[Vietnam News]

View - Dàn diễn viên 'Hôn Lễ Bất Khả Thi': 'Ác nữ' Jeon Jong Seo 'nên duyên' với 'Thế tử' Moon Sang Min

2024-02-26 14:02:59

Dàn diễn viên 'Hôn Lễ Bất Khả Thi': 'Ác nữ' Jeon Jong Seo 'nên duyên' với 'Thế tử' Moon Sang Min Cập nhật tất tần tật thông tin lý thú về 'Wedding Impossible' - tác phẩm lên sóng ngay sau 'Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi'.Wedding Impossible,Hôn Lễ Bất Khả Thi,Jeon Jong Seo,Moon Sang Min,Phim Hàn 2024, Cô đi mà lấy chồng tôi,Marry My Husband,Review phim

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) là bộ phim nối sóng Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi trên đài tvN vào khung giờ tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Phim thu hút sự chú ý của công chúng bởi có sự góp mặt của Jeon Jong Seo và Moon Sang Min - hai ngôi sao đang nổi của màn ảnh Hàn. Cùng tìm hiểu đôi nét về nội dung và dàn diễn viên chính lẫn phụ của bộ phim hài tình cảm này nhé!

Thông tin chung

Tựa gốc: 웨딩 임파서블

Ngày phát sóng: 26/2/2024

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Kwon Young Il

Biên kịch: Park Seul Gi, Oh Hye Won

Số tập: 12

Nền tảng phát sóng: tvN

Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 20:50 (giờ KST)

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible)

Chuyện phim bắt đầu khi Lee Do Han (Kim Do Wan) - người thừa kế của tập đoàn tài phiệt LJ cần tìm một người để kết hôn. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của cô bạn thân làm nghề diễn viên là Na Ah Jeong (Jeon Jong Seo) và được cô đồng ý. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi Lee Ji Han (Moon Sang Min) - người em trai đầy tham vọng của Do Han kiên quyết phản đối cuộc hôn nhân của hai người.

Dàn diễn viên chính

Jeon Jong Seo vai Na Ah Jeong

Na Ah Jeong là một nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt, đã từng đóng qua nhiều loại vai diễn. Thế nhưng, điểm chung của các vai mà cô được giao đó chỉ là vai phụ hoặc vai quần chúng - những loại vai mà thậm chí còn không có tên trong phần credit ở cuối mỗi tác phẩm.

Một ngày nọ, Lee Do Han - người bạn thân thiết đã quen biết được 15 năm của Ah Jeong đề nghị thuê cô đóng giả làm vợ anh trong vòng 3 năm. Ban đầu, Ah Jeong đã từ chối. Tuy nhiên, nhìn thấy sự khẩn thiết của Do Han cũng như tự nhìn nhận lại tình trạng sự nghiệp mông lung của mình hiện tại, Ah Jeong cuối cùng đã nhận lời Do Han. Vào lúc cô chuẩn bị sẵn sàng để vào vai nữ chính của cuộc đời mình, Ah Jeong lại vấp phải sự cản trở từ Lee Ji Han - em trai của Do Han.

Nữ diễn viên nhiệt huyết với nghề nhưng mãi chỉ được giao cho các vai quần chúng - Na Ah Jeong

Jeon Jong Seo là nữ diễn viên được phần lớn khán giả biết tới qua vai diễn 'ác nữ' Oh Yeon Sook trong phim kinh dị The Call. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2018 thông qua phim điện ảnh Burning, cô đã gây ấn tượng mạnh và tạo được tiếng vang nhờ khả năng diễn xuất xuất thần. Cho đến nay, Jeon Jong Seo đã ghi thêm dấu ấn với công chúng qua nhiều tác phẩm đình đám, tiêu biểu như Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc, Ballerina, Bargain,...

Tuy đã đóng chính trong nhiều tác phẩm, nhưng Hôn Lễ Bất Khả Thi là bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của Jeon Jong Seo. Các tác phẩm trước của cô đều là phim điện ảnh hoặc phim phát độc quyền trên nền tảng trực tuyến.

Jeon Jong Seo

Moon Sang Min vai Lee Ji Han

Lee Ji Han là cháu trai út của chủ tịch tập đoàn LJ, hiện đang giấu đi thân phận thật và làm việc ở tập đoàn với tư cách một nhân viên bình thường. Ở công ty, anh được biết đến với tính cách dễ gần, suy nghĩ thấu đáo, kỹ năng làm việc xuất sắc, ăn mặc bình dân nhưng thực chất, tất cả đều chỉ là vỏ bọc mà anh tạo ra với người ngoài.

Sự 'giả tạo' ấy bắt đầu từ năm Ji Han 8 tuổi, khi cha mẹ anh qua đời trong một vụ tai nạn mà anh cho rằng chính anh là nguyên nhân. Vì vậy, Ji Han luôn cảm thấy có lỗi với anh trai Do Han khi Do Han cũng phải chịu cùng phận mồ côi cha mẹ dù không hề làm gì sai. Kể từ ngày đó, Ji Han thề rằng sẽ dành cho anh trai mình tất cả mọi điều tốt đẹp nhất, để anh trai được sống hạnh phúc.

