[Vietnam News]

View - Long 'Hạt Nhài' thú nhận từng dạy hư Pam tại họp báo Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3

2024-03-16 09:03:31

Long 'Hạt Nhài' thú nhận từng dạy hư Pam tại họp báo Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3 Các ông bố Long 'Hạt Nhài', Phí Ngọc Hưng, Rhymastic, Tùng Sơn chia sẻ những cảm xúc, trải nghiệm đã trải qua cùng các con trong chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3.Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3,Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024,bé Pam,bé Ma Bư,bé Bona,bé Xoài và Dừa,Trương Mỹ Nhân,Phí Ngọc Hưng,Long Hạt Nhài,Rhymastic,Tùng Sơn

Hôm nay 10/3, buổi họp báo ra mắt chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3 đã được diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện có sự có mặt của 4 gia đình: Bư fam gồm bố Rhymastic, mẹ Mít (Thanh Huyền) và bé Ma Bư, Hạt Nhài family gồm bố Hải Long, mẹ Salim và Pamela Hải Đường, Nani family gồm bố Phí Ngọc Hưng, mẹ Trương Mỹ Nhân và bé Bona, Xoài fam gồm bố Tùng Sơn, mẹ Trang Lou và hai anh em Xoài - Dừa.

Đúng chuẩn là những em bé triệu view trên mạng xã hội, sự xuất hiện của Pam - Bona - Ma Bư - Xoài và Dừa tại sự kiện với vẻ ngoài xinh xắn cùng những cử chỉ, lời nói đáng yêu khiến trái tim ai nấy đều tan chảy.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

4 gia đình với 5 em bé tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3

Tại sự kiện, các bố mẹ cũng chia sẻ những cảm xúc, trải nghiệm đã trải qua cùng các con trong chương trình.

Trương Mỹ Nhân khiến ai cũng phải bật cười khi nói cô lo cho Phí Ngọc Hưng nhiều hơn là cho Bona vì Bona vốn là một em bé ngoan.

'Bố Hưng sẽ phải làm mọi thứ từ nấu ăn, chơi cùng con, tâm lý với con trong khi bố Hưng còn rất trẻ. Hy vọng sau chương trình bố Hưng có nhiều kinh nghiệm để đỡ đần mẹ Nhân nhiều hơn' - Trương Mỹ Nhân bày tỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Trang Lou nhớ lại nỗi lo về thời gian 3 bố con Tùng Sơn - Xoài - Dừa quay chương trình.

'Trước khi tham gia chương trình hai vợ chồng khá tự tin vì bố Sơn có thể chơi với hai con ổn. Nhưng sau nửa hôm đầu tiên không thấy bố cập nhật tình hình cho mẹ, không thấy bố động vào điện thoại nhắn tin cho mẹ là mẹ thấy không ổn.

Tôi tò mò xem chương trình để xem một mình bố sẽ chăm con thế nào' - Trang Lou bộc bạch.

Tiếp lời vợ, Tùng Sơn kể về thử thách khó quên cùng chương trình.

'Khi tham gia chương trình tôi đã chuẩn bị tinh thần vì hàng ngày công việc nhà hai vợ chồng vẫn chia sẻ với nhau, những hoạt động trong nhà tôi không bị quá bỡ ngỡ.

Nhưng những thử thách trong chương trình khiến 3 bố con mệt, vất vả. Ví dụ thử thách khi 3 bố con ngồi ăn bánh kẹo thì một phú ông xuất hiện khiến Dừa sợ. Khi đó tôi vừa xót con vừa buồn cười. Về nhà Xoài nhắc phú ông là Dừa không quên, nghệt mặt ra' - Tùng Sơn xúc động kể.

Nội dung chú thích ảnh

Còn với Rhymastic, thử thách nấu ăn trong thời gian nhất định với nam rapper là một thử thách khó.

'Thử thách nấu ăn là sở đoản của tôi nên rất khó khăn để tôi nấu cho con trong thời gian có hạn. Tính tôi hơi lề mề, làm mọi thứ ung dung tự tại, cứ để mọi người chờ, khi bị ép vào tình huống giải quyết nhanh chóng khiến tôi cũng ngợp, hai bố con còn áp lực với nhau.

Tôi hiểu ra vai trò người mẹ trong gia đình quan trọng thế nào' - Rhymastic nhớ lại.

Nội dung chú thích ảnh

Đáng chú ý, Long 'Hạt Nhài' chia sẻ trải nghiệm thú vị trong quá trình hai vợ chồng chăm con khiến không ít người vừa bật cười, vừa phải gật gù đồng ý.

'Trẻ con học rất nhanh, chúng học hỏi lúc nào mình không thể biết. Vì dụ ở nhà hai vợ chồng trêu nhau, vợ nói gì chồng không vui sẽ bảo 'này, này', mấy hôm sau tự nhiên thấy Pam nói với mẹ 'này, này'.

Mình nhận ra những gì mình nói ra có thể con sẽ tiếp thu liên tục nên sẽ cố gắng chỉnh dần cách nói chuyện để cho con học những cái tốt hơn' - Hải Long thú nhận.

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân dựa trên format của Hàn Quốc có tên The Return of Superman. Chương trình đặt ra nhiệm vụ cho các ông bố nổi tiếng trong 48h phải tự chăm sóc con mà không có sự giúp đỡ từ vợ.

Chương trình từng trải qua hai mùa phát sóng trước đó, được nhiều khán giả thuộc nhiều thế hệ trong gia đình thích thú đón xem.

Ở mùa 3, với sự tham gia của các gia đình hot hit hàng đầu mạng xã hội hứa hẹn sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần lý thú cho người xem.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 (mùa 3) do Viettel Media sản xuất sẽ được lên sóng từ ngày 17/03/2024 vào lúc 19h30 trên HTV7 và 20h00 trên Youtube Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân. Cùng đón xem để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của các bé và các bố nhé!

Tang Mộc

Comments (17)