[Vietnam News]

View - Top những diễn viên Hàn được kỳ vọng nhất 2024: Go Yoon Jung, Lee Jung Ha dẫn đầu

2024-02-13 00:03:48

Top những diễn viên Hàn được kỳ vọng nhất 2024: Go Yoon Jung, Lee Jung Ha dẫn đầu Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính của bom tấn 'Moving', còn nhiều ngôi sao trẻ nổi bật khác cũng lọt vào danh sách bình chọn.Go Yoon Jung, Lee Jung Ha,Roh Yoon Seo,Cha Woo Min,Hong Kyung,Lee Yeon,Kang Mi Na, Go Min Si, Choi Ye Bin, Moving, Kbiz

Đầu tháng 1/2024 vừa qua, tờ CelebMedia đã công bố danh sách những diễn viên trẻ nổi bật được kỳ vọng nhất trong năm 2024. Danh sách này là kết quả của một cuộc khảo sát với khoảng 100 người trong ngành giải trí, bao gồm nhân viên công ty truyền thông - giải trí, nhân viên đài truyền hình, các quản lý và phóng viên giải trí.

Top diễn viên nam được mong chờ nhất năm 2024

Về phía các diễn viên nam, Lee Jung Ha xuất sắc dẫn đầu với 40 phiếu bầu, theo sau là Cha Woo Min (25 phiếu) và Hong Kyung (23 phiếu).

Năm 2023 vừa qua, Lee Jung Ha đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai nam chính Kim Bong Seok trong bom tấn Moving của Disney+. Sức hút ngây ngô, thuần khiết nhưng cũng không kém phần dũng cảm, mạnh mẽ của Kim Bong Seok đã được nam diễn viên khắc họa đầy sống động, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Lee Jung Ha

Sau khi nổi lên với Moving, Lee Jung Ha tiếp tục hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực khác như làm MC cho show âm nhạc, tham gia các chương trình tạp kỹ,... Nguồn năng lượng tươi mới, đáng yêu và tích cực của anh nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả. Bởi vậy, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2024 này. Các cá nhân đã bỏ phiếu cho Lee Jung Ha cho biết:

'Nam diễn viên có độ phổ biến và độ thảo luận cao trong suốt năm 2023, các hoạt động của anh có khả năng sẽ thu hút nhiều sự chú ý'

'Là một diễn viên khiến tôi tò mò về cách anh ấy sẽ thể hiện các nhân vật khác'

'Anh chàng có ngoại hình chất phác và có sức hút khiến ai cũng phải ngoái nhìn'

'Lee Jung Ha có vẻ là một diễn viên có khả năng nhập vai đa dạng'

Vai Kim Bong Seok trong Moving giúp nam diễn viên nổi tiếng

Trong khi đó, Cha Woo Min từng gây chú ý với vai phụ Kang Woo Young trong bộ phim đề tài bạo lực học đường gây sốt năm 2022 - Weak Hero Class 1. Cuối năm 2023 vừa rồi, anh chàng vừa trở lại với vai phản diện chính trong phim kinh dị học đường Màn Đêm Kinh Hoàng. Cha Woo Min được đánh giá cao về diễn xuất, hứa hẹn sẽ sớm nhận được nhiều cơ hội tốt hơn để thể hiện tài năng của mình. Những nhân viên đã bình chọn Cha Woo Min dành cho anh những lời khen như sau:

'Có khả năng diễn xuất ổn định và ngoại hình nổi bật'

'Tuy đóng nhiều vai tương tự nhau, Cha Woo Min vẫn cho thấy được những sự khác biệt nhỏ ở từng nhân vật'

'Anh ấy cho thấy được sức cuốn hút đầy độc đáo'

'Tôi muốn xem anh chàng hóa thân thành các nhân vật có nhiều mâu thuẫn nội tâm'

