[Vietnam News]

View - Trang Pháp chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không mang bầu

2024-02-29 02:03:53

Trang Pháp chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không mang bầu Đăng ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe chiếc bụng phẳng lỳ, Trang Pháp khẳng định nữ diễn viên hiện không mang bầu.Ninh Dương Lan Ngọc,Trang Pháp

Mới đây, Trang Pháp đăng ảnh chụp cùng các 'chị đẹp' Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh. Đáng chú ý, trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc khoe chiếc bụng phẳng lỳ, vòng eo thon gọn.

Đồng thời, Trang Pháp khẳng định với chiếc bụng này, Ninh Dương Lan Ngọc không thể mang bầu. 'Chứng nhận: Em Ngọc nhà tui 6 múi và không bầu nha các chị em!' - Trang Pháp viết.

Lời khẳng định chắc nịch và có phần hài hước của Trang Pháp khiến đông đảo cư dân mạng được phen cười thích thú.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc 'flex' chiếc bụng phẳng lỳ

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô sẽ lên đường du học Úc ngành diễn xuất trong năm 2024.

Quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bên cạnh đó, có không ít lời đồn đoán việc đi du học chỉ là cái cớ, còn nữ diễn viên sang uÚc là để sinh con.

Trước lời đồn, Ninh Dương Lan Ngọc từng cho biết: 'Ngọc đi học ngắn hạn thôi ạ, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ, chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền ạ nên đừng lo'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những bức ảnh gần đây của Ninh Dương Lan Ngọc đăng lên mạng xã hội khoe vóc dáng mình hạc xương mai và chiếc bụng phẳng, săn chắc

Tang Mộc

Comments (26)