[Vietnam News]

View - MC Khánh Vy gọi điện khoe khoe tóc bạch kim, phụ huynh phản ứng sao?

2024-01-22 02:02:44

MC Khánh Vy gọi điện khoe khoe tóc bạch kim, phụ huynh phản ứng sao? Trong lần mới nhất gọi điện để khoe bố mẹ về mái tóc bạch kim của mình, MC Khánh Vy đã khiến nhiều netizen 'bó tay' và điểm nhấn đặc biệt từ thái độ của bậc phụ huynh.MC Khánh Vy,tóc bạch kim,Nhuộm tóc bạch kim

Nội dung chú thích ảnh

Gần đây, việc Khánh Vy - MC Đường Lên Đỉnh Olympia có màn 'lột xác' đỉnh cao khi chuyển từ mái tóc đen dài quen thuộc sang mái tóc ngắn màu bạch kim, khiến dân tình được phen trầm trồ.

Nội dung chú thích ảnh

Khánh Vy vốn nổi tiếng là một trong những hotgirl theo style ngoan hiền, kín đáo. Từ sau khi trở thành MC của Đường Lên Đỉnh Olympia, cô nàng càng theo đuổi phong cách ăn mặc thanh lịch, nữ tính.

Nội dung chú thích ảnh

Vậy nên, lần này Khánh Vy đã có một 'nước đi không ai ngờ tới' gây xôn xao cõi mạng.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, tất cả chỉ là 'một cú lừa' của cô nàng vì sau đó, chính Khánh Vy cũng đăng tải đoạn clip hậu trường màn 'nhuộm tóc' của cô. Hóa ra cô nàng đội tóc giả và công đoạn lâu nhất chính là tết mái tóc dài thành nhiều lọn nhỏ, buộc chặt vào đầu rồi đội mái tóc giả bạch kim lên mà thôi.

Nội dung chú thích ảnh

Mới đây, Khánh Vy lại tiếp tục chia sẻ đầy đủ phản ứng của gia đình khi thấy màu tóc này. Trong clip, cô nàng nói chuyện với mẹ bằng giọng địa phương và liên tục nhấn mạnh với mẹ lần này là tóc thật khiến mẹ cô nàng sửng sốt: 'Bữa nay là tóc thật thật, đợt vừa rồi con thấy nhiều like quá nên con làm tiếp'.

Nội dung chú thích ảnh

MC Ngọc Huy cũng vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy mái tóc mới của Khánh Vy, cô nàng hài hước tâm sự 'Anh ơi, tóc này em còn đi làm được nữa không?'.

Nội dung chú thích ảnh

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng thi nhau đòi 'triệu hồi' phiên dịch vì đã tua đi tua lại nhiều lần nhưng vẫn không nghe hiểu. Đoạn video nhanh chóng trở nên viral và đến nay đã có hơn 1,3 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải.

Nội dung chú thích ảnh

Vì không hiểu hết nội dung cuộc trò chuyện cũng như đã có kinh nghiệm từ 'trò đùa' lần trước, hầu hết netizen đều bán tín bán nghi về mái tóc của cô nàng.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó những bức ảnh, MC Khánh Vy thay đổi màu tóc từng khiến netizen quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi cho cô nàng. Nhưng đa phần mọi người đều ủng hộ sự thay đổi này.

Nội dung chú thích ảnh

Tang Mộc

Comments (26)