Tài phiệt đời thứ 3 - Lee Ji Han

Với mục đích giúp Do Han thuận lợi kế thừa tập đoàn LJ, Ji Han đã định trước sẽ tác hợp cho anh trai và Yoon Chae Won. Thế nhưng, Do Han lại đột ngột đòi cưới một cô gái bình thường, bất chấp phải từ bỏ tất cả quyền lợi. Quyết tâm không để điều đó xảy ra, Ji Han ra sức ngăn cản đám cưới giữa hai người họ. Nhưng đến một ngày nọ, anh nhận ra chính mình đang bắt đầu rung động trước 'chị dâu tương lai'.

Moon Sang Min

Moon Sang Min là một gương mặt còn tương đối mới với khán giả. Nam diễn viên bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2019 thông qua các bộ phim chiếu mạng, nhưng phải đến khi hóa thân thành Seongnam Đại quân trong Dưới Bóng Trung Điện, anh mới nhận được sự chú ý của công chúng. Hôn Lễ Bất Khả Thi là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Moon Sang Min thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình.

Kim Do Wan vai Lee Do Han

Lee Do Han là người thừa kế của tập đoàn LJ, bình thường vẫn luôn sinh sống ở New York. Anh có tính cách lịch thiệp, luôn đối xử tử tế với người xung quanh bất kể độ tuổi hay giới tính. Thực chất, Do Han có một bí mật và anh có ý định sẽ giấu kín bí mật của mình đến hết đời. Đó là lý do anh chọn cuộc sống bình lặng ở New York, từ chối thừa kế tập đoàn và từ chối kết hôn.

Giờ đây, khi bí mật của mình đứng trước nguy cơ bị lật tẩy bởi những kẻ có ý đồ xấu, Do Han buộc phải trở về Hàn Quốc. Anh quyết định nhờ đến sự giúp đỡ từ cô bạn thân thiết Na Ah Jeong của mình.

Vì lý do riêng, Lee Do Han không thể kết hôn

Kim Do Wan là một diễn viên còn khá lạ mặt với đa số khán giả. Anh ra mắt từ năm 2017, thường đảm nhiệm các vai phụ hoặc vai thuộc tuyến thứ chính. Một số tác phẩm nổi bật của anh là Doona!, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly, Start-up,...

Bae Yoon Kyung vai Yoon Chae Won

Yoon Chae Won là con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Taeyang. Cô vinh dự được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 100 người phụ nữ truyền cảm hứng nhất thế giới, là 'cô dâu hoàn hảo' mà Ji Han nhắm đến cho anh trai mình. Là con một trong gia đình tài phiệt, Chae Won lớn lên trong nhung lụa, có trong tay tất cả mọi thứ. Bản thân cô cũng là một người tài giỏi khi đạt được thành công trong tất cả mọi việc.

Chae Won và Ji Han đã quen biết nhau từ khi còn nhỏ. Mặc dù Ji Han luôn giữ khoảng cách với người khác nhưng luôn quan tâm, chăm sóc Chae Won, khiến trái tim cô rung động. Dù vậy, anh lại luôn thuyết phục cô kết hôn với người khác. Khi Na Ah Jeong xuất hiện, thu hút mọi sự chú ý của Ji Han, Chae Won trở nên ghen tỵ và nảy sinh lòng tham, muốn giành lấy Ji Han về cho riêng mình.

Yoon Chae Won là cô dâu mà tập đoàn LJ nhắm đến cho Do Han

Bae Yoon Kyung bước chân vào showbiz thông qua show thực tế Heart Signal (2017), sau đó mới chính thức ra mắt khán giả với tư cách diễn viên vào năm 2018. Cô được biết đến qua các vai phụ trong một số bộ phim đình đám như Luyến Mộ, Ký Sự Thanh Xuân, Hi Bye Mama,...

Dàn diễn viên phụ

Kwon Hae Hyo vai Hyun Dae Ho

Hyun Dae Ho là chủ tịch tập đoàn LJ và là ông ngoại của hai anh em Do Han - Ji Han. Năm xưa, ông từng phản đối cuộc hôn nhân giữa con gái cưng của mình với một người đàn ông vô danh tiểu tốt, dẫn đến việc cô bỏ nhà đi theo tiếng gọi tình yêu. Sau đó, cả hai vợ chồng con gái ông đều không may qua đời, để lại cho ông hai người cháu là Do Han và Ji Han.

Khi đối mặt với hai cháu, ông luôn có cảm giác bối rối, không biết mình nên thấy hối hận hay nên thấy oán hận chúng. Dù vậy, bởi những người cháu còn lại luôn gây rắc rối nên ông tin tưởng anh em Do Han hơn và cố gắng để lại mọi thứ cho hai anh em họ. Tuy nhiên, Do Han lại đột ngột dẫn về một cô gái bình thường như Ah Jeong, khiến mọi việc rối loạn và khiến ông nhớ lại chuyện năm xưa.

