[Vietnam News]

View - Mỹ nhân She Was Pretty đệ đơn ly hôn chồng sau 3 năm tái hợp

2024-02-22 14:04:08

Mỹ nhân She Was Pretty đệ đơn ly hôn chồng sau 3 năm tái hợp Khán giả vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình của mỹ nhân xứ Hàn Hwang Jung Eum.sao Hàn,diễn viên hàn,Hwang Jung Eum,ly hôn

Ngày 22/2, tờ The Fact đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Hwang Jung Eum ly hôn với doanh nhân ngành thép Lee Young Don. Theo đó, một người quen của cặp đôi xác nhận rằng Hwang Jung Eum đã nộp đơn ly hôn tới tòa án, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm qua. 

Mỹ nhân She Was Pretty đệ đơn ly hôn chồng chỉ sau 3 năm tái hợp

Công ty quản lý của Hwang Jung Eum chính thức xác nhận thông tin trên: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Hwang Jung Eum đã quyết định ly hôn và hiện đang tiến hành thủ tục pháp lý”. Trong thông báo, công ty nhấn mạnh rằng thông tin cá nhân như lý do ly hôn không thể tiết lộ và mong mọi người không lan truyền những tin đồn không chính xác gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên và gia đình.

Tối 21/2, Hwang Jung Eum lần đầu đăng tải hình của chồng trên instagram khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhưng đáng nói là chỉ trong vài giờ tiếp theo, Hwang Jung Eum tiếp tục đăng rất nhiều ảnh của Lee Young Don cùng những dòng chú thích ẩn ý như: 'Chồng tôi luôn bận rộn sau khi kết hôn. Nhưng giờ đây, anh ấy có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống', 'Đây là giai đoạn mà anh ấy giống như Shin bút chì. Quá dễ thương. Một hồi ức về quá khứ tươi đẹp'. Khi đó, hiều khán giả cho rằng những lời này giống như khoảnh khắc nhìn lại quá khứ trước khi nói lời tạm biệt của nữ diễn viên.

Hwang Jung Eum và chồng đã kết hôn 8 năm - Ảnh: IGNV

Những dấu hiệu cho thấy Hwang Jung Eum và đại gia ngành thép rạn nứt đã bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái. Khi đó, nữ diễn viên chia sẻ trên chương trình My Little Old Boy rằng cô không còn cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân của mình. Jung Eum thẳng thắn nói mình không còn cảm thấy chồng đẹp trai như trước và không còn cảm thấy yêu anh nữa. Nữ diễn viên thậm chí còn gây sốc khi thừa nhận việc kết hôn là điều mà cô hối tiếc nhất trong cuộc đời.

Cuộc hôn nhân giữa Hwang Jung Eum và Lee Young Don luôn là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cặp đôi kết hôn vào 2016 nhưng bất ngờ tuyên bố ly hôn vào 2019. Tiếp đó, họ lại khiến công chúng chú ý khi quyết định tái hợp vào năm 2021. Sau khi kết hôn, Hwang Jung Eum và chồng có 2 người con. Cuộc hôn nhân viên mãn là thế nên rất nhiều khán giả tiếc nuối khi hai người quyết định đường ai nấy đi.

Cô được đông đảo khán giả biết tới qua bom tấn truyền hình She Was Pretty - Ảnh: IGNV

Hwang Jung Eum bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò thành viên của nhóm nhạc Suga (debut năm 2001). Năm 2004, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Kể từ năm 2005, cô nàng vụt sáng thành sao qua các bộ phim nổi tiếng như Gia Đình Là Số Một (Phần Hai), Phía Đông Vườn Địa Đàng, Ma Lực Đồng Tiền.... Năm 2015, Hwang Jung Eum gây bão với vai diễn trong bộ phim She Was Pretty. Tác phẩm đình đám sau đó đã được nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia châu Á khác mua bản quyền để remake.

Tang Mộc

Comments (8)