[Vietnam News]

View - Review 'Dữ Phượng Hành' tập 23: Thẩm Ly tử chiến, Hành Chỉ 'lồng lộn' đi tìm nàng

2024-03-31 08:02:37

Review 'Dữ Phượng Hành' tập 23: Thẩm Ly tử chiến, Hành Chỉ 'lồng lộn' đi tìm nàng Vì việc này mà Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) phải đối mặt với việc bị Thiên đạo trừng phạt.Dữ Phượng Hành,Triệu Lệ Dĩnh,Lâm Canh Tân,Phim Hoa ngữ 2024,Dữ Phượng Hành tập 23,Dữ Phượng Hành tập 24,Review phim

Sau những tình tiết hấp dẫn từ tập 22, tập 23 của Dữ Phượng Hành dần đi tới cao trào khi chuỗi ngày dưỡng thương thảnh thơi của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) trên Thiên giới kết thúc, cô buộc phải trở về Linh giới sau khi biết tin sư phụ của mình, cũng chính là Linh tôn (Tăng Lê) trúng khí độc, còn vị tướng quân trung thành dưới trướng mình - Mặc Phương (Tân Vân Lai) cũng đã tử trận.

Để tìm lại công bằng cho Linh giới sau thương vong to lớn, Thẩm Ly đuổi theo phe tấn công Linh giới và quyết chiến tại Đông Hải. Trong trận chiến này, thân thế của Mặc Phương chính thức được hé lộ - Mặc Phương chính là Thiếu chủ phe phản diện.

Trailer tập 23 Dữ Phượng Hành

Sau khi dính bẫy mai phục của Phù Sinh và đoán được việc hắn đang có ý định đánh cắp sức mạnh từ Hành Chỉ, Thẩm Ly chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Lúc này, Mặc Phương xuất hiện và muốn thả cô đi, tuy nhiên, Thẩm Ly đã mất lòng tin với người từng là tướng quân dưới trướng mình. Bên cạnh đó, Thẩm Ly cũng , kẻ trực tiếp giao đấu với mình - Phù Sinh , vậy nên, nàng càng quyết tâm chiến đấu đến cùng rồi mất tích.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bích Thương vương Thẩm Ly chiến đấu với Phù Sinh.

Nội dung chú thích ảnh

Nàng đã không còn tin Mặc Phương.

Vào lúc mất phòng bị, Thẩm Ly bị Phù Sinh đánh lén, nàng dùng chân thân quyết đồng quy vu tận với kẻ thù, trả lại bình yên cho Linh giới. Đứng trước lựa chọn hi sinh bản thân, nàng chưa từng hối tiếc. Khi biết mình sắp tan biến, biết bao kí ức của nàng cùng Hành Chỉ ùa về, khiến Thẩm Ly thêm thương nhớ vị thần uy dũng. Khoảnh khắc đau đớn nhất, Thẩm Ly kêu lên một tiếng: 'Hành Chỉ, ta đau' rồi hoàn toàn biến mất.

Nội dung chú thích ảnh

Thẩm Ly dùng thân mình đồng quy vu tận với kẻ thù

Nội dung chú thích ảnh

Trước lúc biến mất, nàng vẫn nhớ về Hành Chỉ.

Việc Bích Thương vương tử trận là điều đau đớn không với chỉ Linh giới mà còn cả Thiên giới. Đại chiến qua đi, Linh giới thông báo Bích Thương vương đã tử trận, cả Phất Dung quân lẫn Thiên quân đều sửng sốt, chưa thể lập tức tiếp nhận thông tin này. Hành Chỉ không tin Thẩm Ly đã qua đời vì chưa tìm thấy xác của nàng. Hành Chỉ lấy cớ xuống hạ giới cứu giúp dân chúng, thực chất là tới Đông Hải tìm người trong lòng.

Nội dung chú thích ảnh

Không tin Thẩm Ly đã qua đời, Hành Chỉ quyết 'dí' tướng lĩnh từ Linh giới đến bẩm báo để tìm thêm thông tin.

Nội dung chú thích ảnh

Hành Chỉ ngay lập tức tới Đông Hải...

Nội dung chú thích ảnh

... Nhưng thứ chàng tìm được chỉ là mảnh áo chiến của nàng.

Hiện tại, Dữ Phượng Hành lên sóng hai tập mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, những ngày còn lại trong tuần mỗi ngày một tập.

>> Xem thêm: Review 'Dữ Phượng Hành' tập 20-21: Thẩm Ly lại cháy hết mình, quyết bảo vệ tôn nghiêm của thần

>> Xem thêm: '7 Escape 2' tập 2: Hwang Jung Eum 'cải tà quy chính' sau 1 đêm, quyết tâm trả thù cả thế giới

Tang Mộc

Comments (13)