[Vietnam News]

View - Mỹ nhân tuổi Thìn Phương Trinh Jolie lấy chồng trẻ, giờ viên mãn

2024-02-08 13:03:40

Mỹ nhân tuổi Thìn Phương Trinh Jolie lấy chồng trẻ, giờ viên mãn Có con riêng trước khi lấy Lý Bình, Phương Trinh Jolie hiện tại có tổ ấm vô cùng viên mãn.Phương Trinh Jolie,Lý Bình,Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức đám cưới vào năm 2022. Trước khi đến với Lý Bình, Phương Trinh Jolie có một cô con gái tên Mia.

Phương Trinh Jolie chia sẻ, Lý Bình đã trải qua một quãng thời gian để chấp nhận và làm quen, hiểu được cô cùng con gái của cô.

Chồng Phương Trinh Jolie yêu thương bé Mia như con ruột.

Lý Bình chia sẻ, anh không quá vất vả để chăm sóc con gái.

Bé Mia được cha dượng chiều chuộng.

Con gái Phương Trinh Jolie còn được mẹ của Lý Bình yêu quý như cháu ruột.

Bé Mia khéo chăm sóc em trai cùng mẹ khác cha.

Phương Trinh Jolie chia sẻ, con trai của cô quấn quýt bé Mia.

Đối với Lý Bình, hai con là báu vật không gì đánh đổi được.

Phương Trinh Jolie chia sẻ, ước muốn lớn nhất của cô là sự trưởng thành của con. Đó cũng là động lực để cô cố gắng nuôi dạy, tạo dựng cho các con.

Khi chuẩn bị đón con trai chào đời, Lý Bình phải trang bị kiến thức làm cha và cách nuôi nấng, chăm sóc trẻ con từ khi lọt lòng.

Từ khi kết hôn, tính cách của Lý Bình thay đổi nhiều. Trước đây, anh hay nóng nảy, cộc cằn, thì giờ đây anh nhẫn nhịn hơn.

Phương Trinh Jolie từng bày tỏ, cô biết ơn Lý Bình vì luôn bên cạnh cô lúc khó khăn nhất.

'Những người bên cạnh lúc mình xinh đẹp, trẻ trung, thành công thì nhiều. Nhưng người ở cạnh lúc mình xấu xí, buồn chán, đau khổ, thất bại nhất thì đó mới là người đàn ông xứng đáng để mình trao trọn trái tim. Em xin được cảm ơn anh, người chồng của em - Lý Bình. Em từng sống vì danh vọng, quyền lực, vật chất nhưng em nhận ra trong cuộc đời này, nếu thiếu anh, thì tất cả điều đó là vô nghĩa', Dân Trí dẫn lời nữ ca sĩ.

Phương Trinh Jolie sống chung với mẹ chồng. 'Nếu không hợp, tôi sẽ không bao giờ ở chung với mẹ chồng như bây giờ. Khi nào cảm thấy không còn phù hợp, tôi sẽ ở riêng', Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Xem video 'Phương Trinh Jolie - Lý Bình tham gia Giải mã tri kỷ'. Nguồn THVL

Tang Mộc

Comments (18)