[Vietnam News]

View - HOT: Lộ diện 7 chị đẹp chiến thắng chương trình 'Đạp gió rẽ sóng' mùa đầu tiên

2024-02-03 17:03:35

HOT: Lộ diện 7 chị đẹp chiến thắng chương trình 'Đạp gió rẽ sóng' mùa đầu tiên 7 chị đẹp vào nhóm thành đoàn Đạp gió gọi tên các chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, và...Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023,Mỹ Linh,Thu Phương,Trang Pháp,Ninh Dương Lan Ngọc

Tối 3/2, đêm chung kết 2 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã được diễn ra. Đây cũng là tập cuối của chương trình, xác định kết quả cuối cùng dành cho các chị đẹp.

14 chị đẹp trong 2 nhóm ứng cử viên quán quân đã trình diễn 2 tiết mục cuối cùng với đội hình thi đấu 7 người.

Cụ thể, nhóm các chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee, Nguyên Hà trình diễn mashup Nam quốc sơn hà - Đất nước lời ru.

Nhóm các chị đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệu Nhi, MLee, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, H'Hn Niê trình diễn mashup Thư pháp - Tiếng Việt - Máu đỏ da vàng - Tôi yêu...

Kết quả, nhóm Trang Pháp giành chiến thắng với số phiếu bình chọn cao hơn đến từ 357 khán giả nữ tại trường quay.

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm Trang Pháp có bất ngờ khi đưa ra quyết định không dùng đến sự hỗ trợ của các vũ đoàn trong chương trình như những màn trình diễn trước đó.

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm MLee đưa ra quyết định cũng 'táo bạo' không kém khi thêm 2 bài hát là Máu đỏ da vàng và Tôi yêu để kết hợp với bản mashup được công bố trước đó là Tiếng Việt và Thư pháp.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chiến thắng thuộc về nhóm Trang Pháp.

Ở phần công bố 7 chị đẹp vào nhóm thành đoàn Đạp gió ra mắt khán giả, 7 cái tên được gọi tên gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Trong đó, vị trí 1 - Trưởng nhóm thuộc về chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên cổng bình chọn của chương trình là Trang Pháp.

Vị trí 2 và 3: Thuộc về hai chị đẹp có điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong 7 đêm diễn - gồm 2 đêm Chung kết và 5 Công diễn là Ninh Dương Lan Ngọc, MLee.

Vị trí 4 và 5: Trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 3-5 của Chung kết 1, nhóm nào có số điểm bình chọn cao hơn ở mỗi lượt thi đấu sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm giành chiến thắng trong Chung kết 1 là Thu Phương.

Vị trí 6: Trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 7 của Chung kết 2, nhóm nào có điểm số bình chọn cao hơn sẽ giành 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị Đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm chiến thắng trong Chung kết 2 là Lệ Quyên, Mỹ Linh.

Vị trí 7: Thuộc về chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong cả 2 Chung kết của nhóm có tổng điểm bình chọn cả 3 tiết mục nhóm 3-5-7 cao nhất là Diệp Lâm Anh.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh 7 vị trí thành đoàn, tại đêm chung kết, chương trình còn dành tặng các giải thưởng ý nghĩa khác tới các chị đẹp dựa trên những tiêu chí khác nhau, gồm:

- Chị đẹp của năm: Mỹ Linh

- Chị đẹp toàn năng: Trang Pháp

- Chị đẹp tỏa sáng: Ninh Dương Lan Ngọc

- Chị đẹp ấm áp: Phương Vy

- Chị đẹp sáng tạo: Hồng Nhung

- Trưởng nhóm của năm: Trang Pháp

Tang Mộc

Comments (16)