[Vietnam News]

View - Trạm cứu hộ trái tim - Preview tập 1: Hồng Diễm đi đánh ghen cùng Thúy Diễm

2024-03-10 05:03:49

Trạm cứu hộ trái tim - Preview tập 1: Hồng Diễm đi đánh ghen cùng Thúy Diễm Trạm cứu hộ trái tim - bộ phim lên sóng sau khi Chúng ta của 8 năm sau kết thúc vừa tung preview tập 1 ngập drama.trạm cứu hộ trái tim,phim trạm cứu hộ trái tim,trạm cứu hộ trái tim tập 1,Hồng Diễm,Thúy Diễm

Preview tập 1 Trạm cứu hộ trái tim

Mỹ Đình (Thúy Diễm) phát hiện chồng đang tổ chức sinh nhật cho nhân tình ở quán. Cô lao đến tức giận tát vào mặt chồng và đặt câu hỏi sâu cay: 'Lấy tiền của chị đi nuôi gái à, tổ chức sinh nhật à? Là anh ngu hay anh can đảm quá?'.

Thế nhưng, chồng Mỹ Đình liên tục giải thích là vợ hiểu lầm, anh chỉ tổ chức sinh nhật cho bạn bè, 2 người hoàn toàn trong sáng.

Mỹ Đình yêu cầu chồng ngừng chối cãi vì bằng chứng anh ta và bồ nhí ngoại tình cô đã có, chỉ là Mỹ Đình tìm cách xử lý ra sao để cho 2 kẻ gian phu dâm phụ phải bị giày vò nhất.

Chồng Mỹ Đình định bỏ chạy thì Ngân Hà (Hồng Diễm) - bạn thân của Mỹ Đình xuất hiện. Ngân Hà không tin lời bao biện của chồng Mỹ Đình, đồng thời dằn mặt cô nàng tiểu tam: '22 tuổi à? Là sinh viên chắc em hiểu luật hôn nhân gia đình. Hôn nhân tự nguyện 1 vợ 1 chồng, đến người ngoài chị còn thấy chật'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở diễn biến khác, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) phải nằm viện. Chồng bà Hạ Lan là ông Trường (NSND Phạm Cường) đến thăm nhưng bà Hạ Lan hậm hực đuổi ông về.

Bà Hạ Lan nói không muốn xem chồng diễn kịch và cảnh báo: 'Chả sớm thì muộn chúng nó sẽ nhìn thấy bộ mặt đạo đức giả của anh thôi. Để rồi xem lúc ấy đứa con gái hiếu thảo có còn mụ mị coi bố nó là thần tượng nữa hay không?'.

Không biết ông Trường đã gây ra tội lỗi gì để bà Hạ Lan phải đay nghiến. Tuy không chối tội nhưng ông Trường cũng cứng rắn nhắc nhở bà Hạ Lan: 'Đến lúc đấy hẵng hay. Còn bây giờ hãy học cách sống sao cho nhân hậu, nhất là với đứa con gái mà mình dứt ruột đẻ ra'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, Ngân Hà tới thăm bà Hạ Lan. Cô cũng chính là con gái của bà Hạ Lan và ông Trường. Không những với chồng mà với con gái, bà Hạ Lan cũng hằn học.

Thấy Ngân Hà xuất hiện, bà Hạ Lan kêu mệt, cần nghỉ ngơi, không ai được làm phiền. Ngân Hà kiên nhẫn nói cô sẽ ra ngoài chờ, khi nào mẹ đỡ mệt cô sẽ vào thăm sau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 1 Trạm cứu hộ trái tim được lên sóng vào 21h40p tối thứ Hai ngày 11/3 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Tang Mộc

Comments (17)