[Vietnam News]

View - Review 'Dữ Phượng Hành' tập 25: Hành Chỉ tự trách vì không thể làm được điều này với Thẩm Ly

2024-03-31 13:02:44

Review 'Dữ Phượng Hành' tập 25: Hành Chỉ tự trách vì không thể làm được điều này với Thẩm Ly Sau khi mất đi Thẩm Ly, Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) sống trong những ngày tháng buồn bã, đớn đau.Dữ Phượng Hành,Triệu Lệ Dĩnh,Lâm Canh Tân,Phim Hoa ngữ 2024,Dữ Phượng Hành tập 25,Review phim

Nối tiếp những tình tiết hấp dẫn từ tập 24, trong tập 25 của Dữ Phượng Hành, Hành Chỉ vẫn tiếp tục điên cuồng tìm kiếm Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Nhận được tin Thẩm Ly tử chiến, vị thần thượng cổ cuối cùng lập tức hạ phàm, làm trái lại Thiên đạo, đóng băng Đông Hải để kiếm tìm bóng hình người thương.

Nội dung chú thích ảnh

Hành Chỉ vội vã tới Đông Hải tìm Thẩm Ly.

Hành Chỉ vẫn nuôi hi vọng Thẩm Ly còn sống, ngoài tìm được mảnh áo chiến màu đỏ, chàng còn tìm được cây thương đã gãy của nàng dưới đáy biển. Khác với vẻ đẹp sắc bén khi trước, giờ đây, vũ khí của Thẩm Ly chỉ còn là một cây sắt đen đúa, đứt đoạn.

Nội dung chú thích ảnh

Hành Chỉ đau xót chạm vào cây thương đứt đoạn của Thẩm Ly.

Lúc thấy cây thương này, Hành Chỉ không kìm được, chàng khẽ vuốt ve, tự trách bản thân mình không thể đối xử với nàng tốt hơn. Nếu biết sẽ có ngày hôm nay, ban đầu chàng sẽ tốt với nàng, dù chỉ thêm một chút thôi cũng được.

Trailer tập 25 Dữ Phượng Hành

Về phần Thẩm Ly, nàng đang bị giam cầm và tra tấn tại Ma giới, trong khoảng thời gian đớn đau này, nàng vẫn nhớ về Hành Chỉ. Bích Thương vương nhận ra, người mình yêu phải gánh trên vai quá nhiều trọng trách, vậy nên, chàng không thể nào đánh mất sự hờ hững, vô tình, bởi khi tình cảm chi phối hành động của vị thần tối cao, đó sẽ trở thành mối họa lớn cho Tam giới. Không nên rung động, không có tình yêu mới là thái độ cần có của một vị thần.

Nội dung chú thích ảnh

Thẩm Ly bị nhốt tại Ma giới...

Nội dung chú thích ảnh

... Đớn đau là vậy nhưng nàng vẫn nhớ về người thương.

Thẩm Ly còn sống và bị giam cầm đồng nghĩa với việc Phù Sinh vẫn chưa chết. Mặc Phương (Tân Vân Lai) yêu cầu Phù Sinh không được ra tay với Thẩm Ly, bởi nàng là chính là giới hạn của cậu. Một lần nữa, Mặc Phương chứng tỏ bản thân mình không chỉ yêu, mà còn kính trọng nàng.

Nội dung chú thích ảnh

Mặc Phương không cho phép Phù Sinh làm hại vương gia của mình.

Theo nguyên tác tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, Mặc Phương chính là người cứu Thẩm Ly thoát khỏi ngục tù và đặt nàng bên bờ biển, nhờ vậy, Hành Chỉ mới có thể tìm thấy nàng.

Khi tìm được Thẩm Ly, nàng không nghe và cũng chẳng nhìn thấy được, bởi vậy, nàng nghĩ người cứu mình là một ngư dân trẻ tuổi. Trong suốt quãng thời gian Thẩm Ly chưa thể phục hồi thần lực, Hành Chỉ ở bên túc trực, chăm sóc cho nàng, dường như nàng lại được sống lại những ngày trước trước đây, khi chàng còn là Hành Vân hay nấu đồ ăn ngon, luôn bảo vệ, chiều chuộng nàng.

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian sống ở biển là một trong số những bước đệm quan trọng để Thẩm Ly và Hành Chỉ quyết tâm đi cùng nhau tới cuối con đường tình yêu, mặc cho hai người có bị chúng tiên ngăn cản.

Hiện tại, Dữ Phượng Hành lên sóng hai tập mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, những ngày còn lại trong tuần mỗi ngày một tập.

>> Xem thêm: 'Dữ Phượng Hành' tập 24: Hành Chỉ vì Thẩm Ly chống lại Thiên đạo, chấp nhận trừng phạt

>> Xem thêm: Trương Lăng Hách tham gia phim mới, liệu lịch sử 'buồn' có lặp lại?

Tang Mộc

Comments (13)