[Vietnam News]

View - Hoà Minzy khoe ảnh du xuân: Con trai chuẩn soái ca Hàn Quốc, nhìn đến em ruột càng mê đắm đuối

2024-02-22 04:02:37

Hoà Minzy khoe ảnh du xuân: Con trai chuẩn soái ca Hàn Quốc, nhìn đến em ruột càng mê đắm đuốiLoạt ảnh được Hòa Minzy chia sẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm. hòa minzy, sao việt

Vào tối ngày 21/1, trên trang facebook cá nhân, Hòa Minzy đã hé lộ loạt ảnh du xuân cùng con trai cưng. Trong ảnh, cô diện áo dài thướt tha và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp dù đã là mẹ một con. Về phía bé Bo, khi được mẹ cho lên đồ, nhóc tì cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì ngoại hình chuẩn soái ca nhí Hàn Quốc.

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy khoe ảnh du xuân cùng quý tử nhà mình

Đáng chú ý, em trai Hòa Minzy cũng hé lộ loạt ảnh bên chị gái của mình. Có thể thấy, anh chàng sở hữu chiều cao vượt trội. Không chỉ vậy, ngoại hình điển trai của em ruột Hòa Minzy cũng gây xôn xao. Ở thời điểm hiện tại, Hùng Nguyễn ngày càng khiến nhiều chị em không khỏi mê mẩn. Trong những hình ảnh được hé lộ, ngoại hình của 2 chị em khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

Em trai Hòa Minzy sở hữu ngoại hình cực điển trai

Được biết, em trai út của Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Văn Hùng (SN 2000) đang sinh sống tại TPHCM. Văn Hùng cũng từng vài lần làm dậy sóng dân tình khi xuất hiện cùng chị gái trong các dịp đặc biệt.

Tang Mộc

Comments (28)