[Vietnam News]

View - 'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 37: Dương khóc hết nước mắt nhận ra tấm lòng của ông Quảng

2024-01-29 00:03:45

'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 37: Dương khóc hết nước mắt nhận ra tấm lòng của ông Quảng Dương không kìm được nước mắt khi nhận ra tấm lòng ông Quảng dành cho cô lớn lao, chân thành thế nào.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau

Preview tập 37 Chúng ta của 8 năm sau

Ở preview tập 37 Chúng ta của 8 năm sau, Dương (Huyền Lizzie) đọc được cuốn sổ nhật ký của ông Quảng (NSND Trung Anh). Ông Quảng ghi nhớ những điều ông cần làm cho con gái và cho chính ông để 2 bố con đảm bảo sức khỏe, có cuộc sống tốt hơn. Những việc ông Quảng nhắc mình cần làm như tìm sách đọc để hiểu thêm về công việc kiến túc của Dương, tìm cách cai rượu, cai thuốc lá... 

Trong cuốn nhật ký, ông Quảng còn viết những lời thể hiện tình cảm của ông dành cho Dương. 'Bố sẽ trân trọng thật nhiều những ngày sống bên con, sẽ học lại từ đầu cách làm 1 ông bố xứng đáng' - ông Quảng viết.

Dương không kìm được nước mắt khi nhận ra tấm lòng ông Quảng dành cho cô lớn lao, chân thành thế nào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở diễn biến khác, không cam tâm để ông Gia Khiêm (NSƯT Hồ Phong) cướp công sức lao động, sáng tạo của Dương, Lâm (Mạnh Trường) nói chuyện thẳng thắn với sếp Giang (Khôi Trần).

Lâm vạch trần thủ đoạn đểu cáng của ông Gia Khiêm là trong các công trình nghiên cứu, ông đều để tên là 'Nhóm sáng tạo Gia Khiêm'. Dù tất cả ý tưởng đều đến từ người khác nhưng ông Khiêm lại luôn để tên mình ở vị trí trung tâm. Và công trình của Dương cũng bị như vậy.

Tuy nhiên, sếp Giang nói người trong cuộc không ý kiến thì tại sao lại đến lượt Lâm và anh phải quan tâm.

Lâm tiếp tục thể hiện sự bức xúc vì ông Gia Khiêm không có năng lực sáng tạo nhưng lại có thừa danh tiếng.

Sếp Giang đặt câu hỏi về mục đích cuối cùng của việc Lâm đang làm là gì. 'Cuối cùng cậu muốn tôi thay ông Khiêm bằng cô Dương chứ gì?' - sếp Giang hỏi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 37 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng vào 21h40p thứ Hai, ngày 29/01 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (3)