[Vietnam News]

View - Lệ Quyên khoe nhẹ biệt thự 1,5 triệu đô ở Mỹ, vài góc cũng làm dân tình choáng ngợp

2024-03-16 14:03:03

Lệ Quyên khoe nhẹ biệt thự 1,5 triệu đô ở Mỹ, vài góc cũng làm dân tình choáng ngợp Lệ Quyên hé lộ vài góc sương sương của ngôi nhà ở Mỹ của mình.ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã check in sương sương tại biệt thự ở Mỹ. Nữ ca sĩ có chuyến công tác tại Mỹ và tất nhiên cô cũng lưu lại cơ ngơi này của mình để tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Dân mạng trầm trồ vì độ sang chảnh, giàu có của "Nữ hoàng phòng trà".

Biệt thự của Lệ Quyên nằm trong khu nhà liền kề thuộc bang California (Mỹ). Cơ ngơi này của nữ ca sĩ có sân rộng để đậu xe hơi. Vì thế, cô trồng nhiều cây để tạo không gian xanh và mát cho biệt thự. Nhìn từ ngoài vào, cơ ngơi của Lệ Quyên lấy màu nâu và trắng làm chủ đạo. Nữ ca sĩ thiết kế tỉ mỉ khi lắp đặt nhiều kính trông rất hiện đại.

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên khoe nhẹ biệt thự 1,5 triệu đô ở Mỹ, vài góc cũng làm dân tình trầm trồ

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Nội thất bên trong biệt thự của Lệ Quyên.

Cơ ngơi này của Lệ Quyên rộng 400m2. Cô đã chi trả số tiền 1,5 triệu USD (hơn 37 tỷ đồng) để mua biệt thự này vào năm 2017. Bên trong ngôi nhà được thiết kế với nhiều không gian và bài trí nhiều nội thất đắt đỏ. Lệ Quyên khoe nhiều góc sống ảo trong biệt thự này của mình lên mạng xã hội.

Tang Mộc

Comments (13)