[Vietnam News]

View - Kim Soo Hyun - tổng tài hàng real giàu từ phim đến đời

2024-02-05 06:01:28

Kim Soo Hyun - tổng tài hàng real giàu từ phim đến đờiKhán giả vô cùng mong chờ sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 3 năm vắng bóng.kim soo hyun,Queen of Tears,Queen of Tears (2024),Phim Hàn Quốc,Phim truyền hình

Dù còn hơn 1 tháng nữa mới lên sóng nhưng Queen of Tears đã là cái tên được khán giả vô cùng mong đợi. Bởi lẽ, phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của Kim Soo Hyun, mỹ nam sở hữu cát-xê cao nhất truyền hình Hàn lại còn cực kỳ kén kịch bản. Chưa kể anh còn sánh đôi bên Kim Ji Won, mỹ nhân thuộc trường phái thực lực với nhan sắc xinh đẹp.

Thêm một tổng tài hàng real giàu từ phim đến đời, lộ tạo hình mới liền được khen đẹp không tì vết - Ảnh 1.

Mới đây, phim đã tung ra loạt tạo hình chính thức của Kim Soo Hyun trong vai Baek Hyun Woo. Lập tức những hình ảnh này được khán giả truyền tay nhau mạnh mẽ bởi mang đến diện mạo trẻ đẹp xuất sắc, bao năm không đổi của "cụ giáo" họ Kim. Trong phim, anh vào vai tổng tài Baek Hyun Woo, là giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens.

Hyun Woo được miêu tả là một chú rồng sinh ra từ dòng suối nhỏ, hoàn hảo về mọi mặt, từ vóc dáng cao lớn, gương mặt không góc chết cho đến trí tuệ hơn người. Chính nhờ sự hoàn hảo này, anh trở thành niềm tự hào của quê hương Yongdu-ri, lớn lên trở nên giàu có, thành công và càng củng cố vị thế xã hội khi kết hôn với Hong Hae In (Kim Ji Won), tiểu thư Queens Group, một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.

Thêm một tổng tài hàng real giàu từ phim đến đời, lộ tạo hình mới liền được khen đẹp không tì vết - Ảnh 2.

Những hình ảnh hé lộ tạo hình tổng tài của Kim Soo Hyun

Mặc dù gần như đã có được mọi thứ, tiền tài, danh vọng và cả một người vợ xinh đẹp nhưng Baek Hyun Woo vẫn có một bí mật ẩn sâu trong lòng mà anh không thể nói cho ai biết. Anh đang vật lộn giữa công việc và các mối quan hệ với nhà vợ giàu có, phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn khiến cuộc sống của anh thay đổi, thậm chí cuộc hôn nhân hạnh phúc cũng có nguy cơ sụp đổ. Khán giả đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của Kim Soo Hyun, người sẽ một lần nữa chứng minh mình là "bậc thầy phim lãng mạn", xứng đáng với số cát-xê cao ngất mà mình nhận được.

Thêm một tổng tài hàng real giàu từ phim đến đời, lộ tạo hình mới liền được khen đẹp không tì vết - Ảnh 3.

Trên phim là tổng tài, ngoài đời Kim Soo Hyun cũng được gọi là "tổng tài hàng real" của giới giải trí. Dù cực ít đóng phim, không tham gia các chương trình tạp kỹ, đến MXH cũng ít sử dụng nhưng bao năm qua, Kim Soo Hyun vẫn đứng top 1 trên BXH cát-xê của các minh tinh màn ảnh Hàn. Khán giả luôn tin tưởng vào những sự lựa chọn của Kim Soo Hyun khi kể từ bom tấn Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, anh gần như không có tác phẩm nào thất bại về danh tiếng.

Thêm một tổng tài hàng real giàu từ phim đến đời, lộ tạo hình mới liền được khen đẹp không tì vết - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: tvN

Tang Mộc

Comments (4)