[Vietnam News]

View - Nóng showbiz (24/3): Ngọc Châu lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ quá đà, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại lộ hint tái hợp

2024-03-24 12:04:41

Nóng showbiz (24/3): Ngọc Châu lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ quá đà, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại lộ hint tái hợp Cùng với đó là những diễn biến mới trong vụ việc nam tài tử Kim Soo Hyun vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên thị phi Kim Sae Ron, Hải Tú tung ảnh làm fangirl của Sơn Tùng khiến dân mạng rần rần,...nóng showbiz,showbiz,showbiz hôm nay,HH Ngọc Châu,Kỳ Duyên,Kỳ Duyên - Minh Triệu,Hải Tú,Hải Tú - Sơn Tùng

1. Ngọc Châu lên tiếng về tin đồn 'xuống sắc vì thẩm mỹ quá đà'

Mới đây, tham dự trong buổi ra mắt MV mới của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Châu gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ. Hình ảnh trong các video cho thấy nhan sắc cô khác xa những bức ảnh do cô và êkíp đăng tải. Gương mặt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 qua camera thường bị nhận xét trông bầu bĩnh, làn da gồ ghề, kém săn chắc, môi phồng rộp bất thường.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh Ngọc Châu qua cam thường và ảnh do cô đăng tải

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh xinh đẹp Ngọc Châu đăng trên trang cá nhân  (Ảnh FBNV)

Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, Ngọc Châu đã can thiệp thẩm mỹ quá đà, khiến nhan sắc bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Ngôi Sao, Ngọc Châu phủ nhận tin đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói: 'Tôi chưa từng can thiệp dao kéo chỉnh sửa gương mặt, chỉ dùng các biện pháp làm đẹp da, giúp thần thái tươi tắn hơn. Để có những bức ảnh đẹp khi đi sự kiện, cần chuẩn bị mọi thứ chỉn chu từ trang phục, biểu cảm gương mặt và nhất là phải chọn được góc chụp đẹp. Mặt tôi có nhiều góc chết, ít góc đẹp nên đi event tôi thường có những bức ảnh trông rất xấu. Ngoài ra, đôi khi tôi bị tăng cân khiến mặt trông bầu bĩnh hơn, làm nhiều người nghi tôi tiêm má baby. Thời gian này, tôi ít tập luyện thể dục vì bận học tập, chuẩn bị cho các dự án mới nên vóc dáng, diện mạo không được như trước'.

2. Hải Tú tung ảnh làm fangirl của Sơn Tùng

Sau khi Sơn Tùng M-TP tung video về showcase 7-MINUTE STAGE đầu tiên trên kênh Youtube của mình, Hải Tú cũng chia sẻ loạt hình ảnh cô hoá Sky, ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ Chủ tịch.

Kèm theo những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trong set merchandise mà Sơn Tùng phát hành, Hải Tú còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được là một trong những thành viên của đại gia đình Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP).

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: 'Đại gia đình SKY thực sự là điều tuyệt vời nhất. Tú cảm thấy bản thân thật may mắn khi được hoà mình vào không khí buổi tối ngày hôm đó! Tình cảm mọi người dành cho anh Tùng vô cùng THIÊNG LIÊNG và ĐẶC BIỆT.'

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hải Tú rạng rỡ giữa biển fan (Ảnh FBNV)

Bài đăng nhận về nhiều bình luận khen ngợi, nhiều người còn ghen tị với Hải Tú khi được là nhân vật đặc biệt mà Sơn Tùng trân trọng giới thiệu trong showcase.

Được biết, trong 7-MINUTE STAGE, Sơn Tùng không chỉ live ca khúc Chúng ta của tương lai mà còn dành 15 phút trò chuyện cùng fan. Tuy nhiên nội dung này chưa được lên sóng. Khán giả đang hóng chờ phần trò chuyện này cũng như màn tương tác của cặp đôi tin đồn Sơn Tùng - Hải Tú tại sự kiện.

