[Vietnam News]

View - Phim Hàn tháng 3/2024: Loạt sao 'bảo chứng chất lượng' cùng tái xuất

2024-02-29 15:03:39

Phim Hàn tháng 3/2024: Loạt sao 'bảo chứng chất lượng' cùng tái xuất VOH - Kim Soo Hyun, Joo Won, Lee Bo Young và hàng loạt cái tên 'chất lượng cao' cùng trở lại khuấy động màn ảnh, khiến 'mọt' phim Hàn 'đứng ngồi không yên'.phim Hàn,Kim Soo Hyun,Joo Won,Lee Bo Young

Trong tháng 3 này, màn ảnh nhỏ Hàn đầy nhộn nhịp với sự 'đổ bộ' của loạt sao nổi tiếng vừa có diễn xuất tốt, vừa có mắt nhìn kịch bản 'thần sầu'. Từ những cái tên có thâm niên trong nghề như Ryu Seung Ryong, Kim Ha Neul, Kim Nam Joo, Lee Bo Young,... đến hàng ngũ sao trẻ như Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Joo Won,... đều trở lại, mang đến cho người xem những kịch bản đa dạng và lý thú.

Thế Giới Tuyệt Vời - Wonderful World

Tựa tiếng Hàn: 원더풀 월드

Ngày phát sóng: 1/3/2024

Thể loại: Báo thù, giật gân, tâm lý

Kênh/nền tảng phát sóng: MBC

Diễn viên: Kim Nam Joo, Cha Eun Woo, Kim Kang Woo, Im Se Mi,...

Số tập: 14

Thế Giới Tuyệt Vời

Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo) là một giáo sư tâm lý học kiêm nhà văn nổi tiếng. Cuộc sống hoàn hảo của cô bỗng chốc đảo lộn khi con trai cô đột ngột qua đời, nhưng kẻ đã gây ra cái chết cho cậu bé lại không hề bị pháp luật trừng trị thích đáng. Tuyệt vọng, Soo Hyun quyết tâm tự mình trả thù để thực thi công lý.

Trong quá trình này, cô vô tình gặp được những người cũng đang trải qua đau đớn, tuyệt vọng. Thông qua việc cùng tìm hiểu về sự thật đằng sau nỗi đau của từng người, Soo Hyun và tất cả mọi người dần học được cách chữa lành cho chính mình.

Thế Giới Tuyệt Vời gây chú ý bởi màn kết hợp giữa mỹ nam Cha Eun Woo và nữ diễn viên hàng top Kim Nam Joo. Chưa rõ liệu hai nhân vật chính có tuyến tình cảm hay không, nhưng với độ tuổi chênh lệch lên tới 26 tuổi, nhiều khán giả nghi ngờ khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo sẽ không 'gánh' nổi.

Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears

Tựa tiếng Hàn: 눈물의 여왕

Ngày phát sóng: 9/3/2024

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, gia đình, công sở

Kênh/nền tảng phát sóng: tvN

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won,...

Số tập: 16

Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt kể về câu chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Hyun Woo là một chàng trai có xuất thân bình dân, nhưng nhờ thông minh và chăm chỉ mà có thể làm việc tại tập đoàn tài phiệt Queens với vị trí Trưởng phòng Pháp vụ cho Bách hóa Queens. Trong khi đó, Hae In là con gái của gia đình chủ sở hữu tập đoàn Queens, hiện cô đang là Giám đốc điều hành Bách hóa Queens.

Hyun Woo và Hae In quen biết nhau thông qua công việc, dần nảy sinh tình cảm và rồi quyết định kết hôn. Tuy nhiên, đời sống hôn nhân không hề màu hồng như họ tưởng. Những mâu thuẫn do khác biệt tính cách khiến họ ngày càng xa cách, thậm chí đứng trên bờ vực ly hôn. Liệu cả hai có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân của mình trước khi quá muộn?

Ngay từ khi mới rục rịch chuẩn bị ghi hình, Nữ Hoàng Nước Mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khắp trong và ngoài nước bởi quy tụ hai cái tên đình đám: Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Cả hai diễn viên đều nổi tiếng có diễn xuất ổn định và chuyên chọn kịch bản chất lượng. Thêm vào đó, biên kịch của phim là Park Ji Eun - 'mẹ đẻ' của các siêu phẩm như Hạ Cánh Nơi Anh, Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Đến,... nên 'mọt' phim Hàn càng thêm ngóng chờ tác phẩm này.

