[Vietnam News]

View - 'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 36: Lâm ra tay minh oan cho ông Quảng, cặp Tuấn - Dương chính thức bị phụ huynh cấm cản

2024-01-24 00:47:11

'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 36: Lâm ra tay minh oan cho ông Quảng, cặp Tuấn - Dương chính thức bị phụ huynh cấm cản Cho rằng ông Quảng là người gian xảo, tự tay dựng lên những câu chuyện không có thật gây hại cho người khác, mẹ của Tuấn nghiêm cấm con trai đến với Dương - con gái ông Quảng.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau,Chúng ta của 8 năm sau tập 36

Preview tập 36 Chúng ta của 8 năm sau

Ở tập 35 Chúng ta của 8 năm sau đã lên sóng, bằng một cách nào đó, Quân (Duy Khánh) chứng minh được thông tin anh không phải là con ruột của chú Tuấn (Phùng Đức Hiếu) là giả. Điều này đồng nghĩa với việc phía ông Quảng (NSND Trung Anh) dựng chuyện.

Sau sự việc, Dương (Huyền Lizzie) một lần nữa thất vọng về bố mình. Ở preview tập 36, gặp ông Quảng ở nhà, Dương đau khổ lên án ông. Dương chất vấn ông Quảng định dối trá đến bao giờ, định xấu xa đến mức nào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dương còn hỏi những tài liệu dựng chuyện về Quân là do lái xe của ông Quảng tự tay thu thập hay do chính ông Quảng sai bảo lái xe làm như vậy.

Dương không thể chấp nhận được hành động của ông Quảng. 'Tiện dựng ra một giấy xét nghiệm ADN giả, rồi tiện tay đưa cho người nhà anh Tuấn, vu cáo cho người ta cặp bồ, có con riêng, bắt người ta phải ngậm mồm, bắt người ta phải chấp nhận một cháu dâu là con gái của kẻ giết người ạ?' - Dương gay gắt lên án bố.

Trước những lời nói của Dương, ông Quảng chỉ biết im lặng. Chính bản thân ông cũng đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở diễn biến khác, mẹ của Tuấn nói chuyện riêng với con trai. Theo mẹ của Tuấn, dù lý do là ông Quảng lo lắng cho con gái thì hành động dựng chuyện của ông không thể nào chấp nhận được.

Tuấn bày tỏ sự tin tưởng dành cho ông Quảng. Tuấn nghĩ là không ai dựng lên một câu chuyện đầy sơ hở như thế.

Mẹ Tuấn tiếp tục khuyên con trai không nên quá tin người, không nên 'nhìn mặt mà bắt hình dong'. Nếu ông Quảng là người tốt như Tuấn cảm nhận thì mẹ Tuấn đặt câu hỏi ngược lại là tại sao ông Quảng từng phải ngồi tù?

Cuối cùng, mẹ Tuấn ra quyết định chuyện tình cảm của Tuấn và Dương nên dừng lại.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đáng chú ý, Lâm (Mạnh Trường) là người theo dõi được toàn bộ diễn biến câu chuyện và cảm thấy nghi ngờ, không tin ông Quảng có thể lại 'gắp lửa bỏ tay người'. Do đó, Lâm vào cuộc, thuê người điều tra chân tướng sự việc.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 36 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng vào 21h40p thứ Tư, ngày 24/1 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (25)