[Vietnam News]

View - 'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 34: Tổng tài Giang mạnh miệng thả thính cô giáo Nguyệt

2024-01-21 14:02:42

'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 34: Tổng tài Giang mạnh miệng thả thính cô giáo Nguyệt Giang nói đang muốn tìm một người mẹ như Nguyệt cho con gái. Câu nói đầy tình ý của Giang được Tùng nghe thấy.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau,Chúng ta của 8 năm sau tập 34

Preview tập 34 Chúng ta của 8 năm sau

Ở tập 33 của Chúng ta của 8 năm sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) nhắc nhở Giang (Khôi Trần) nên quan tâm, để ý đến việc học và những tâm tư, suy nghĩ của con gái Lan Nhi (Chu Diệp Anh).

Giang nghe lời Nguyệt, thế nên, ở trích đoạn preview tập 34, Giang chở con gái đi học. Vừa đến cổng trường, bố con Giang cũng gặp Nguyệt.

Giang hẹn với con gái chiều tan học thì anh sẽ tới đón cô bé vì anh thích thế. Thế nhưng, Lan Nhi lại nói cô bé có thể tự gọi xe đi về và cho rằng bố đang phiền phức.

Trước phản ứng gay gắt của cô học trò Lan Nhi với bố, Nguyệt tỏ thái độ không hài lòng. Sau đó, Lan Nhi ngoan ngoan ngoãn nghe lời Nguyệt, không còn cãi lời bố.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi Lan Nhi bước vào lớp, Giang tiếp tục nói chuyện với Nguyệt. Giang nói Nguyệt nên dành cho phụ huynh như anh 1 lời khen vì hành động tiến bộ, tự đưa đón con gái đi học. 'Để làm được việc này tôi tốn nhiều công sức lắm' - Giang cho biết.

Trước câu nói có phần vô lý của Giang, Nguyệt không những không khen anh mà còn cho là Giang đang làm như Lan Nhi là con gái của cô. Đáp lời Nguyệt, Giang bất ngờ thả thính 1 câu đầy tình ý: 'Tôi cũng mong tìm được cho con bé 1 người mẹ như cô'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cũng đúng lúc này Tùng (B Trần) có mặt và nghe được câu nói của Giang. Liệu Tùng có tiếp tục mạnh mẽ theo đuổi lại Nguyệt, mong cô tha thứ cho lỗi lẫm ngoại tình của anh?

Tập 34 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào 21h40p tối thứ Hai ngày 22/01, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (20)