[Vietnam News]

View - Chúng ta của 8 năm sau - Preview tập 45: Dương bắt tay cùng vợ cũ Gia Khiêm lật mặt tên đểu; được ông Quảng giục cưới Lâm

2024-02-21 02:03:30

Chúng ta của 8 năm sau - Preview tập 45: Dương bắt tay cùng vợ cũ Gia Khiêm lật mặt tên đểu; được ông Quảng giục cưới Lâm Với sự hỗ trợ của vợ cũ ông Gia Khiêm cùng những nạn nhân khác, ngày mà Dương tìm lại công bằng, bắt buộc kẻ xấu phải đền tội không còn xa.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau,Chúng ta của 8 năm sau tập 45,Huyền Lizzie,Mạnh Trường

Preview tập 45 Chúng ta của 8 năm sau

Dương (Huyền Lizzie) tìm gặp những người từng bị ông Gia Khiêm (Hồ Phong) lợi dụng, làm hại để lấy chứng cứ nhằm tố cáo ông ta.

Trong số các nạn nhân của Gia Khiêm, Dương gặp vợ của hắn. Vợ cũ Gia Khiêm biết hết những gì xấu xa của chồng cũ và thể hiện sự căm phẫn.

Theo vợ cũ Gia Khiêm, ông ta động đến mảng nào, từ công việc đến chuyện riêng tư đều có bê bối. 'Cứ mỗi lần gặp chuyện ông ta lại lấy chị ra làm bia đỡ đạn. Bài ca cảm hứng từ vợ cũ, tặng vợ cũ hết lần này đến lần khác đều dùng nhưng rốt cục toàn là đồ ăn cắp' - vợ cũ Gia Khiêm nói với Dương.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở diễn biến khác, Dương và Lâm (Mạnh Trường) có cuộc nói chuyện riêng với ông Quảng (NSND Trung Anh).

Ông Quảng cho biết trước đây Lâm từng hỏi ông là anh phải làm thế nào để được ở bên cạnh Dương nhưng bây giờ ông không thấy Lâm hỏi gì.

Trước lời nói của ông Quảng, Dương thích thú hỏi có phải bố mình đang thách cưới.

Lâm tiếp lời Dương, nói rằng ông Quảng nếu có mong muốn gì cứ chia sẻ.

Ông Quảng dặn Lâm ở bên cạnh Dương thì hãy quý trọng, yêu thương, che chở và không lừa dối con gái ông.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 45 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào 21h40p tối thứ Tư ngày 21/2 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (8)