Diễn viên gạo cội Kwon Hae Hyo từng tham gia các phim: Flex X Cop, Dưới Bóng Trung Điện, Quân Vương Giả Mạo,...

Park Ah In vai Choi Seung Ah

Choi Seung Ah là chị gái cùng mẹ khác cha của Do Han - Ji Han, hiện là Giám đốc thường vụ của Bách hóa LJ. Cô là một người nhanh nhạy, tinh ý và hay tính toán thiệt hơn. Seung Ah tin rằng vị trí thừa kế phải là của mình. Vậy nên khi biết rằng ông ngoại muốn truyền lại tất cả cho anh em Do Han - Ji Han, cô cố gắng làm mọi cách để giành lấy vị trí ấy.

Park Ah In từng góp mặt trong các phim Hoa Nở Nhớ Trăng, Nhà Trọ Waikiki 2, Vagabond,...

Hong In vai Choi Min Woong

Choi Min Woong là cháu trai cả của Hyun Dae Ho, là anh trai ruột của Seung Ah và là anh cùng mẹ khác cha với Do Han - Ji Han. Hiện tại, anh đang là Giám đốc điều hành của Khách sạn LJ. Dù là cháu trai cả nhưng Min Woong là người kém tài nhất trong số các anh chị em. Anh thường xuyên vướng vào đủ thứ rắc rối, khiến ông ngoại dần không còn tin tưởng hay xem trọng anh nữa.

Hong In từng tham gia các phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Bad Papa, My Mister,...

Ye Won vai Ahn Se Jin

Ahn Se Jin là vợ của Choi Min Woong. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có, tính tình có phần thiếu tinh ý và sáng suốt. Tuy vậy, cô may mắn kết hôn với Min Woong - một người còn kém nhanh nhạy hơn mình. Nhờ đó, Se Jin dễ dàng kiểm soát chồng và sống như một nữ hoàng. Cô có một niềm tin vững chắc rằng chồng mình sẽ thừa kế tập đoàn LJ.

Ye Won là một diễn viên xuất thân idol, từng góp mặt trong các phim Run On, Thư Ký Kim Sao Thế, Hotel King,...

Song Sang Eun vai Yang Ji Ae

Yang Ji Ae là một trong hai người đồng nghiệp thân thiết nhất của Ah Jeong. Cũng giống với Ah Jeong, cô là một diễn viên vô danh chuyên đóng các vai quần chúng. Ngoài ra, cô còn điều hành một quán cafe như thể nghề tay trái.

Song Sang Eun từng tham gia các phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương, Good Job, Private Lives,...

Min Jin Woong vai Eun Taek

Eun Taek là đội trưởng đội Kế hoạch kinh doanh của tập đoàn LJ và là cấp trên của Ji Han ở công ty. Anh là một trong số ít người biết được bản chất thật của Ji Han đằng sau lớp mặt nạ xã giao mà Ji Han tạo ra. Tuy thỉnh thoảng vô ý chọc tức Ji Han nhưng thực ra, Eun Taek là một người tốt bụng và thật lòng quan tâm đến Ji Han. Anh có cảm tình với Ji Ae nên đều đặn mỗi ngày đều đến quán cafe của cô.

Min Jin Woong từng góp mặt trong các phim Jo Yi và Ám Hành Ngự Sử, Chocolate, Ký Ức Alhambra,...

Shin Moon Seong vai Kang Ik Joon

Kang Ik Joon là một phóng viên báo lá cải. Trước đây, anh từng là phóng viên mảng chính trị và từng nỗ lực săn tin độc quyền về con gái một của chủ tịch tập đoàn LJ, tức mẹ của Do Han - Ji Han. Hiện tại, vì linh cảm thấy có điều bất thường nên anh đang chú ý theo dõi bộ 3 Do Han - Ji Han - Ah Jeong.

Shin Moon Seong từng tham gia các phim Dạ Điểu, Somebody, Sweet Home,...

Một số diễn viên phụ khác

Kim Soo Jin vai Seo Dong Ok

Mẹ của Ah Jeong

Kim Kwang Kyu vai Na Dae Seob

Cha của Ah Jeong

Moon Seung Yoo vai Na Soo Jeong

Em gái của Ah Jeong

Kim Young Hoon vai Jo Tae Min

Em rể của Ah Jeong

Seo Woo Jin vai Jo Ji Oh

Cháu trai của Ah Jeong

Kang Na Eon vai Yoo Jong Hee

Một diễn viên vô danh chuyên đóng vai quần chúng, bạn thân của Ah Jeong và Ji Ae

Jung Hee Tae vai Kim Min Seob

Thư ký của Chủ tịch Hyun Dae Ho

Trên đây là thông tin về dàn nhân vật và diễn viên của Hôn Lễ Bất Khả Thi. Với nội dung về mối tình chị dâu - em chồng bất đắc dĩ đầy thú vị, liệu bộ phim có tiếp nối được sự viral của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chăng? Hãy đón xem tác phẩm để tự tìm câu trả lời cho mình nhé!

Tang Mộc

Comments (19)