[Vietnam News]

View - Cặp đôi đang hot nhất màn ảnh Đình Tú - Anh Đào tung ảnh 'tình bể bình'

2024-03-01 09:02:54

Cặp đôi đang hot nhất màn ảnh Đình Tú - Anh Đào tung ảnh 'tình bể bình' Mới đây, Đình Tú và Anh Đào vừa thực hiện bộ ảnh chung khiến dân tình 'quắn quéo'.Đình Tú,Anh Đào,phim Việt,gặp em ngày nắng

Đình Tú và Anh Đào hiện đang đảm nhận vai Huy và Phương trong phim truyền hình Gặp em ngày nắng. Ở diễn biến hiện tại của phim, sau hợp đồng làm người yêu giả, Huy bắt đầu có tình cảm thật với Phương và tấn công cô kịch liệt.

Với ngoại hình trai xinh gái đẹp tương xứng cùng diễn xuất tự nhiên, ăn ý, Đình Tú và Anh Đào khiến người xem thích thú, tích cực 'đẩy thuyền' cho cặp Huy - Phương trong phim.

Giữa lúc tình cảm của Huy và Phương trong phim đang dần lên cao thì mới đây, Đình Tú và Anh Đào vừa thực hiện bộ ảnh chung càng khiến dân tình 'quắn quéo'. Trong bộ ảnh, cặp diễn viên cùng mặc trang phục thoải mái, trẻ trung và đặc biệt là có màu sắc 'tông xuyệt tông'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Màn tương tác ăn ý, 'tình bể bình' của Đình Tú - Anh Đào từ phim ra đến ngoài đời

Trước đó, khi được hỏi về bạn diễn Đình Tú trong bộ phim lần này, Anh Đào từng chia sẻ: 'Khi biết bạn diễn là anh Đình Tú, tôi cũng hơi hoang mang, bởi tôi là người hay ngại khi làm việc cùng người lạ. Hơn nữa, tôi lo lắng vì anh ấy đẹp trai và diễn hay quá. Thật may là kết nối của hai anh em chúng tôi cũng rất tốt. Trong quá trình làm việc, chúng tôi khá hợp và hiểu ý nhau'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả hạnh phúc theo khi Đình Tú - Anh Đào 'phát cẩu lương' trong bộ ảnh

Đình Tú sinh năm 1992, được biết đến với hàng loạt phim truyền hình như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Hướng dương ngược nắng, Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về...

Anh Đào sinh năm 1996, từng tham gia vai chính trong phim truyền hình Lối về miền hoa và các vai phụ trong các phim truyền hình khác như: Hướng dương ngược nắng, Lửa ấm, Trở về giữa yêu thương...

Khi đóng chung Gặp em ngày nắng, với sự đẹp đôi, Đình Tú - Anh Đào thậm chí được người hâm mộ ủng hộ nên duyên ngoài đời. Song điều này là không thể vì Anh Đào là người đẹp 'đã có chủ'.

Tang Mộc

Comments (17)