Cha Woo Min

Trong số 3 cái tên đứng đầu danh sách, Hong Kyung là người có gia tài phim ảnh đặc sắc hơn cả với nhiều vai diễn nổi bật ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Nam diễn viên đã cho thấy khả năng hóa thân đầy đa dạng qua các phim như Truy Bắt Lính Nhập Ngũ, Bầu Trời Rực đỏ, Weak Hero Class 1, Trắng Án, Một Nơi Xa,... và mới đây nhất là Ác Quỷ. Những người trong ngành đã lựa chọn Hong Kyung giải thích về quyết định của mình rằng:

'Anh ấy có khuôn mặt như thể một tờ giấy trắng, có thể vẽ lên đó muôn vàn nhân vật khác nhau'

'Anh ấy dường như có khả năng thể hiện bất kỳ nhân vật nào một cách độc đáo bằng màu sắc của riêng mình'

'Anh ấy khắc họa nên những nhân vật đầy cuốn hút, khiến bạn hoàn toàn đắm mình vào tác phẩm'

'Ở mỗi một nhân vật mà mình đảm nhiệm, Hong Kyung đều cho thấy được sức hút hoàn toàn mới, khiến tôi càng thêm mong chờ vào tương lai của anh ấy hơn'

Hong Kyung

Ngoài 3 diễn viên trên, danh sách bình chọn của CelebMedia còn ghi nhận nhiều cái tên triển vọng khác cũng được kỳ vọng không kém là Kang Tae Joo, Kim Do Hoon, Kim Moo Jun, Kim Woo Seok, Kim Jae Won, No Sang Hyun, Ryeo Woon, Park Salomon, Park Seo Ham, Bae In Hyuk, Byeon Woo Seok, Sung Yu Bin, An Dong Goo, Yoo Seon Ho, Yoo In Soo, Yoon Hyun Soo, Lee Shin Young, Chae Jong Hyeop, Choi Hyun Wook, Choo Young Woo và Heo Nam Jun.

Top diễn viên nữ được mong chờ nhất năm 2024

Ở phía diễn viên nữ, dẫn đầu danh sách là 'mỹ nữ tỷ lệ kim cương' Go Yoon Jung với 57 phiếu bầu, chiếm hơn 50% trên tổng số phiếu. Có thể nói, năm 2023 là một năm bùng nổ của nữ diễn viên khi xuất hiện trong 3 bộ phim và tất cả đều gây được chú ý. 

Go Yoon Jung

Giai đoạn đầu năm, cô hóa thân thành nữ chính Naksu trong phim cổ trang giả tưởng Hoàn Hồn phần 2, gây sốt với ngoại hình đẹp siêu thực và chemistry ăn ý với bạn diễn Lee Jae Wook. Tháng 8, cô trở lại trong bom tấn Moving với vai nữ chính Jang Hee Soo, tiếp tục khiến khán giả ấn tượng với các phân cảnh hành động đặc sắc cùng mối tình 'gà bông' đáng yêu với Lee Jung Ha.

Cuối năm vừa rồi, cô góp mặt trong Trò Chơi Tử Thần với vai Lee Ji Soo - bạn gái nam chính Choi Yi Jae (Seo In Guk). Tuy chỉ là vai phụ nhưng Go Yoon Jung vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ diễn xuất đầy cảm xúc của mình cũng như nhờ phản ứng hóa học tốt với cả Seo In Guk lẫn Lee Do Hyun. Các nhân viên trong ngành đã bình chọn cho Go Yoon Jung chia sẻ:

'Tôi rất mong chờ vào tương lai của Go Yoon Jung vì kỹ năng diễn xuất của cô ấy cũng tốt như ngoại hình của cô ấy'

'Cô ấy là một nữ diễn viên phù hợp với cả thể loại phim hiện đại lẫn cổ trang'

'Ngoại hình, năng lực diễn xuất và khả năng quản lý hình ảnh của cô ấy đều tốt'

'Năm vừa qua, cô ấy đã chứng minh được khả năng nhập vai đa dạng của mình'

'Go Yoon Jung có phản ứng hóa học tốt với các diễn viên nam nên tôi nghĩ cô ấy rất hợp với thể loại lãng mạn”

