[Vietnam News]

View - 'Chồng' Hồng Diễm đăng ảnh cưới đẹp mê của cặp đôi

2024-03-11 05:03:17

'Chồng' Hồng Diễm đăng ảnh cưới đẹp mê của cặp đôi Quang Sự sẽ vào vai chồng Hồng Diễm trong bộ phim truyền hình Trạm cứu hộ trái tim.trạm cứu hộ trái tim,phim trạm cứu hộ trái tim,Hồng Diễm,Quang Sự

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quang Sự đăng ảnh cưới chụp cùng Hồng Diễm. Cặp đôi vào vai vợ chồng Hữu Nghĩa - Ngân Hà trong bộ phim truyền hình Trạm cứu hộ trái tim.

Đông đảo cư dân mạng dành lời khen cho bức ảnh cưới này bởi hai nhân vật nhìn rất đẹp đôi và hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Thế nhưng, Quang Sự khiến khán giả không khỏi hoang mang khi đặt câu hỏi liệu vợ chồng Hữu Nghĩa - Ngân Hà có thực sự hạnh phúc.

'Hữu Nghĩa và Ngân Hà đều là người có góc khuất riêng trong tâm hồn, trái tim cũng bị tổn thương, họ cùng tìm đến Trạm. Thời gian ở Trạm, họ đã tìm hiểu nhau, rồi nên duyên và kết quả là như mọi người thấy ở hình đấy.

Ngoài những giây phút  bình yên, hạnh phúc bên nhau, liệu có xuất hiện những con sóng dữ? Họ có thể vượt qua những khó khăn? Và  kết cục của cuộc hành trình hôn nhân này sẽ ra sao?' - Quang Sự viết.

Trước đó, Hồng Diễm cũng đăng ảnh hậu trường cười vui vẻ với Quang Sự và hé lộ về chuyện tình không mấy êm đềm của hai nhân vật Hữu Nghĩa - Ngân Hà.

'Ngày đầu cô ấy và anh ấy gặp nhau. Hà và Nghĩa. Hai trái tim tổn thương tìm đến 'Trạm cứu hộ trái tim' thì bắt gặp chuyện tình cảm lạnh' - Hồng Diễm viết.

Những chia sẻ của Quang Sự và Hồng Diễm khiến khán giả tò mò về cuộc hôn nhân sóng gió của hai nhân vật mà hai diễn viên thủ vai.

Nội dung chú thích ảnh

Trạm cứu hộ trái tim do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa 'cầm trịch', quy tụ dàn diễn viên hùng hậu của hai miền Nam - Bắc như: NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Thúy Diễm, Trương Thanh Long...

Bộ phim chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 11/3. Phia hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người xem khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và có kịch bản ngập drama.

Tang Mộc

Comments (15)