3. Kỳ Duyên - Minh Triệu lại lộ hint tái hợp

Dòng trạng thái mới đây của Kỳ Duyên lập tức gây chú ý. Cô chia sẻ hình ảnh của bản thân trong chiếc áo có ghi số 88 và dòng caption: 'Thường những người sinh năm 88 có xinh gái không nhỉ?'

Điều trùng hợp là siêu mẫu Minh Triệu cũng sinh năm 1988.

Nội dung chú thích ảnh

Bài đăng mới của Kỳ Duyên gây chú ý (Ảnh chụp màn hình).

Gần đây, cả Kỳ Duyên - Minh Triệu đều đăng tải hình ảnh trên story cá nhân chụp trong không gian make-up giống nhau. Ngoài ra, ngày 18/3, trong loạt ảnh Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân, netizen phát hiện bóng dáng một người hao hao giống Minh Triệu.

Những ngày cuối tháng 2 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên đã đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó. Mặc dù không lên tiếng xác nhận, nhưng qua những chia sẻ nhiều ẩn ý, người hâm mộ của họ cũng ngầm hiểu và tiếc nuối.

Trong chuyện tình cảm, cả hai chưa từng xác nhận, hay phủ nhận, nhưng với việc luôn đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống và công việc, cả hai được fan đẩy thuyền nhiệt tình. Chính vì thế thông tin về việc họ tan rã, khiến fan không khỏi nuối tiếc và luông mong chờ họ có thể 'gương vỡ lại lành'.

4. Diễn biến mới vụ Kim Sae Ron tung ảnh thân mật với nam tài tử Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất hôm nay 24/3 trên nhiều diễn đàn châu Á sau khi bức ảnh chụp khoảnh khắc cả hai kề má thân mật được chính người đẹp tai tiếng Kim Sae Ron đăng tải trên trang cá nhân.

Mặc dù Kim Sae Ron đã xoá bức ảnh, nhưng nó nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Phía đại diện Kim Soo Hyun sau đó đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin Kim Soo Hyun đang hẹn hò Kim Sae Ron. Đồng thời phía nam tài tử họ Kim còn ám chỉ sao nhí một thời có ý đồ: 'Tin đồn hẹn hò hoàn toàn vô căn cứ. Bức ảnh hiện lan truyền trên mạng thực ra được chụp khi 2 nghệ sĩ còn ở chung công ty quản lý. Chúng tôi hoàn toàn không rõ ý đồ của cô Kim Sae Ron qua hành động bất ngờ mới đây. Sau khi bức ảnh xuất hiện, trên mạng bỗng rộ lên hàng loạt suy đoán vô căn cứ về nam diễn viên Kim Soo Hyun. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đáp trả mạnh mẽ nhằm chống lại những bài viết vu khống và phỉ báng danh dự nam diễn viên.'

Nội dung chú thích ảnh

Bức ảnh thân mật giữa Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun gây chấn động Knet

Tuy nhiên, sự việc đã khiến netizen xứ Hàn có nhiều đồn đoán xung quanh. Có người cho rằng nữ diễn viên 'trượt tay' đăng tải bức hình, nhưng cũng có người đặt nghi vấn Kim Sae Ron cố ý để lộ bức ảnh.

Có giả thuyết rằng, sao nhí một thời đang hẹn hò Kim Soo Hyun vì ghen tuông khi chứng kiến bạn trai tin đồn và đàn chị Kim Ji Won thân mật trên màn ảnh trong tác phẩm gây sốt Queen Of Tears nên cố tình để lộ bức ảnh.

Có giả thuyết khác lại nói người đẹp lắm thị phi này đang muốn 'chọc phá' tiền bối, vì cô từng thuộc quản lý của công ty do Kim Soo Hyun và anh họ Lee Sarang thành lập. Nhưng sau khi vướng bê bối say rượu lái xe vào năm 2022, Kim Sae Ron đã bị Gold Medalist cắt hợp đồng.

Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán của netizen. Phía Kim Soo Hyun đã chính thức phủ nhận còn phía Kim Sae Ron hiện chưa có phản hồi.

Tang Mộc

Comments (15)