[Vietnam News]

View - Lệ Quyên khoe góc nhỏ căn biệt thự 1,5 triệu đô ở Mỹ, hoành tráng thế nào mà khiến dân tình choáng váng?

2024-03-16 14:03:57

Lệ Quyên khoe góc nhỏ căn biệt thự 1,5 triệu đô ở Mỹ, hoành tráng thế nào mà khiến dân tình choáng váng? VOH - Quả không sai khi gọi Lệ Quyên là 1 phú bà ngầm của Vbiz Việt. Cứ nhìn vào căn biệt thự sang chảnh của cô ở Mỹ là sẽ rõ.Lệ Quyên,ca sĩ Lệ Quyên,nhà Lệ Quyên,nhà sao Việt

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh một góc biệt thự của mình bên Mỹ khiến netizen không khỏi trầm trồ. Mặc dù chỉ hé lộ 1 vài góc nhỏ, nhưng khán giả có thể thấy được tổ ấm tại xứ cờ hoa của ca sĩ 8X rất sang trọng, 'đậm mùi tiền'. 

Hiện, giọng ca Chuyến Tàu Hoàng Hôn đang có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ nên cô cùng bạn trai Lâm Bảo Châu tranh thủ ghé về nhà nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. 

Nữ ca sĩ khoe ảnh checkin tại nhà với bạn trai - Ảnh: FBNV

Căn biệt thự của chị đẹp Lệ Quyên nằm trong khu nhà liền kề thuộc bang California (Mỹ). Nhìn từ ngoài vào, nhà của giọng ca Cho Vừa Lòng Em rộng khoảng 400m2 với màu trắng và nâu làm chủ đạo. Ở phía trước có một khoảng sân cô dùng để đổ ô tô. 

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1981 cũng chú trọng trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà để tạo cảm giác mát mẻ. Cô cũng cho lắp đặt nhiều kính ngay từ cửa ra vào của căn biệt thự để tăng sự sang trọng cho không gian và tạo cảm giác rộng rãi hơn. 

Lệ Quyên cho trồng nhiều cây, cỏ xanh mướt trong khoảng sân trước nhà - Ảnh: FBNV

Căn biệt thự còn có một hồ nước nhỏ trong vắt, tạo cảm giác tươi mát - Ảnh: FBNV

Trước đó, Lệ Quyên cũng thỉnh thoảng chia sẻ 1 vài hình ảnh căn nhà lên trang cá nhân khiến nhiều fan lập tức 'xin vía'. Nội thất bên trong nhà của giọng ca Em Về Kẻo Trời Mưa đều khá đắt đỏ và được bài trí đẹp mắt. 

Được biết, căn biệt thự này được 'nữ hoàng phòng trà' mua vào năm 2017 với giá khoảng 1.5 triệu đô (37 tỷ đồng) nhằm phục vụ cho việc nghỉ ngơi, sinh hoạt của gia đình cô mỗi lần có dịp sang Mỹ lưu diễn. Đặc biệt, chị đẹp của Đạp Gió Rẽ Sóng cũng tính xa hơn khi mua hẳn căn nhà này làm chỗ ở cho con trai nếu sau này con muốn sang đây du học.

Nội thát bên trong sang trọng, ấm cúng - Ảnh: FBNV

Phòng ngủ đơn giản với tone trắng chủ đạo - Ảnh: FBNV

Lệ Quyên sinh năm 1981, là nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Nữ nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các bản nhạc bolero và thu hút người nghe bởi giọng hát nội lực và da diết trong các bài tình ca. Một số ca khúc của Lệ Quyên như: Em Về Kẻo Trời Mưa, Sầu Tím Thiệp Hồng, Ai Khổ Vì Ai, Vết Thương Cuối Cùng, Không Giờ Rồi, Hoa Nở Về Đêm… đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 

Nữ nghệ sĩ sở hữu giọng hát trời phú - Ảnh: FBNV

Trong năm 2023, cô tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và thành công ra mắt với  các chị đẹp như Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Mlee, Mỹ Linh…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Tang Mộc

Comments (15)