như thế này, có thể cải thiện tỷ lệ cơ thể và giúp tăng chiều cao về mặt thị giác.

Hơn nữa, việc sử dụng màu sắc để phân chia và tăng cường độ tương phản giữa màu tối và màu sáng sẽ khiến tổng thể trang phục trông rất xếp tầng.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Mặc đồ đen cũng là phong cách được nhiều cô nàng béo thích thử, bởi vì việc kết hợp áo đen và váy đen có thể giữ cho phần trên và phần dưới thống nhất, và cách kết hợp cùng màu này cũng rất cổ điển và rất phù hợp với người bình thường. Các cô gái có thể học hỏi từ nó.

Sự kết hợp giữa đen và trắng là những màu sắc rất cổ điển, ngoài màu đen, bạn cũng có thể sử dụng sự kết hợp màu trắng này, màu trắng mang lại cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng hơn và dễ dàng nổi bật.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Điều chúng ta cần chú ý khi phối đồ là màu sắc toàn thân không nên quá cầu kì, nếu giữ trong ba kiểu thì tổng thể trang phục sẽ trông gọn gàng hơn, cũng khá thân thiện với những cô gái bình thường.

Nếu muốn thử thách kiểu váy dài đến giữa đầu gối này thì bạn vẫn cần chú ý đến một số kỹ năng ăn mặc khi phối đồ, ví dụ như bạn cần chú ý sử dụng giày phù hợp để váy dài để cải thiện vóc dáng của chúng ta.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Bạn có thể kết hợp với bốt dài hoặc kiểu váy dài quá đầu gối này để trông thời trang và thanh lịch hơn, đồng thời cũng có thể kết hợp với giày cao gót để kéo dài tỷ lệ cơ thể, khiến đôi chân của chúng ta trở nên thon gọn hơn, trông dài hơn và dáng người của chúng ta cao hơn. Chiếc váy cũng rất phù hợp với những người nhỏ bé.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Trang phục của người phụ nữ có khí chất thường phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của cô ấy, váy dài đến đầu gối là cách để cô ấy thể hiện khí chất độc đáo của mình.

Khi mua váy vào mùa đông, bạn có thể học cách kết hợp kiểu váy dài này để thể hiện nét quyến rũ riêng của mình, và khi chọn những chiếc váy dài trên đầu gối này, chúng ta cũng có thể thử nhiều kiểu dáng khác nhau để suy ra những vẻ đẹp khác nhau. Dù bạn mặc với áo khoác ngoài hay áo khoác thì nó vẫn luôn rất thời trang.

chân váy, chân váy dài, thời trang

Tang Mộc

Comments (23)