[Vietnam News]

View - Dân tình choáng ngợp vì clip hôn lễ cách đây 11 năm của Huyền Baby: Đậm mùi tiền!

2024-03-13 02:03:21

Dân tình choáng ngợp vì clip hôn lễ cách đây 11 năm của Huyền Baby: Đậm mùi tiền!Hôn lễ xa hoa của Huyền Baby cách đây 11 năm đã làm dân tình choáng ngợp.hotgirl Huyền Baby, sao Việt

Huyền Baby là một trong những hotgirl đời đầu của làng giải trí Việt. Cô từng cùng Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc. Người đẹp sở hữu thần thái thu hút, sáng sân khấu, giọng hát tốt cùng khả năng vũ đạo mượt mà. Tuy nhiên, vào năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với bạn trai đại gia Quang Huy - chủ hệ thống khách sạn trải dài từ Hà Nội đến TP.HCM.

Mới đây, đoạn clip ghi lại đám cưới xa hoa của Huyền Baby cách đây 10 năm bất ngờ được đào lại. Không chỉ là những khoảnh khắc nhỏ và không quá rõ nét nhưng đủ cho thấy sự xa hoa, toát mùi tiền của hôn lễ nàng hot girl.

Ông xã Huyền Baby rước dâu bằng loạt siêu xe đắt tiền, bóc giá cũng từ vài tỷ đến chục tỷ. Nàng hot girl còn được hai bên gia đình trao vòng vàng với số lượng khủng để làm của hồi môn. Đặc biệt hơn cả là so với thi hiện tại, nhan sắc của Huyền Baby vẫn thu hút và không kém phần xinh đẹp khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Đám cưới của Huyền Baby còn có sự tham gia của Trấn Thành - nam MC đình đám nhất nhì showbiz Việt.

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

Dân tình choáng ngợp vì clip hôn lễ cách đây 11 năm của Huyền Baby: Đậm mùi tiền!

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

hotgirl Huyền Baby, sao Việt

Huyền Baby hiện tại có nhan sắc thăng hạng hơn xưa.

Vào năm 2023, Huyền Baby trở lại làng giải trí Việt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ spsmg. Dù tham gia chung với 29 chị đẹp khác tiếng tăm đến từ nhiều lĩnh vực giải trí song Huyền Baby vẫn tạo được dấu ấn riêng vì tài năng của mình.

Tang Mộc

Comments (29)