[Vietnam News]

View - Con gái của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy ra dáng thiếu nữ, biết đệm đàn cho mẹ

2024-01-28 08:04:21

Con gái của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy ra dáng thiếu nữ, biết đệm đàn cho mẹ 'Lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác thật xúc động và sung sướng khi con gái lớn đàn cho mẹ hát' - Phạm Quỳnh Anh viết.Phạm Quỳnh Anh,ca sĩ Phạm Quỳnh Anh,Phạm Quỳnh Anh hiện tại,con gái Phạm Quỳnh Anh

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải lên trang cá nhân video cô hát ca khúc gây xúc động về Tết là Tết ổn rồi. Đáng chú ý, người đệm đàn piano cho nữ ca sĩ chính là con gái lớn Tuệ Lâm.

'Lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác thật xúc động và sung sướng khi con gái lớn đàn cho mẹ hát' - Phạm Quỳnh Anh viết.

Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét con gái lớn của Phạm Quỳnh đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ và khen ngợi khả năng đàn piano đầy điêu luyện của cô bé.

Clip con gái Phạm Quỳnh Anh đệm đàn piano cho mẹ hát

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Phạm Quỳnh Anh xúc động, vui sướng vì được con gái đệm đàn khi hát.

Tuệ Lâm sinh năm 2012, là con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 2018, Tuệ Lâm và em gái Tuệ An sống cùng mẹ. Được biết, dù bố mẹ đường ai nấy đi nhưng 2 chị em Tuệ Lâm và Tuệ An nhận được sự quan tâm, nuôi dưỡng đầy đủ của cả bố lẫn mẹ.

Ở tuổi 12, trong những bức ảnh trước đó được mẹ Phạm Quỳnh Anh đăng tải, Tuệ Lâm cũng từng khiến nhiều người xuýt xoa vì càng lớn càng xinh đẹp và có chiều cao vượt trội.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh có thêm 1 cô con gái thứ 3 với bạn trai mới. 3 cô con gái đáng yêu, sống tình cảm là món quà vô giá của nữ ca sĩ, là động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

3 cô con gái là món quà vô giá của Phạm Quỳnh Anh.

Tang Mộc

Comments (27)