Midnight Photo Studio

Tựa tiếng Hàn: 야한 사진관

Ngày phát sóng: 11/3/2024

Thể loại: Kỳ ảo, nhân văn, lãng mạn, chữa lành

Kênh/nền tảng phát sóng: ENA

Diễn viên: Joo Won, Kwon Nara, Yoo In Soo, Eum Moon Seok,...

Số tập: 16

Midnight Photo Studio

Seo Ki Joo (Joo Won) là một thợ chụp ảnh và là chủ sở hữu đời thứ 7 của một tiệm chụp ảnh đặc biệt chỉ dành cho các linh hồn người đã qua đời. Han Bom (Kwon Nara) là một nữ luật sư đầy nhiệt huyết trong công việc, có tinh thần chính nghĩa cao. Vì nhiều lý do, Han Bom trở thành một thành viên của tiệm chụp ảnh. Tại đây, cô và Ki Joo cùng lắng nghe những câu chuyện của các linh hồn, từ đó vẽ nên một câu chuyện kỳ ảo đậm tính nhân văn.

Ngoài 'ông hoàng rating' Joo Won và mỹ nữ Kwon Nara, Midnight Photo Studio còn có sự góp mặt của sao trẻ đang lên Yoo In Soo và nam diễn viên chuyên trị các vai hài hước Eum Moon Seok. Trước khi phim lên sóng, đài ENA đã tung một video ghi lại buổi đọc kịch bản 'đẫm nước mắt' của dàn cast, hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm xúc động, lấy nước mắt người xem.

Gà Nugget - Chicken Nugget

Tựa tiếng Hàn: 닭강정

Ngày phát sóng: 15/3/2024

Thể loại: Hài hước, kỳ ảo

Kênh/nền tảng phát sóng: Netflix

Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Ahn Jae Hong, Kim Yoo Jung,...

Số tập: 10

Gà Nugget

Choi Seon Man (Ryu Seung Ryong) điều hành một công ty máy móc nhỏ. Go Baek Joong (Ahn Jae Hong) là nhân viên thực tập ở công ty của Seon Man. Anh thích thầm Choi Min Ah (Kim Yoo Jung) - con gái của ông chủ mình. Một ngày nọ, một cỗ máy bất ngờ được gửi đến văn phòng công ty. Seon Man và Baek Joong đều tưởng rằng đó là chiếc máy giúp giảm bớt căng thẳng do một tiến sĩ gửi đến như đã hẹn trước.

Lúc này, Min Ah đến văn phòng của cha mình, mang theo một phần gà rán. Khi thấy chiếc máy, cô định dùng thử nó để giảm mệt mỏi, nào ngờ sau khi khởi động, chiếc máy lại biến cô thành một miếng gà rán. Thế là Seon Man và Baek Joong phải tìm mọi cách để biến cô trở lại như cũ.

Quy tụ diện viên điện ảnh hạng A Ryu Seung Ryong, 'em gái quốc dân' Kim Yoo Jung và nam diễn viên thực lực Ahn Jae Hong, kết hợp với một kịch bản hết sức mới mẻ, Chicken Nugget thành công thu hút sự chú ý của 'mọt' phim Hàn ngay từ khi mới công bố. Ai nấy đều đón chờ để xem liệu bộ phim sẽ khai thác câu chuyện 'kỳ lạ' này theo hướng nào.

Let’s Get Caught By The Neck

Tựa tiếng Hàn: 멱살 한번 잡힙시다

Ngày phát sóng: 18/3/2024

Thể loại: Tội phạm, giật gân, bí ẩn

Kênh/nền tảng phát sóng: KBS2

Diễn viên: Kim Ha Neul, Yeon Woo Jin, Jang Seung Jo,...

Số tập: 16

Let’s Get Caught By The Neck

Seo Jung Won (Kim Ha Neul) là một nhà báo nổi tiếng, đồng thời cũng là host của một chương trình truyền hình chuyên đưa các tin tức nóng hổi. Cô kết hôn với Seol Woo Jae (Jang Seung Jo) - một người đàn ông có xuất thân giàu có và có cuộc sống hạnh phúc. Thế rồi một ngày nọ, Jung Won hay tin chồng mình đã ngoại tình được một thời gian dài. Tệ hơn, tình nhân của chồng cô đã bị sát hại và cô được xác định là nghi phạm chính của vụ án.