3 vai diễn của Go Yoon Jung trong năm 2023 đều để lại ấn tượng tốt

Đứng thứ 2 trong danh sách với 24 phiếu bầu là Roh Yoon Seo. Tuy chỉ mới ra mắt được 2 năm, nữ diễn viên đã cho thấy được thực lực 'đáng gờm' của mình khi đoạt giải Tân binh xuất sắc nhất tại Giải thưởng Baeksang danh giá cho vai diễn trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc. Các vai diễn còn lại của Roh Yoon Seo trong Blues Nơi Đảo Xanh, Cô Gái Thế Kỷ 20 và Black Knight đều nhận về nhiều lời khen ngợi, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem. Những nhân viên đã lựa chọn Roh Yoon Seo cho biết:

'Cô ấy là một trong những hình mẫu lý tưởng để hướng tới của thế hệ MZ. Tôi mong chờ vào các hoạt động giải trí khác ngoài diễn xuất của Roh Yoon Seo'

'Tôi hy vọng cô ấy có thể đảm nhận những vai diễn có sức nặng hơn, thể hiện sức hút và diễn xuất mới mẻ hơn trong tương lai'

'Kỹ năng diễn xuất của cô ấy rất xuất sắc, không giống với tân binh chút nào'

Roh Yoon Seo

Với 15 phiếu bầu, Lee Yeon là gương mặt xếp thứ 3 trong danh sách nữ diễn viên được giới truyền thông mong đợi nhất năm 2024. Tuy thường đảm nhiệm các vai phụ, Lee Yeon lại được mệnh danh là 'scene-stealer' bởi mỗi lần xuất hiện là lại nổi bần bật, khiến khán giả không thể không chú ý.

Một điểm đặc biệt của Lee Yeon đó là ở mỗi vai diễn, cô không chỉ cho thấy sự khác biệt trong diễn xuất mà còn biến hóa ngoạn mục về ngoại hình. Cô thậm chí còn hóa thân một cách đầy thuyết phục thành Baek Seong Woo - một nam tội phạm vị thành niên trong bộ phim đình đám Tòa Án Vị Thành Niên. Những cá nhân đã bình chọn cho Lee Yeon giải thích về quyết định của họ rằng:

'Kể từ năm 2022, thông qua Tòa Án Vị Thành Niên và Weak Hero Class 1, Lee Yeon đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Trong năm 2023 vừa qua, cô có cơ hội xuất hiện trong nhiều tác phẩm hơn như Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Kill Boksoon, Học Kỳ Sinh Tử, Cú Lừa Nên Duyên,... Bởi vì có thể nhìn thấy sự đa dạng của cô ấy qua nhiều vai diễn khác nhau nên tôi càng thêm mong đợi vào những hoạt động của cô ấy trong tương lai sắp tới'

'Cô ấy cho thấy được kỹ năng diễn xuất xuất thần bất kể thể loại'

Lee Yeon

Bên cạnh Go Yoon Jung, Roh Yoon Seo và Lee Yeon, các nữ diễn viên: Kang Mi Na, Kang Hye Won, Go Min Si, Kim Shi Eun, Kim Yoo Jung, Park Gyu Young, Park Ju Won, Park Ji Hoo, Seo Ji Hye, Shin Eun Soo, ESom, Lee Yoo Mi, Lee Yi Dam, Lee Jae In, Jeon Hye Won, Jung So Ri, Joo Hyun Young, Chae Won Bin, Choi Ye Bin và Han Jae Yi cũng có tên trong danh sách triển vọng của CelebMedia, được giới truyền thông mong chờ sẽ phát triển hơn trong năm 2024.

Có thể thấy, những cái tên được nhắc đến bên trên đều là những cái tên đầy tiềm năng, tuy ra mắt chưa lâu nhưng đều đạt được thành tích và độ nhận diện ấn tượng trong năm vừa rồi. Mong rằng trong năm 2024 này, họ sẽ tiếp tục trau dồi diễn xuất và phát huy tốt năng lực của mình, mang đến cho khán giả nhiều vai diễn đa dạng và đặc sắc khác.

Tang Mộc

Comments (6)