[Vietnam News]

View - 'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 43: Dương khóc hết nước mắt khi đọc bức thư của Lâm viết từ 8 năm trước

2024-02-18 13:03:03

'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 43: Dương khóc hết nước mắt khi đọc bức thư của Lâm viết từ 8 năm trước Bức thư của Lâm viết từ 8 năm trước gửi cho Dương của năm 30 tuổi khiến Dương xúc động. Cô hiểu tình yêu của anh dành cho mình không bao giờ thay đổi.Chúng ta của 8 năm sau,Phim Chúng ta của 8 năm sau,Chúng ta của 8 năm sau tập 43,Huyền Lizzie,Mạnh Trường

Preview tập 43 Chúng ta của 8 năm sau

Sau thời gian lạnh nhạt, né tránh, Dương (Huyền Lizzie) bắt đầu mở lòng lại với bạn trai cũ là Lâm (Mạnh Trường).

Ở preview tập 43, bức thư của Lâm viết từ 8 năm trước gửi cho Dương ở năm 30 tuổi được Dương lật mở. Những lời nói thể hiện tình yêu mãi không thay đổi của Lâm khiến Dương xúc động, có lúc không kìm được nước mắt, cũng có lúc cô mỉm cười hạnh phúc.

'Anh đọc được ở đâu đó rằng yêu đương là một quá trình hóa học, quá trình chỉ kéo dài thời gian tối đa 3 năm. Vậy thì chúng mình đã thực hiện vòng lặp này đến lần thứ 3 rồi đấy và sẽ vẫn còn những vòng lập nữa chứ? Cho đến khi mặt trời không còn muốn chiếu xuống những cái cây, cho đến khi kể cả là như vậy thì chúng ta bằng 1 cách khác cũng sẽ cùng nhau hòa vào vĩnh hằng của vũ trụ. Vì anh không thấy có lý do nào có thể lý giải cho việc chúng ta không còn yêu nhau nữa. Anh cũng không thể tưởng tượng được cuộc đời của mình sẽ không có em' - Lâm viết trong thư.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, giữa lúc tình cảm của Lâm và Dương đang tiến triển tốt đẹp thì ở diễn khác Lâm bị công an bắt. Lý do vì sao Lâm bị bắt vẫn chưa được tiết lộ khiến người xem tò mò.

Tập 43 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào thứ Hai, ngày 19/2 trên kênh VTV3, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (29)