Giữa lúc cả thế giới dường như sụp đổ, Jung Won lại tìm được một đồng minh duy nhất là cảnh sát Kim Tae Heon (Yeon Woo Jin). Để chứng minh sự trong sạch của mình, Jung Won hợp tác cùng Tae Heon điều tra sự thật đằng sau vụ án mạng.

Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - The Escape of the Seven 2

Tựa tiếng Hàn: 7인의 부활

Ngày phát sóng: 22/3/2024

Thể loại: Báo thù, giật gân, tội phạm

Kênh/nền tảng phát sóng: SBS

Diễn viên: Uhm Ki Joon, Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi,...

Số tập: 16

Nối tiếp phần 1 đã lên sóng vào tháng 9/2023, phần 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn tiếp tục xoay quanh màn báo thù của Matthew Lee (Uhm Ki Joon) và cuộc vật lộn, tìm cách sống sót của những kẻ có liên quan.

Được chắp bút bởi biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn bởi Joo Dong Min - bộ đôi làm nên thành công của Penthouse, Cuộc Chiến Sinh Tồn 1 với hàng loạt tình tiết 'cẩu huyết' lại nhận về những phản ứng trái chiều từ khán giả. Kết quả là bộ phim phát sóng với rating chỉ loanh quanh dưới mức 8%. Ở phần 2 này, phía sản xuất đã xác nhận đạo diễn Joo Dong Min sẽ không tiếp tục cầm trịch mà thay vào đó là một đạo diễn khác. Liệu sự thay đổi này có mang đến những phản ứng tích cực hơn từ dư luận chăng?

Hide

Tựa tiếng Hàn: 하이드

Ngày phát sóng: 23/3/2024

Thể loại: Giật gân, bí ẩn

Kênh/nền tảng phát sóng: JTBC

Diễn viên: Lee Bo Young, Lee Moo Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae,...

Số tập: 12

Hide

Na Moon Young (Lee Bo Young) và chồng là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) có một cuộc sống đầy yên bình và hạnh phúc. Thế nhưng một ngày nọ, Sung Jae đột ngột biến mất như thể bốc hơi khỏi mặt đất. Trong lúc nỗ lực dùng mọi cách để tìm ra tung tích của chồng, Moon Young dần khám phá được những bí mật đầy đen tối.

Bà xã Ji Sung - nữ diễn viên Lee Bo Young vốn nổi tiếng có mắt chọn kịch bản tốt. Tuy các phim của cô đa số ít được thảo luận nhiều trên các diễn đàn và mạng xã hội, nhưng đều được công nhận có chất lượng cao, nội dung đa chiều và sâu sắc. Bởi vậy, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn tái xuất mới này của cô.

Beauty And The Devoted

Tựa tiếng Hàn: 미녀와 순정남

Ngày phát sóng: 23/3/2024

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, gia đình

Kênh/nền tảng phát sóng: KBS2

Diễn viên: Im Soo Hyang, Ji Hyun Woo,...

Số tập: 50

Beauty And The Devoted

Park Do Ra (Im Soo Hyang) là một diễn viên hạng A của màn ảnh Hàn, nhưng không may gặp phải một biến cố khiến sự nghiệp lao dốc. Trong khi đó, Go Pil Seung (Ji Hyun Woo) là một đạo diễn phim truyền hình mới vào nghề. Pil Seung đem lòng yêu Do Ra và sẵn sàng tìm mọi cách để hỗ trợ cô, đưa cô trở về với ánh hào quang rực rỡ.

Nam diễn viên chuyện trị dòng phim gia đình Ji Hyun Woo đã từng hợp tác với biên kịch Kim Sa Kyung trong Thiếu Nữ Và Quý Ông - bộ phim có rating lên đến hơn 38%. Beauty And The Devoted đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi diễn viên - biên kịch này. Thêm vào đó, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Im Soo Hyang. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng tác phẩm cũng sẽ làm nên thành công.

Im Soo Hyang và Ji Hyun Woo

Trên đây là toàn bộ những phim Hàn sẽ lên sóng trên đài truyền hình và các nền tảng trực tuyến trong tháng 3/2024. Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (23)